หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
dtac App
mydtac eService
ร้องทุกข์
มีเรื่องอยากสอบถามแต่คุยกับบอทไม่รู้เรื่องเลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เป็นคนได้ทางไหรบ้างคะ 1678ก็เป็นระบบอันโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ถูกปิดการใช้งาน ดีแทค
ซิมดีแทคถูกปิดการใช้งาน เมื่อวันที11สิงหา อยากให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมต้องทำยังไงคะ เพราะพร้อมเพย์ก็ผูกกับเบอร์นี้อยู่
สมาชิกหมายเลข 9008123
Dtac ติดต่อคลอเซ็นเตอร์นานจัด
ทำไงดี คลอเซ็นเตอร์ D tac โทรไป20นาทีละยังไม่รับเลย
สมาชิกหมายเลข 5801933
ติดต่อดีแทค 1678
ใครมีวิธีติดต่อ 1678 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างไหมคะ ติดต่อไม่เคยได้เลย ไม่เคยได้คุยกับคนเลยอะ
สมาชิกหมายเลข 7634983
ติดต่อดีแทค
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคที่เป็นคนพูดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8405340
ดีแทคเขาจะไม่ให้ผู้ใช้บริการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนเลยหรอคะ
เราติดต่อ1678 เสียเงินไปเยอะมากๆไม่ได้คุยกับจนท.ที่เป็นคนสักที ถ้าไม่มีจนท.ก็ยุบเถอะค่ะไหนๆก็ร่วมกับค่ายแดงไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8806284
ใครมีวิธีติดต่อดีแทคที่ได้คุยกับคนจริงๆบ้างไหมคะ
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลย โทรไปไม่เคยได้คุยกับพนักงานจริงๆเลยค่ะ อยากสอบถามเรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ต ถ้าสมัครแพ็คเกจเสริม ระบบจะหักเน็ตจากแพ็คเสริมหรือแพ็คหลักก่อนคะ ใครรู้สามารถตอบได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8804813
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ของ dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
โทรไป 1678 ประมาณ 3 รอบ ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยครับ เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ทราบว่าต้องติดทางไหนหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8611286
ทำไมค่ายดีแทค สัญญาณโทรฯ เข้า-ออก ไม่ดี
โทรฯเข้า-ออก สัญญาณขาดๆหายๆ ไม่ได้ยินมีปัญหากับลูกค้าตลอด
สมาชิกหมายเลข 7682914
ดีแทคนี่เค้ามีเจ้าหน้าที่คลอเซ็นเตอร์กี่คนเอ่ย ???
ติดต่อแต่ละทีคือรอแบบ โคตรนาน นานม๊ากกกกกกกกก รอทีเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสาย งงมาก ไม่ทำงานกันหรอ
สมาชิกหมายเลข 8874356
ยกเลิกเบอร์รายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ดีแทค
ยกเลิกเบอร์รายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ต้องดำเนินการอย่างไร
sarojthasu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
dtac App
mydtac eService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค