หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาเยอะเหลือเกิน
กระทู้คำถาม
True iService
รอบบิลเดือนธันวาคม เหมือนมีคนจ่ายให้ก็นึกว่าแฟนจ่าย เช็คดูยอดค้างก็ไม่มี พอมาวันนี้เด้งเตือนยอดค้างของเดือนธันวาคมด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทรูคิดบิลเกิน
ซิมของยายผมโทรไม่กี่นาทีแต่คิดค่าโทร200บาทเช็คให้ทีครับตอนนี้ยังไม่แจ้งกสทช.
สมาชิกหมายเลข 4717761
บิลทรู
คือว่า เราจ่ายบิลทรู2เดือนต่อครั้ง (ทรูไวไฟ) เราเช็คทุกรอบว่ามีอะไรเกินอะไรยังไง แต่มาหลังๆตั้งแต่เดือนมกราคม บิลขึ้น 2xxx บาท เราไม่ได้สงสัยอะไรเลยจ่ายไป พอเราเข้าเช็คใน บิลทรูไม่มียอดค้างชำระ พอมาถึ
สมาชิกหมายเลข 2668223
อยากรู้ว่าติดค้างชำระ หรือ ค่าต่างๆอะไรของทรูไหม ทำยังไงครับ
พอดีอยากทราบว่าเคยติดค่าบริการอะไรของทรูไหม สามารถเช็คได้ไหมครับเพราะเดือนตุลาจะซื้อโทรศัพย์กับทางทรูมูฟ อยากซื้อแบบติดโปรเรยอยากทราบว่าเราสามารถเช็คได้ไหมว่าเราติดอะไรรึเปล่าเพราะเพื่อนบอกว่าถ้าติดอะ
สมาชิกหมายเลข 7942996
เติมเงินยอดค้างที่ยืมมาใน True แต่มันหักไปไม่ครบ ?
ยอดค้างทั้งหมดมีอยู่ 103บาท ค่าเน็ต 57 ค่าโทร 46 เลยเติมเงินเข้าเบอร์ไปรอบเดียว 110บาท เพราะเช็คยอดค้างทั้งหมดมันขึ้น103 นึกว่าเติมรอบเดียวได้ แต่มันหักไปแค่57บาทค่าเน็ต แล้วค่าโทรจะหักอีกในรอบต่อไป
สมาชิกหมายเลข 7026457
อยากสอบถามเรื่อง วงเงินเกินของ true ค่ะ
เรื่องของเรื่องคือเราลืมจ่ายค่าบริการค่ะ มาจ่ายตอนวันที่ตัดรอบบิลไปแล้ว 300กว่าบาท ทำให้โดนระงับสัญญาณ แล้วก็มี sms แจ้งเตือนมาว่าเราใช้วงเงินเกินไป 1530.08 จาก 1000 สรุปเราต้องจ่ายเพิ่มอีกเท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 8968002
สอบถามหน่อยครับถ้ามีวงเงิน 500 เดือนนี้มีรอบบิลค้าง 266 สามารถค้างได้ 1 เดือนไหมครับพอดีมันชนเดือนเงินยังไม่ออก
ตามหัวข้อเลยขอสอบถามหน่อยครับพอดีเงินเดือนยังไม่ออกถ้าถูกตัดสัญญาณโทรไปเปิดสัญญาณก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9060921
คอลเซนเตอร์ของทรู เป็นอะไรครับ โทรเข้าไปเป็น 10 รอบ รอสายรอบละ 7-8 นาที ไม่ได้คุยกับ จนท. สักที
ส่งคำขอย้ายค่ายไป มีคนโทรมา ผมก้รับสายแล้ว แต่ก้ไม่ได้ยินเสียงคนพูด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ ก้รอสายตั้งนาน โทรแล้ว โทรอีก รอแล้วรออีก มี sms กลับมาบอกมียอดค้าง เช็คจาก sms แล้วไม่มียอดค้าง โทรหาอีกก้ไม
สมาชิกหมายเลข 717118
True เล่นงานซะแล้ว
ปกติเป็นคนจ่ายค่าโทรศัพท์ ค่าเน็ตทรูผ่าน app true iservice ประจำ จนมาถึงงวดปัจจุบัน ต.ค. เราเข้าไปเช็คค่าโทรศัพท์ ค่าเน็ตผ่าน app เหมือนเดิม ก็เกิดปัญหาเลยจ้า ยอดเงินขึ้นว่าเรามีค่าใช้จ่ายประมาณ 1,450
สมาชิกหมายเลข 4607805
ชำระบิลทรู ค้างชำระ ได้ยังไง
คือเราสามารถโอนชำระผ่านเลขบัญชี ที่เขาให้มาได้เลยมั้ยคะ ที่บอกว่าเลขประจำตัวผู้เสียภาษี คือไม่กล้าโอนเพราะยอดมันเยอะด้วย แต่คือพร้อมจะจ่ายนะ แต่สะดวกจ่ายผ่านแอพธนาคารอ่ะ เราสามารถโอนแล้วติดต่อตามที่เข
สมาชิกหมายเลข 6024294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาเยอะเหลือเกิน