TRUE ถ้าไม่เปลี่ยนวิธีการออกใบเรียกเก็บเงินใหม่ แสดงว่าตั้งใจโกงประชาชนจริง ๆ

บิลล์เดือนพฤศจิกายนมาแล้ว ทั้งที่ยังใช้ไม่ครบเดือน แล้วลากเอายอด 3 เดือนที่ชำระไปแล้วมาลงด้วย จนยอดสูงถึง 4 เดือน เลยต้องลำบากไปโหลด iService มาตรวจสอบ

เลยรู้ว่าไม่มียอดค้าง มีแต่ยอดที่เจ้าสัวเรียกเก็บก่อน ซึ่งขัดกับกฎหมายที่เขียนว่าต้องเรียกเก็บหลังจากใช้บริการไปแล้ว

ทราบจากหลายกระทู้ว่า พอคนแก่ ๆ เผลอไปจ่าย ก็เก็บหมดไม่ค้าน ไม่แจ้งว่าจ่ายแล้ว สรุปว่าจงใจสินะ

แย่นะครับ เลิกสักทีเหอะ อุตส่าห์ด่าดีแทคไปเยอะเรื่องสัญญาณ แต่เรื่องมั่วบิลล์นี่ยกให้ทรูจริง ๆ ทั้งเบอร์เน็ตด้วย บางอันตัดก่อน บางอันตัดทีหลัง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ระบบของ True มั่วมากจริงครับ เช็คยอดต่างก็ยาก ไม่ค่อยตรงกันทั้ง web application, iservice, และใบแจ้งยอด

ถ้าจะยกเลิกก็โดนเอาเปรียบเพราะ คิดค่าบริการล่วงหน้าไปแล้วไม่จ่ายไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่