เปลี่ยนโปรรายเดือนของทรูแล้วแต่บิลเป็นโปรเก่า

เราเปลี่ยนโปรรายเดือนวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ศูนย์ทรู แต่รอบบิลเดือนพฤศจิกายนกลับเป็นของโปรเก่าค่ะ งง แล้วติดต่อเบอร์ก็ได้คุยกับ AI คุยไม่รู้เรื่องค่ะ อยากหาช่องทางติดต่อแล้วอยากให้รีบแก้ไขค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่