หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค 1678
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
dtac Reward
mydtac eService
ฝากพนักงาน 1678 ดีแทค
โทร 1678 สายหลุด กรุณาคืนเงินด้วย ครับ 3 บาท
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
ดีแทค ติดต่อทางไหน ที่สามารถได้คุยกับคนคะ ติดต่อยากมากเลยค่ะ
ต้องการเปลี่ยนแพกแกจ รอบนี้ทางดีแทค เปลี่ยนให้ แล้วแพงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ จะเปลี่ยนก็ไม่ให้เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 8824198
ดีแทค 1678 โทร 3 ครั้ง เสียไป 9 บ. ละ ยังไม่ได้คุยกับคนเลย
วันนี้มีพนักงานมาทำงานไหมเอ่ย เอาเงินค่าโทรเข้าศูนย์ 1678 คืนด้วย
ห่อหมกใบยอ
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินเข้าเบอร์ดีแทค 0992905596 เมื่อวันที่ 20/9/68 เวลา 23.12 ย. จากกสิกร แล้วทำไมเงินไม่เข้า ติดต่อสอบถามจากกสิกรแล้วพนักงานแจ้งว่ารายการได้ทำแล้ว แต่เงินยังไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 9057277
เราต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค
เราต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่กดลบที่ถังขยะที่แอปดีแทคแล้ว มันขึ้นแจ้งเตือนว่าเกิดข้อผิดพลาด มีวิธีแนะนำไหมคะ พอดีไม่สะดวกไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8965345
ซิมคงกระพันรายปีดีแทค
เติมเงินไม่ทันวันหมดอายุ ถ้าเติมวันนี้ จะยังต่อโปรเดิมให้อยู่ไหม หรือต้องทำยังไงให้ได้โปรเดิมคะ
สมาชิกหมายเลข 2660764
ขอรหัส puk dtac
ใช้งานเบอนี้มา10ปีแล้ว ขอรหัสผ่าน 1678ไม่ผ่าน หมายเลขไม่ตรงบัตรประชาชนครับ
สมาชิกหมายเลข 9056305
พนักงานดีแทค หลับหมดแล้วใช่ไหม
ติดต่อ call center ยากมากรอสายเกือบ 25 นาที แต่ถุกตัดสายทิ้งเฉย คืออะไรครับแบบนี้เงินก็เสีย
สมาชิกหมายเลข 6247984
ค่าบริการYouTube premium ของดีแทค
เราสมัครYouTube premium ในแอปของดีแทคไเดือนละ139บาท แรกๆก็จ่ายปกติแต่มาเดือนนี้บิลเก็บตังมา278บาท เท่ากับว่าจ่าย2เดือนเลยอ่ะคะ กรผณีนี้ต้องไปคิดต่อที่ศูนย์บริการใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8928672
Dtac เปิดสัญญาณ
ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวยังไม่ได้เปิด แต่ระบบบอกว่าเคยเปิดแล้ว ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7833924
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
dtac Reward
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค 1678
โทร 1678 สายหลุด กรุณาคืนเงินด้วย ครับ 3 บาท
ขอบคุณครับ