คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ระบบของ True มั่วมากจริงครับ เช็คยอดต่างก็ยาก ไม่ค่อยตรงกันทั้ง web application, iservice, และใบแจ้งยอด
ถ้าจะยกเลิกก็โดนเอาเปรียบเพราะ คิดค่าบริการล่วงหน้าไปแล้วไม่จ่ายไม่ได้
ถ้าจะยกเลิกก็โดนเอาเปรียบเพราะ คิดค่าบริการล่วงหน้าไปแล้วไม่จ่ายไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1253009 ถูกใจ, amykav ถูกใจ, JohkSaiKai ถูกใจ, BeeZ ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 785705 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 884438 ถูกใจ, Egoagogo ถูกใจ, Bearlandia ถูกใจ, กิ้งกือ ซื่อบื้อ ถูกใจ, ps000000 หลงรักรวมถึงอีก 4 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
TRUE ถ้าไม่เปลี่ยนวิธีการออกใบเรียกเก็บเงินใหม่ แสดงว่าตั้งใจโกงประชาชนจริง ๆ
เลยรู้ว่าไม่มียอดค้าง มีแต่ยอดที่เจ้าสัวเรียกเก็บก่อน ซึ่งขัดกับกฎหมายที่เขียนว่าต้องเรียกเก็บหลังจากใช้บริการไปแล้ว
ทราบจากหลายกระทู้ว่า พอคนแก่ ๆ เผลอไปจ่าย ก็เก็บหมดไม่ค้าน ไม่แจ้งว่าจ่ายแล้ว สรุปว่าจงใจสินะ
แย่นะครับ เลิกสักทีเหอะ อุตส่าห์ด่าดีแทคไปเยอะเรื่องสัญญาณ แต่เรื่องมั่วบิลล์นี่ยกให้ทรูจริง ๆ ทั้งเบอร์เน็ตด้วย บางอันตัดก่อน บางอันตัดทีหลัง