เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงที่รู้สึกแย่มากเพราะเป็นลูกค้าร้านนี้มาเสมอค่อนข้างบ่อยด้วยซ้ำไป เมื่อวานราวๆทุ่มเศษๆ ดิฉันและครอบครัวทั้งหมด5คน ไปทานอาหารที่ร้านนี้สาขาเซ็นทรัลบางนา สั่งอาหารกันคนละ1ชุด และหัวปลาแซลมอลนึ่งซีอิ๊ว เช็คบิลไป2พันกว่าบาท อิ่มท้องกลับบ้าน ประมาณ ตีสาม สมาชิคหนึ่งคนในบ้านลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำด้วยอาการพะอืดพะอม อาเจียน สลับกับปวดท้องถ่ายเหลว ลงนอนหมดสภาพรักษากันไปตามอาการ พอตี5สมาชิคอีกคนลุกขึ้นมาในอาการแบบเดียวกัน คนนี้สูงอายุหน่อย นอนหมดแรงเช่นกัน และอีกคนตอนเช้าอาการแบบเดียวกัน รวมสามคน รักษากันตามอาการกินยาแก้คลื่นไส้ เกลือแร่ และยาธาตุน้ำขาวฆ่าเชื้อกันไป สิ่งหนึ่งที่สามคนกินเหมือนกันคือหัวปลาแซลมอลนึ่งซีอิ๊วที่เกิดจากการสันนิษฐาน และพอมาทบทวนก็ยิ่งแน่ใจ วันนี้ถ้าอาการยังไม่มีใครดีขึ้น ก็จะพาไปหาหมอ แต่สิ่งที่มาบอกเล่า ไม่ได้ต้องการอะไรแต่แค่รู้สึกเสียความรู้สึกกับร้านที่น่าเชื่อถือและอยู่ในห้างชื่อดังอีก ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ที่เชื่อว่าใครๆก็เคยทาน ไม่ได้เหมารวมว่าคุณจะเป็นทุกสาขา แต่อยากให้คุณทำอาหารและดูแลผู้บริโภคเหมือนคุณหาของดีๆให้ครอบครัวคุณทาน ความสะอาด? คุณภาพ? ไม่รู้หรอกแต่ไม่ได้อุปทาน อยากอ้วกอยากถ่ายพร้อมกันสามคนหรอกนะคะ ทั้งหมดนี้แค่ระบายความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะร้านคุณ และคงเข็ดกับคุณไปอีกนาน
เสียความรู้สึกกับร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง