หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านสะดวกซื้อยอดนิยมบริการแย่ลงใครคิดเหมือนเราบ้างหรือเราคิดไปคนเดียว
กระทู้คำถาม
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
หลายครั้งที่เข้าร้านสะดวกซื้อที่ว่า ที่มีอยู่ทุกมุมเมือง
แต่ก็หลายครั้งเหมือนกันที่เสียความรู้สึก
ไม่ประทับใจ บ่อยขึ้น
พนักงานคุยกันไม่สนใจลูกค้า
ยืนรอของเวฟเป็นชาติ
กดโปรผิดไม่รับผิดชอบ
พนักงานบางคนดีมาก หลอดหมดก็ขอโทษแล้วขอโทษอีก
แต่บางคนเหมือนจะโยนของให้
พนักงานบางคนยิ้มแย้มแจ่มใสดี
แต่บางคนบึ้งมาก
อยากให้เข้มงวดเรื่องบริการให้มากกว่านี้ เข้าไปแล้วเสียเงินแล้วยังเสียความรู้สึกอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอชื่นชม พนักงานนักศึกษา จุ่มแซ่บฮัท เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ครับ
เนื่องจากวันนี้ได้ไปทาน จุ่มแซ่บฮัท ที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน แล้วรู้สึกประทับใจกับนักศึกษาที่มาทำงาน หารายได้ ช่วยเหลือครอบครัว ต้นเหตุมาจาก ผมทำเครื่องเคียงหล่นจากโต๊ะหมดเลยซึ่งเป็นอะไรที่ซุ่มซ่า
Ornstein
ขอชื่นชม เซเว่น สาขา หมู่บ้าน วินวิลล์ บริการดีมาก ก ไก่ล้านตัว จากใจคนที่เคยอคติกับบริการห่วยๆจากสาขาอื่น
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเมื่อนานมาแล้ว เราเคยตั้งกระทู้ร้องเรียนความประพฤติของพนักงานเซเว่นสาขาหนึ่ง จนทำให้เกิดเรื่องราวมากมายหลังจากนั้นและเราเลือกที่จะไม่เข้าเซเว่นสาขานั้นอีกเลย ... รายละเอียดไปอ่านได้
สวัสดีชาวโลกที่แสนน่ารัก
พนักงานหญิงเซเว่น สาขามหานาคแย่มากค่ะ
หลายวันก่อนเราไปซื้อของที่เซเว่น สาขาตลาดมหานาค (ไม่แน่ใจ)ที่อยู่ติดกับคลองแสนแสบนะค่ะ เวลาประมาณ 11โมง เราซื้อเป๊ํบซี่ 10 บาท จ่ายแบงค์ร้อย พนักงานคิดเงินเป็นผู้หญิืงผิวดำ ผมยาว ทอนเงินให้เรา10 บาท เ
Js.Rungroj
ใครเคยซื้อของที่พัทยาใต้บิ๊วตี้บ้าง พนักงานหน้าตาบูดบึ้งมาก เหมือนไม่ตั้งใจ ไม่อยากมาทำงาน ไม่ยิ้มแย้มแจ่มใส
แปลกใจไหม บางทีไปซื้อของบนห้างหรู หลายแห่ง พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี พอไปร้านแบบนี้ก็เป็นอีกเรื่องนึงเลย หรือว่าบนห้างเขาผ่านการอบรมแล้ว คือร้านขายส่งขายปลีกขนาดใหญ่แบบนี้มันสะดวกดีนะที่จะเลือก
Amy Areeya
🛫 [Review] รีวิว Greater Bay Airlines — สายการบิน Low Cost จากฮ่องกง ✈️
สวัสดีค่า 🙋♀️ รอบนี้ได้ลองบินกับสายการบินใหม่จากฮ่องกงที่ชื่อว่า Greater Bay Airlines (GBA) เห็นราคาตอนโปรค่อนข้างดีเลยตัดสินใจลองดู 🕐 เวลาเดินทาง & ความตรงต่อเวลา เครื่องออกช้ากว่าเวลานิดหน
สมาชิกหมายเลข 2241452
รู้สึกผิดหวังในตัวเอง
เรื่องมีอยู่ว่า ตัวฉันเองในวัย20ต้นๆ ซึ่งรู้ผิดชอบชั่วดี แต่ช่วงนั้นมันเกินกช็อตหใมันเงงินที่ใช้ในชีวิตประจำวันไม่ทัน เลยคิดผิดคิดพลาดไปขโมยของในเซเว่น จนมีพี่พนักงานมายืนคอยจ้องมองฉัน ฉันจึงรู้ตัวว่า
สมาชิกหมายเลข 9112842
ขอชื่นชมการให้บริการของเจ้าหน้าที่ serenade คลับที่ central east ville
ผมมาทำมัลติซิมให้แม่ 092-5x15xx5 รหัส 7473 เจ้าหน้าที่ทุกท่านให้บริการแนะนำดีมากครับ หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสทุกท่าน รู้สึกประทับใจมาก สถานที่สะอาด โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ท่านที่ให้บริการผม คุณนีรภา ผมสอบถาม
bankseal
ประทับใจกับการบริการของพี่ๆพนักงานรถไฟฟ้าสายสีม่วงมากครับ เรื่องดีๆแบบนี้ต้องช่วยแชร์
ทั้งๆที่สายนี้เปิดบริการมาได้ปีกว่าแล้วแท้ๆ ผมเดินเข้าเดินออกสถานีทีไร ก็มีพี่ๆพนักงานยกมือไหว้กล่าวทักทายสวัสดีอย่างยิ้มแย้มแจ่มใสทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขายตั๋ว ตรวจกระเป๋า พี่แม่บ้าน ยามเฝ้าสถา
สมาชิกหมายเลข 942261
ชื่นชม ญี่ปุ่นหลังกลับจากเที่ยวในวันนี้
ผมได้ไปเที่ยวญี่ปุ่น ที่ โอซากิา และโตเกียว มีความประทับใจสุดๆที่เห็นเลย เลยอยากมาเล่าสู่กันฟังครับ อยากระบายความรู้สึกประทับใจน่ะครับ *** คนญี่ปุ่นเข้มงวดเรื่องระเบียบวินัยมากๆ ดังจะเห็นได้ง่ายๆจาก
สมาชิกหมายเลข 3808861
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านสะดวกซื้อยอดนิยมบริการแย่ลงใครคิดเหมือนเราบ้างหรือเราคิดไปคนเดียว
แต่ก็หลายครั้งเหมือนกันที่เสียความรู้สึก
ไม่ประทับใจ บ่อยขึ้น
พนักงานคุยกันไม่สนใจลูกค้า
ยืนรอของเวฟเป็นชาติ
กดโปรผิดไม่รับผิดชอบ
พนักงานบางคนดีมาก หลอดหมดก็ขอโทษแล้วขอโทษอีก
แต่บางคนเหมือนจะโยนของให้
พนักงานบางคนยิ้มแย้มแจ่มใสดี
แต่บางคนบึ้งมาก
อยากให้เข้มงวดเรื่องบริการให้มากกว่านี้ เข้าไปแล้วเสียเงินแล้วยังเสียความรู้สึกอีก