หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาเยอะเหลือเกิน
กระทู้คำถาม
True iService
รอบบิลเดือนธันวาคม เหมือนมีคนจ่ายให้ก็นึกว่าแฟนจ่าย เช็คดูยอดค้างก็ไม่มี พอมาวันนี้เด้งเตือนยอดค้างของเดือนธันวาคมด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามหน่อยครับถ้ามีวงเงิน 500 เดือนนี้มีรอบบิลค้าง 266 สามารถค้างได้ 1 เดือนไหมครับพอดีมันชนเดือนเงินยังไม่ออก
ตามหัวข้อเลยขอสอบถามหน่อยครับพอดีเงินเดือนยังไม่ออกถ้าถูกตัดสัญญาณโทรไปเปิดสัญญาณก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9060921
True ค่าบริการส่วนเกินเด้งมาจากไหนไม่รู้
ปกติทุกเดือนค่าบิลเน็ต 394 - 381 แต่ เดือนล่าสุดค้างชำระ ค่าบิลส่วนเกิน มา 653฿ รวมยอดปกติ 3ร้อยกว่า รวมยอด 1,227 ค่าเน็ตมือถือ 🤯 อยากรู้บริการส่วนเกินคืออะไรบ้างครับ ใช้มา2ปีไม่เคยจะมี ค้างจ่ายก็ยังใ
สมาชิกหมายเลข 9053088
Truemove มีปัญหาจัง
เริ่มแรกอาจจะเริ่มตั้งแต่รอบบิลก่อนที่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม เน็ต40GB30วันเนื่องจากใช้โปรหลัก70GBไม่พอ เลยคิดว่าซื้อแพ็คเสริมเผื่อใช้เน็ตแพ็คเสริมไม่หมดจะได้ใช้ต่อในเดือนหน้าได้ แต่ใช้ไม่ถึงสัปดาห์เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 9060876
บิลทรู
คือว่า เราจ่ายบิลทรู2เดือนต่อครั้ง (ทรูไวไฟ) เราเช็คทุกรอบว่ามีอะไรเกินอะไรยังไง แต่มาหลังๆตั้งแต่เดือนมกราคม บิลขึ้น 2xxx บาท เราไม่ได้สงสัยอะไรเลยจ่ายไป พอเราเข้าเช็คใน บิลทรูไม่มียอดค้างชำระ พอมาถึ
สมาชิกหมายเลข 2668223
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
มีใครเคยเป็นบ้างคะ???Ais รายเดือน ค้าง2รอบบิล กดจ่ายไป1บิลแล้ว แต่ยอดยังขึ้น2รอบบิล
เบอเราถูกระงับการโทร พอเรากดจ่ายผ่านแอพมันขึ้น1รอบบิล ทั้งที่ค้า2รอบบิล พอจ่ายไปแล้ว เช็คในแอพais มันยังขึ้นสองรอบบิลเหมือนเดิมเลยค่ะ ทั้งที่กดจ่ายไปแล้ว มีท่านไหนเคยประสบพบปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ???
สมาชิกหมายเลข 8966542
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple ควรทำยังไง
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MVL8Z455YN คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ขึ้นแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 6518385
อยากทราบว่าจะเช็คยอดค้างเน็ตบ้าน TRUE ได้ที่ไหน
คือมีรุ่นพี่มาแนะนำ เป็นกิจกรรมโปรโมชั่นที่ใช้ซิมรายเดือนแลกซื้อโทรศัพท์ 9 บาท แต่พอเอาเบอร์ไปเช็ค ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่แจ้งรุ่นพี่มาว่ามียอดค้างเน็ตบ้าน 13,000 กว่าบาท แต่พอไปเช็คในแอป TRUE ID ก็ไม่มีย
สมาชิกหมายเลข 5819135
ทรูเอาบิลรอบเก่ามารวมกับบิลรอบใหม่
ก็ตามนั้นเลยคือเน็ตทรูก็แพงแสนแพงคือเราจ่ายช้าบ้างแต่ก็จ่ายหมดแล้วนะ แต่ทำไมยังเอาบิลรอบเก่ามรอบกับบบิลใหม่แล้วก็บอกว่ายอดคเหลือเท่าๆสานี้ๆคือเอาไปรวมกับบิลเก่าที่จ่ายแล้วต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างมีหลัก
สมาชิกหมายเลข 8827437
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาเยอะเหลือเกิน