หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
dtac App
mydtac eService
ร้องทุกข์
มีเรื่องอยากสอบถามแต่คุยกับบอทไม่รู้เรื่องเลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เป็นคนได้ทางไหรบ้างคะ 1678ก็เป็นระบบอันโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน Dtacไม่เข้าทำไงได้บ้างคะ
เติมเงินDTAC ไป220บาทตอนเที่ยงคืน15นาที ซึ่งเงินโดนตัดปกติแต่เงินไม่เข้าเบอร์โทรติดต่อกับธนาคาร ยอดเงินได้ทำรายการไปแล้ว โทร1678 ไป4-5รอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักรอบติดต่อยากมาก แบบนี้คือทำไงได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 7812937
สามารถผ่อนจ่ายค่าบริการได้หรือไม่
ตอนนี้ค้างชำระบริการอยู่ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายเยอะหมุนเงินไม่ทัน ตอนนี้เบอร์โดนระงับการโทรเข้า-ออก อยากถามว่าถ้ายังอยากใช้เบอร์นี้อยู่ สามารถผ่อนชำระได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
โปรข้ามเวลา ??!! Iphone 17pm ซื้อแล้วบอกไม่ได้ซื้อ
เราซื้อโปรข้ามเวลา ดีแทค 1299 แล้ว เค้าแจ้งว่า เราไม่ได้สิทธ์ งงมากค่ะ ทำไมถึงไม่เข้าโทรไป 1678 บอก ซื้อ1299 เพราะส่วนลดเครื่อง มันเป็นไปไม่ได้เลย จะให้สาขาที่ซื้อโทรกลับ แล้วยังงัย งง ซื้อ จ่ายเดือ
สมาชิกหมายเลข 1923422
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก, ฉันโทรไปที่ 1678 เพื่อยกเลิกบริการ ฉันต้องการคืนเงิน. ผมเป็นคนที่ไม่เคยเล่นเกมเลย เลยไม่เคยจ่ายค่าบริการเกมเลย เป็นเวลาหลายเดือนที่ไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9031784
ใครมีวิธีติดต่อดีแทคที่ได้คุยกับคนจริงๆบ้างไหมคะ
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลย โทรไปไม่เคยได้คุยกับพนักงานจริงๆเลยค่ะ อยากสอบถามเรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ต ถ้าสมัครแพ็คเกจเสริม ระบบจะหักเน็ตจากแพ็คเสริมหรือแพ็คหลักก่อนคะ ใครรู้สามารถตอบได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8804813
ดีแทคเขาจะไม่ให้ผู้ใช้บริการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนเลยหรอคะ
เราติดต่อ1678 เสียเงินไปเยอะมากๆไม่ได้คุยกับจนท.ที่เป็นคนสักที ถ้าไม่มีจนท.ก็ยุบเถอะค่ะไหนๆก็ร่วมกับค่ายแดงไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8806284
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ของ dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
โทรไป 1678 ประมาณ 3 รอบ ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยครับ เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ทราบว่าต้องติดทางไหนหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8611286
ยกเลิกโปรเน็ต dtac เน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน
คือตอนนี้ ใช้ เน็ต4G ของ ดีแทค แบบเติมเงินหักรายเดือน ถ้าจะยกเลิกเน็ต เป็นเติมเงินธรรมดา ผ่าน จนท.ของค่าย dtac ผ่านพันทิปใด้ไหมครับ พอดีไม่สะดวกเดินทาง
สมาชิกหมายเลข 3131723
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
Dtac Netflix ไม่สามารถ ดูได้
สมาชิกหมายเลข 9043060
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
dtac App
mydtac eService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค