หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งานกล่องของขวัญดีแทคไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac App
dtac Reward
ได้รับของขวัญดีแทคจากโชคสองชั้น ซิมรายเดือนแต่จะเข้าไปใช้ก็ใช้ไม่ได้ แชทหาdtacทั้งเฟสทั้งไลน์ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ ไปที่ศูนย์ำนักงานก็ทำไม่ได้ โทร1678 ก็ไม่มีรายการให้ตรวจสอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
โดนหักค่าบริการโดยไม่ทราบว่าเหตุ
เพิ่งซื้อซิมใหม่ดีเเทค เปิดใช้งานได้ไม่ถึงสามเดือน เติมเงินเลี้ยงเดือนละ 10 บาท ไป 2 เดือน วันนี้เอาซิมมาเสียบ โดนหักค่าอะไรไม่รู้ 8 บาท เติมเงินไปอีกจะโดนหักไหมนี่ ค่าอะไรก็ไม่รู้ โทรดข้า1678 รอสาย 5
สมาชิกหมายเลข 4474689
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
วันนี้กดเติมเงินผ่านแอป Dtac ไปตอน 10 โมง ยอดเงินไม่อัพเดตเลยค่ะ แต่เงินถูกหักจากแอปธยาคารไปแล้ว เช็กยอดทั้งจากแอปและกด *101# ยอดก็ไม่เปลี่ยน นี่ก็รอว่าเข้าช้ามั้ง ประวัติการเติมเงินในแอปก็ไม่ขึ้น โทร
สมาชิกหมายเลข 8268873
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย 1678 ก็ ตัดสายตลอด
ติดต่อผ่านไลน์ก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 8556387
Dtac ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นซิม เติมเงิน
ช่วยเดินเรื่องให้หน่อยครับ จังหวัดผมไม่มี dtac hall ผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือน มาเป็น ซิมเติมเงิน ช่วยหน่อยครับ call center ก็ปัดให้ไปหาศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9076417
สอบถาม เน็ต dtac
พอดีผมพึ่งซื้อซิมรายเดือนมา เน็ต2gb นี่มันลดสปีดมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9080584
เติมเงินเข้าเบอร์ดีแทคไม่ได้
พอดีจะเติมเงินเข้าเบอร์ดีแทคที่ใช้อยู่ มันขึ้นว่าหมายเลขไม่ถูกต้องทั้งที่ใส่เบอร์ถูก พอทักไปหลังบ้านทั้งเฟสทั้งไลน์ก็เจอแต่บอทตอบ(น้องฟ้า) โทร16782และ1678 หลายครั้งจะขอสายกับพนักงาน ก็ตอบมาว่าทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 7333699
เบอร์ 1678 ของดีแทคไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้วหรอคะ
โทรไป 2 รอบไม่มีให้กดคุยกับเจ้าที่โดยตรงเลยติดต่อไปทางไลน์ก็คุยไม่รู้เรื่อง ทำไมระบบแย่ลงคะ
สมาชิกหมายเลข 8449459
กดรับสิทธิ์ viu ในแอพดีแทคไม่ได้
เข้าไปในแอพตรงกล่องของขวัญก็ไม่มีอะไรให้กด
สมาชิกหมายเลข 8545248
ต้องการติดต่อ DTAC คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ตามหัวข้อเลยค่ะต้องการติดต่อ Dtac Callcenter โทร 1678 เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติไม่ได้รับการแก้ปัญหาได้เลยค่ะเพราะปัญหาที่เราพบคือได้รับสิทธิพิเศษได้รับ Sim ที่ผูกกับเบอร์ที่ใช้งานเป็น family sim พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6338510
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac App
dtac Reward
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งานกล่องของขวัญดีแทคไม่ได้