หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกิจเสริมดีแทคไม่ได้โทร1678ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ อยากจะเปลี่ยนค่ายเลยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
ผลังจากดีเเทครวมเข้ากับทรูรู้สึกว่าการติดต่อการประสานงานยากมากทั้งๆที่เราก็เป็นลูกค้ามาเป็รสิบปี มีใครประสบปัญหาเหมือนกันกับผมไหมครับ @dtac #dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินธรรมดาของดีแทคทำไมยาก ?
ไปยกเลิกรายเดือนของดีแทคมา2รอบแล้วที่ศูนย์แต่ยกเลิกไม่ได้ ไม่ยอมยกเลิกให้ ครั้งแรกพนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ต้องรออีก2เดือนแต่เปลี่ยนให้ถูกลงได้แล้วถ้าจะยกเลิกให้ใช้ไปก่อนสัก2เดือนแล้วโทรติดต่อไปยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9002654
โทรคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทค โทรเข้า 1678 บอกเกินวงเงินไม่สามารถใช้งานได้ทั้งๆที่ได้ชำระยอดครบ ไม่มียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 7022800
ยกเลิกเบอร์Dtacรายเดือน
คือเดือนที่แลัวทางเราได้โทรยกเลิกเบอร์ไปกับ1678 ซึ่งนางบอกจะติตต่อกลับมา กับเบอร์ที่โทรประสานงาน ซึ่งเราก็รอ ผ่านไปจนตัตรอบบิลใหม่ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานซิมเลย เลยโทรกลับไปถามซ้ำ พนักงานบอกว่าติตต่อเบอร
สมาชิกหมายเลข 6967206
ทำไมถึงโทร 1678 ค่ายดีแทคไม่ติด
วันนี้จะไปยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงินค่ายสีฟ้า แล้วคือโทร 1678 หลายสายมากแต่ระบบให้เลือกเป็นหมายเลขซึ่งไม่มีให้กดคุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย เลยงงว่าคุณมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ไว้ให้ลูกค้าโทรทำไมในเมื่อคุณไม่เ
สมาชิกหมายเลข 5362689
โทรหาศูยน์ดีแทคไม่เข้าใจติดต่อยากเย็นตลอดหลังๆมาเอาปุ่มการติดต่อพนักงานออกแล้วครับโทรไม่ได้ให้เสียเงินโทรฟรี 1678
อยากถามทุกคนว่าย้ายค่ายจะต้องเสียค่าบริการบิลเก่าที่ค้างไหม เพราะเบอร์คุณพ่อผมอยู่ๆมีพนักงานโทรไปหาพ่อผมแล้วเสนอโปรติด 12 เดือนเพิ่มขึ้นมาซึ่งคุณพ่อไม่ทราบเรื่องพวกนี้ครับเพราท่านไม่รู้เรื่องแล้วพอผมจ
สมาชิกหมายเลข 8863381
พอดีผมอยากจะติดต่อกับพนักงานดีเเทคเรื่องเเพคเกจทึ่เพิ่มเข้ามาเเล้วผมไม่รู้เเต่ไม่สามารถทำได้
สมาชิกหมายเลข 8978192
DTAC Call Center 1678 ถ้าไม่พร้อมก็ปิดไป
Dtac callcenter ยังใช้งานได้อยู่ไหมติดต่อมา 2 ชั่วโมงกว่าแล้ว ยังติดต่อพนักงานไม่ได้ ร้องเรียน กสทช ได้ไหมแนะนำทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8981870
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ไม่ได้
พอดีเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ DTAC โทรมาแจ้งสิทธิให้ใช้ซิมครอบครัวฟรี เราก็ฟังว่ามีรายละเอียดยังไงบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถามเราด้วยซ้ำว่าสนใจใช้บริการใช่ไหม พอวางสายไป ที sms แจ้งเตือนว่าเราสมัครซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 8882966
ค่าย dtac อย่าไปใช้เน็ตกากสัญญาณหาย ย้ายค่ายไปใช้ Aisดีกว่า
ใครที่ใช้งาน ค่าย True dtac ขอเเนะนำให้เลิกใช้ดีกว่าครับ ผมได้ใช้ค่ายพวกนี้มานานมาก มีปัญหา เน็ตหายเน็ตไม่เสถียรตลอดทั้งปี เเจ้งไปก็ไม่ได้รับการเเก้ใขอะไร ให้รอประสานงานอย่างเดียวเลย สัญญาณขาดหายทุกคร
สมาชิกหมายเลข 7993501
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกิจเสริมดีแทคไม่ได้โทร1678ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ อยากจะเปลี่ยนค่ายเลยครับ