หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center ดีแทคไม่ได้เลยครับ ขอ พนักงานช่วยรับเรื่งอง การชำระค่าบริการผิดพลาดให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
เมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนผมได้ทำรายการชำระค่าบริการผ่าน app dtac จำนวนยอดที่จะชำระคือ 330.24 บาท แต่ได้กดผิดพลาดเปน 33024.00 บาท ทางธนาคารให้ติดต่อ dtac ครับ
ผมไม่สามารถติดต่อดีแทคที่ 1678 ได้มาประมาณ 30 นาที แล้วครับ รบกวนช่วยประสานให้ด้วยครับ
ขอบคณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคไม่จริงใจเลยส่ง SMS มาให้กด
ดีแทคไม่จริงใจเลยส่ง SMS มาให้กด กดเข้าไปมีแต่ขายแพคเกจ ดีแล้วละ โทรมายิกๆ คงจะขายของ ไม่รับสาย
ajDer
อยากยกเลิกซิมดีแทคที่ได้จากโปรคู่กับ 3BB แต่ไม่สามารถติดต่อ call center 1678 ได้ เพราะจำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้
อยากยกเลิกซิมดีแทคที่ได้จากโปรคู่กับ 3BB แต่ไม่สามารถติดต่อ call center 1678 ได้ เพราะจำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5966950
ไปยกเลิกดีแทคที่ dtac hall มาร์เกตวิลเลจหัวหิน แต่ไม่ยกเลิกให้
เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2567 ได้ยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือน เบอร์ 082-764-2689 เซ็นต์เอกสาร จ่ายยอดชำระเรียบร้อย แต่ดีแทคไม่ยกเลิกให้ เมื่อเช็คผ่านแอพยังมีคิดค่าบริการ ติดต่อผ่านไลน์ก็แจ้งว่ายังเป็นรา
สมาชิกหมายเลข 8499730
วิธียกเลิกรายเดือนdtac ล่าสุด
ขั้นตอนแรกนะครับเราต้องรอไกล้ๆวันตัดรอบบิลชำระรายเดือนให้ครบ ต่อไปโทร1678กด0จะได้คุยกับพนักงานcall centerบอกเขาว่าขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน***ย้ำบอกว่าเปลี่ยนไม่ใช่ยกเลิกนะครับถ้าเขาบอกต้องไปทำ
สมาชิกหมายเลข 7749463
แจ้งเปลี่ยนจากโทรรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC แล้ว บิลก็เคลียร์ในวันตัดรอบให้แล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ลำดับเหตุการณ์ 1.วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 โทรเข้า call center dtac 1678 แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 081-XXX-XXXX ทางคอลฯ แจ้งว่า ให้ไปชำระยอดเงินเคลียร์รอบบิลเดิมให้เรียบร้อ
เอกาก้า
เติมเงิน DTAC แล้วเงินไม่เข้า ไม่รู้ต้องติดต่อช่องทางไหน โทร 1678 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
เราเติมเงินผ่านแอป mymo ไปที่เบอร์ Dtac ของตัวเอง2ครั้ง ครั้งแรกยอด 300 ยอดเข้า พอเติมครั้งที่ 2 ยอด 50 บาท แล้วยอดเงินไม่เข้า ติดต่อ1678 3-4รอบ เสียรอบละ3บาท แล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากฟังรายการที่เข
สมาชิกหมายเลข 6563944
เติมเงินดีแทคจากร้านค้า ของธนาคารไทยพาณิชย์200 ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทคไม่เข้ารอบเช้าประมาณ10โมงกว่าๆเติมไป200 ตอนบ่าย3เติมไปอีก200แต่ยอดนี้เข้ายอดตอนเช้าไม่เข้า 0620461929
สมาชิกหมายเลข 9171955
ซิมมือถือโดนล็อค
มือถือของ dtac ทำงานหรือบริษัทขนส่งซิมมือถือโดนล็อคบอกว่าใช้งานผิดปกติติดต่อไปที่ call center call center บอกให้เป็นศูนย์ทรูขอไปศูนย์โทรศูนย์โทรบอกว่าปลดไม่ได้แล้วที่สระบุรีมีศูนย์ทรูแค่อันเดียวแล้วที
สมาชิกหมายเลข 8256005
Dtac จ่ายเงินแล้วไม่เปิดสัญยาณให้
หลายครั้งแล้วครับ ค่ารายเดือน Dtac โดนตัดสัญยาณ พอชำระครบก็ปล่อยเน็ต มาให้เล่นแต่เบอร์ยังระงับอยู่เป็นอาทิตย์แล้วครับ โทรหา call center 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่าโดนระงับ ให้โทรไป *777 กับระบบ auto service
สมาชิกหมายเลข 4358401
เติมเงินดีแทคไม่เข้าค่ะ
เติมเงินดีแทคยอดเข้าไม่ครบ เติมไป 300 ไม่เข้าแต่เติมไปใหม่ 20 บาท เข้า ต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ โทร 1678 ก็ทำอะไรไม่ได้ค่ะ :(
สมาชิกหมายเลข 9171362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center ดีแทคไม่ได้เลยครับ ขอ พนักงานช่วยรับเรื่งอง การชำระค่าบริการผิดพลาดให้หน่อยครับ
ผมไม่สามารถติดต่อดีแทคที่ 1678 ได้มาประมาณ 30 นาที แล้วครับ รบกวนช่วยประสานให้ด้วยครับ
ขอบคณมากครับ