หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งานกล่องของขวัญดีแทคไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac App
dtac Reward
ได้รับของขวัญดีแทคจากโชคสองชั้น ซิมรายเดือนแต่จะเข้าไปใช้ก็ใช้ไม่ได้ แชทหาdtacทั้งเฟสทั้งไลน์ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ ไปที่ศูนย์ำนักงานก็ทำไม่ได้ โทร1678 ก็ไม่มีรายการให้ตรวจสอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินดีแทคจากร้านค้า ของธนาคารไทยพาณิชย์200 ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทคไม่เข้ารอบเช้าประมาณ10โมงกว่าๆเติมไป200 ตอนบ่าย3เติมไปอีก200แต่ยอดนี้เข้ายอดตอนเช้าไม่เข้า 0620461929
สมาชิกหมายเลข 9171955
เติมเงินดีแทคไม่เข้าค่ะ
เติมเงินดีแทคยอดเข้าไม่ครบ เติมไป 300 ไม่เข้าแต่เติมไปใหม่ 20 บาท เข้า ต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ โทร 1678 ก็ทำอะไรไม่ได้ค่ะ :(
สมาชิกหมายเลข 9171362
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินดีแทคจากแอปกสิกร ไปเบอร์ 0626467452 มีสลิป เติมเงิน สำเร็จ แต่เงินไม่เข้า โทรเช็คที่แอปบอกทำรายการสำเร็จ ให้ติดต่อ 1678 โทรไป ใส่เบอร์ดีแทคข้างต้นไป ทางระบบบอกส่งรหัส otp แต่นั่งมองเป็น 10 นาท
สมาชิกหมายเลข 5718054
เติมเงินผิดเบอร์
พอดีเราเติมเงินมือถือผิดเบอร์ค่ะ เผลอเติมเข้าเบอร์ dtac แทน สามารถขอเงินคืนได้มั้ยคะ หรือต้องให้โอนไปยังเบอร์ที่ต้องการเติมจริงๆ (ais) แล้วต้องทำเรื่องยังไงหรอคะ เราคุยกับมะลิ เอไอของดีแทคไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 9173954
เติมเงิน DtecจากMymo แล้วเงินเข้าไม่ครบ
เราเติมเงินเข้าดีแทคจากแอปมายโม เราจะเติม500แต่มันกดเติมที่ละ500ไม่ได้ เราจึงจำเป็นต้องเติมเข้าที่ละ100จนครบ500ค่ะ แต่เงินที่เข้าดีแทคมามีเข้าแค่ร้อยเดียวค่ะ ลองติดต่อ1678หลายรอบแล้วแต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9171332
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
ยกเลิกรายเดือนดีแทคไม่ได้ต้องไปศูนย์อย่างเดียว
พอดีมีเบอร์เจ้าหน้าที่ดีเเทคโทรมาเเนะนำรายเดือนเเล้วบอกไม่ติดสัญญาอะไรเราเลยตกลงไปเพราะค่อยยกเลิกได้ เเต่พอเอาเข้าจริงต้องไปที่ศูซึ่งมันอยู่ไกล ทีนี้ไม่ได้ยกเลิกเเถมสมัครให้เองอัตโนมัติเเล้วต้องติดค้า
สมาชิกหมายเลข 9119735
เติมเงิน DTAC แล้วเงินไม่เข้า ไม่รู้ต้องติดต่อช่องทางไหน โทร 1678 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
เราเติมเงินผ่านแอป mymo ไปที่เบอร์ Dtac ของตัวเอง2ครั้ง ครั้งแรกยอด 300 ยอดเข้า พอเติมครั้งที่ 2 ยอด 50 บาท แล้วยอดเงินไม่เข้า ติดต่อ1678 3-4รอบ เสียรอบละ3บาท แล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากฟังรายการที่เข
สมาชิกหมายเลข 6563944
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
คือเราไม่ค่อยใช้งานมือถือ.
เราไม่ค่อยใช้มือถือ. ดูอีกทีโดนตัดซิมรายเดือน. ต้องทำไงบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2023296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac App
dtac Reward
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งานกล่องของขวัญดีแทคไม่ได้