หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
dtac App
mydtac eService
ร้องทุกข์
มีเรื่องอยากสอบถามแต่คุยกับบอทไม่รู้เรื่องเลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เป็นคนได้ทางไหรบ้างคะ 1678ก็เป็นระบบอันโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
ดีแทค 1678
ฝากพนักงาน 1678 ดีแทค โทร 1678 สายหลุด กรุณาคืนเงินด้วย ครับ 3 บาท ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อดีแทค
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคที่เป็นคนพูดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8405340
ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการซิมเน็ตทรู ดีแทค
อยากตรวจสอบพื้นที่ให้บริการซิมเน็ต ตำบลแม่กระบุง อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรีค่ะ ว่าสามารถใช้ซิมของอะไรได้บ้าง จะซื้อซิมมาใส่เราเตอร์ใช้เน็ตที่บ้านค่ะ ลองเช็คด้วยตัวเองในเว็บแล้ว ไม่สามารถทำได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7537383
ค่าบริการดีแทค
สวัสดีค่ะ อยากให้เจ้าหน้าที่ดีแทคติดต่อกลับหน่อยได้ไหมคะ โทรไปมีเเต่มห้คุยกับหุ่นยนต์ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
สมาชิกหมายเลข 7649334
ขอเปิดสัญญามือถือ ดีแทค
รบกวนเปิดสัญญาดีแทค ให้หน่อยครับ หรือติดต่อกลับด่วนครับ ผมใช้งานไม่ได้ ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านอยู่ ครับ ขอเวลา เปิดสัญญา 5 วันครับนัดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9196997
เติมเงินดีแทคผ่านkbankไม่เข้าครับ
สมาชิกหมายเลข 9195077
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือนdtac แต่โทร 1678 ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราอยากเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทคที่เราใช้อยู่ปัจจุบันไปใช้โปรที่ถูกลงกว่าเดิม แต่เราโทร1678ไม่ได้ค่ะ สามารถเปลี่ยนทางช่องทางไหนได้อีกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8079000
ใครมีวิธีติดต่อดีแทคที่ได้คุยกับคนจริงๆบ้างไหมคะ
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลย โทรไปไม่เคยได้คุยกับพนักงานจริงๆเลยค่ะ อยากสอบถามเรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ต ถ้าสมัครแพ็คเกจเสริม ระบบจะหักเน็ตจากแพ็คเสริมหรือแพ็คหลักก่อนคะ ใครรู้สามารถตอบได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8804813
ดีแทคเขาจะไม่ให้ผู้ใช้บริการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนเลยหรอคะ
เราติดต่อ1678 เสียเงินไปเยอะมากๆไม่ได้คุยกับจนท.ที่เป็นคนสักที ถ้าไม่มีจนท.ก็ยุบเถอะค่ะไหนๆก็ร่วมกับค่ายแดงไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8806284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
dtac App
mydtac eService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค