หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค 1678
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
dtac Reward
mydtac eService
ฝากพนักงาน 1678 ดีแทค
โทร 1678 สายหลุด กรุณาคืนเงินด้วย ครับ 3 บาท
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ถูกปิดการใช้งาน ดีแทค
ซิมดีแทคถูกปิดการใช้งาน เมื่อวันที11สิงหา อยากให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมต้องทำยังไงคะ เพราะพร้อมเพย์ก็ผูกกับเบอร์นี้อยู่
สมาชิกหมายเลข 9008123
ดีแทค ติดต่อทางไหน ที่สามารถได้คุยกับคนคะ ติดต่อยากมากเลยค่ะ
ต้องการเปลี่ยนแพกแกจ รอบนี้ทางดีแทค เปลี่ยนให้ แล้วแพงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ จะเปลี่ยนก็ไม่ให้เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 8824198
ดีแทค 1678 โทร 3 ครั้ง เสียไป 9 บ. ละ ยังไม่ได้คุยกับคนเลย
วันนี้มีพนักงานมาทำงานไหมเอ่ย เอาเงินค่าโทรเข้าศูนย์ 1678 คืนด้วย
ห่อหมกใบยอ
พนักงานดีแทค หลับหมดแล้วใช่ไหม
ติดต่อ call center ยากมากรอสายเกือบ 25 นาที แต่ถุกตัดสายทิ้งเฉย คืออะไรครับแบบนี้เงินก็เสีย
สมาชิกหมายเลข 6247984
ดีแทค smsค่าบริการ ??
smsค่าบริการ คือค่าไร งงมาก ไม่เคยสมัคร ชอบมาเก็บอะไรแบบนี้เนาะ
สมาชิกหมายเลข 4650388
ยกเลิกรายเดือนDtac
สวัสดีค่ะ ยกเลิกรายเดือนดีแทค จำเป็นต้องไปติดต่อที่ศูนย์อย่างเดียวหรอคะ โทร1678 รอสายจนเงินหมดก็ไม่รับ หรือปล่อยทิ้งแล้วใช้ซิมค่ายอื่นเลยคะ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6000174
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
มีเรื่องอยากสอบถามแต่คุยกับบอทไม่รู้เรื่องเลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เป็นคนได้ทางไหรบ้างคะ 1678ก็เป็นระบบอันโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5308436
เน็ตดีแทคทำไมช้ามากใครพอจะรู้
ทำไมเนดีแทคช้ามาก ยิ่งโดยเฉพาะหลังจากที่จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วเน็ตช้ามากแทบทำงานไม่ได้เลยต้องพึ่งWiFiทั้งๆที่สัญาณ5G
สมาชิกหมายเลข 9012779
การขอเปลี่ยนจาก DTAC รายเดือน กลับมาเป็นแบบ เติมเงิน ตอนนี้ไม่สามารถทำได้แล้วเหรอคะ? (เพิ่งลองใช้มา 2 เดือน)
แต่เดิมเราใช้แบบเติมเงินมาตลอด เพราะไม่ค่อยเล่นมือถือ อยู่ที่บ้านก้อใช้ ไวไฟ อยู่ที่ทำงานก้อมีไวไฟ และมีเน็ทให้ใช้ เลยรู้สึกว่าไม่ค่อยจำเป็นที่จะต้อง เป็นแบบรายเดือน แต่พอดีมีพนักงานดีแทคโทรมายื่นข้อเ
สมาชิกหมายเลข 8898283
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
dtac Reward
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค 1678
โทร 1678 สายหลุด กรุณาคืนเงินด้วย ครับ 3 บาท
ขอบคุณครับ