หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือนdtac แต่โทร 1678 ไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
Mobile Internet
สวัสดีค่ะ เราอยากเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทคที่เราใช้อยู่ปัจจุบันไปใช้โปรที่ถูกลงกว่าเดิม แต่เราโทร1678ไม่ได้ค่ะ สามารถเปลี่ยนทางช่องทางไหนได้อีกมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
มีเรื่องอยากสอบถามแต่คุยกับบอทไม่รู้เรื่องเลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เป็นคนได้ทางไหรบ้างคะ 1678ก็เป็นระบบอันโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5308436
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
สรุปยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนต้องไปที่ไหน?
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค 1678 บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคที่ศาลายา ( เราอยู่นครปฐม ) ไปศูนย์ดีแทคที่ศาลายาบอกให้ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค เสียเวลาเดินทางไปกลับ10กว่าโล ไม่ได้ไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6845083
เพิ่มวงเงินดีแทครายเดือน
เพิ่มวงเงินดีแทครายเดือนเบอร์ 0618477720
สมาชิกหมายเลข 8657994
ชำระค่าบริการล่วงหน้าดีแทครายเดือน
เน็ตเติมเงินเพิ่งใช้ครบปีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือน 399 ไม่อั้น พอทีนี้ขึ้นให้ชำระล่วงหน้าในแอพ 300 กว่าบาทก็ชำระไปแล้ว ทีนี้ชำระเสร็จให้ชำระล่วงหน้าอีก 745.16 บาทคืออะไรคะ????
สมาชิกหมายเลข 7280892
รายเดือนดีแทค
อยากจะขอเปลี่ยน ซิมเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ของดีแทค ติดต่อออนไลน์ได้ช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
สมาชิกหมายเลข 9149945
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
ย้ายค่ายจาก dtac ไป true ยังไง
ช่วงนี้เน็ตดีแทคไม่ค่อยดีเลย เลยอยากจะย้ายค่ะ สงสัยค่ะว่า พอค่ายแล้ว แพ็กเกจเติมรายเดือนดีแทค ยังอยู่มั้ยคะ แบบเป็นโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 5304112
เน็ตดีแทต
จะยกเลิกโปรเสริมดีแทค โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9151634
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือนdtac แต่โทร 1678 ไม่ได้