สวัสดีค่ะ พอดีมีปัญญา กับ note 4 ค่ะ
ได้ซื้อโทรศัพท์ note 4 สีดำ เมื่อวันที่ 19/10/2014 เวลา 18.35 ที่สาขา ss ct -chiangmai Fl3 (0671) ตอนที่ซื้อแจ้งกับพนักงานขายว่าจะเครื่องไปใช้ที่ต่างประเทศ(ฝรั่งเศส) พนักงานดูรายการให้แจ้งว่าใช้ได้ครับไม่มีปัญหา (ปกติใช้ซัมซุง s5 อยู่ค่ะ ซื้อที่ฝรั่งเศส พอดีกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่ไทย เลยกะว่าจะเอาเครื่องเก่าให้แม่ใช้ เลยจะซื้อใหม่ก็เลยซื้อที่ไทยเลย จะได้ไม่ต้องส่งเครื่องมาให้แม่ กลัวหาย) ใช้มาวันที่ 21 อยู่ดีๆเครื่องดับเป็นชั่วโมงเลย ก็ไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้เปิดฝา ไม่ได้เอาแบตออก กะว่าจะเอาไปให้ร้านดู เผื่อจะได้เปล่ยนเครื่องได้ เพราะต้องกลับฝรั่งเศสวันที่ 25 แล้ว พอใกลัถึงร้านเครื่องติดขึ้นมาเอง แต่ไม่สามารถกดอะไรได้ต้องรอสักพัก ประมาณ 10 นาทีถึงจะสามารถกดหรือเลื่อนใช้งานได้ แต่ก็ยังไปให้ที่ร้านดู อยากจะขอเปลี่ยนเครื่อง พนักงานดูให้ แล้วทำการอัพเดทเครื่องให้ น้องพนักงานแจ้งว่า หนูไม่เห็นอาการอะไรเลยพี่ ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ พี่จะกลับเมื่อไหร่ ก็แจ้งว่าพี่จะกลับ 25 นี้ แต่พรุ่งนี้วันที่ 22 พี่ต้องเข้ากรุงเทพแล้ว น้องแจ้งว่าพี่เอากลับไปใช้ก่อนค่ะ ถ้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนที่กรุงเทพได้ ก็ใช้มาไม่มีปัญหาอะไร จนวันนี้ เพิ่งกลับมาถึงฝรั่งเศสเมื่อวาน วันที่ 27/10/2014 โทรศัพท์ชารต์แบตอยู่ พอดีมีข้อความเข้าเลยหยิบมาดู กำลังเปิดอยู่ดีเครื่องค่อยๆดับลง พยายามเปิดยังไงก็ไม่ติดเลยเปิดฝา เอาแบตออกแล้วใส่ใหม่ เปิดเครื่องก็ไม่ติด ทำแบบเดิมสองครั้งก็ไม่ติด ตอนนี้ตายสนิท ไม่รู้จะทำยังไงดี เมืองที่อยู่ไม่มีศูนย์ซัมซุงด้วย มีแต่ตัวแทนจำหน่าย รบกวนแนะนำด้วยนะค่ะ เครือ่งเพิ่งซ์้อ มีปัญหา ในระยะเวลาที่สามารถเปล่ยนเครื่องได้แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ให้เปลี่ยน ตอนนี้อยู่คนล่ะประเทศ ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ ค่ะ
อันนี้เป็นข้อความที่ติดต่อกับ Samsung Mobile Thailand ติดต่อผ่านทางเฟสบุ๊คค่ะ
อยากจะติดต่อไปที่สาขาที่ซื้อโทรศัพท์แต่ตอนนี้ไม่มีโทรศัพท์ใช้เลยจนปัญญาค่ะ
ทางเจ้าหน้าที่ซัมซุง
อันนี้ติดต่อกับทางร้านเจมาร์ทใช่หรือม่ครับ อาจจะต้องแนะนำให้ลองปรึกษากับทางเจมาร์ทดูก่อนนะครับ เพราะว่าแอดมินจะสามารถประสานงานช่วยเหลือได้ในกรณีของ samsung shop เท่านั้นนะครับ ถ้าเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ อาจจะมีเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องที่แตกต่างออกไปครับ อาจจะต้องรบกวนติตด่อสอบถามกับทาง Call Center ของทางเจมาร์ทดูก่อนนะครับ
แต่เราได้ซื้อโทรศัพท์กับทาง shop sumsung โดยตรงเลยค่ะ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ตพลาซ่า ชั้น 3 เชียงใหม่ แต่หัวบิลที่ได้มาออกเป็น บริษัท เจมาร์ท จำกัด(มหาชน) อันนี้เราไม่ได้ดูเอง ผิดเอง
ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ ตอนนี้ให้เพื่อนที่ไทยโทรไปติดต่ออยู่ค่ะ ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
มีใครพอจะแนะนำได้อะไรไหมค่ะ
(เพิ่งโพสต์ครั้งแรกค่ะ พิมพ์ผิดพิมพ์ถูก รูปก็แนบไม่เป็นค่ะ ผิดพลาดยังไง ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ)
Note 4 เพิ่งซื้อมาให้ดับแล้วไม่สามารถเปิดได้อีกเลย
ได้ซื้อโทรศัพท์ note 4 สีดำ เมื่อวันที่ 19/10/2014 เวลา 18.35 ที่สาขา ss ct -chiangmai Fl3 (0671) ตอนที่ซื้อแจ้งกับพนักงานขายว่าจะเครื่องไปใช้ที่ต่างประเทศ(ฝรั่งเศส) พนักงานดูรายการให้แจ้งว่าใช้ได้ครับไม่มีปัญหา (ปกติใช้ซัมซุง s5 อยู่ค่ะ ซื้อที่ฝรั่งเศส พอดีกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่ไทย เลยกะว่าจะเอาเครื่องเก่าให้แม่ใช้ เลยจะซื้อใหม่ก็เลยซื้อที่ไทยเลย จะได้ไม่ต้องส่งเครื่องมาให้แม่ กลัวหาย) ใช้มาวันที่ 21 อยู่ดีๆเครื่องดับเป็นชั่วโมงเลย ก็ไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้เปิดฝา ไม่ได้เอาแบตออก กะว่าจะเอาไปให้ร้านดู เผื่อจะได้เปล่ยนเครื่องได้ เพราะต้องกลับฝรั่งเศสวันที่ 25 แล้ว พอใกลัถึงร้านเครื่องติดขึ้นมาเอง แต่ไม่สามารถกดอะไรได้ต้องรอสักพัก ประมาณ 10 นาทีถึงจะสามารถกดหรือเลื่อนใช้งานได้ แต่ก็ยังไปให้ที่ร้านดู อยากจะขอเปลี่ยนเครื่อง พนักงานดูให้ แล้วทำการอัพเดทเครื่องให้ น้องพนักงานแจ้งว่า หนูไม่เห็นอาการอะไรเลยพี่ ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ พี่จะกลับเมื่อไหร่ ก็แจ้งว่าพี่จะกลับ 25 นี้ แต่พรุ่งนี้วันที่ 22 พี่ต้องเข้ากรุงเทพแล้ว น้องแจ้งว่าพี่เอากลับไปใช้ก่อนค่ะ ถ้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนที่กรุงเทพได้ ก็ใช้มาไม่มีปัญหาอะไร จนวันนี้ เพิ่งกลับมาถึงฝรั่งเศสเมื่อวาน วันที่ 27/10/2014 โทรศัพท์ชารต์แบตอยู่ พอดีมีข้อความเข้าเลยหยิบมาดู กำลังเปิดอยู่ดีเครื่องค่อยๆดับลง พยายามเปิดยังไงก็ไม่ติดเลยเปิดฝา เอาแบตออกแล้วใส่ใหม่ เปิดเครื่องก็ไม่ติด ทำแบบเดิมสองครั้งก็ไม่ติด ตอนนี้ตายสนิท ไม่รู้จะทำยังไงดี เมืองที่อยู่ไม่มีศูนย์ซัมซุงด้วย มีแต่ตัวแทนจำหน่าย รบกวนแนะนำด้วยนะค่ะ เครือ่งเพิ่งซ์้อ มีปัญหา ในระยะเวลาที่สามารถเปล่ยนเครื่องได้แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ให้เปลี่ยน ตอนนี้อยู่คนล่ะประเทศ ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ ค่ะ
อันนี้เป็นข้อความที่ติดต่อกับ Samsung Mobile Thailand ติดต่อผ่านทางเฟสบุ๊คค่ะ
อยากจะติดต่อไปที่สาขาที่ซื้อโทรศัพท์แต่ตอนนี้ไม่มีโทรศัพท์ใช้เลยจนปัญญาค่ะ
ทางเจ้าหน้าที่ซัมซุง
อันนี้ติดต่อกับทางร้านเจมาร์ทใช่หรือม่ครับ อาจจะต้องแนะนำให้ลองปรึกษากับทางเจมาร์ทดูก่อนนะครับ เพราะว่าแอดมินจะสามารถประสานงานช่วยเหลือได้ในกรณีของ samsung shop เท่านั้นนะครับ ถ้าเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ อาจจะมีเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องที่แตกต่างออกไปครับ อาจจะต้องรบกวนติตด่อสอบถามกับทาง Call Center ของทางเจมาร์ทดูก่อนนะครับ
แต่เราได้ซื้อโทรศัพท์กับทาง shop sumsung โดยตรงเลยค่ะ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ตพลาซ่า ชั้น 3 เชียงใหม่ แต่หัวบิลที่ได้มาออกเป็น บริษัท เจมาร์ท จำกัด(มหาชน) อันนี้เราไม่ได้ดูเอง ผิดเอง
ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ ตอนนี้ให้เพื่อนที่ไทยโทรไปติดต่ออยู่ค่ะ ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
มีใครพอจะแนะนำได้อะไรไหมค่ะ
(เพิ่งโพสต์ครั้งแรกค่ะ พิมพ์ผิดพิมพ์ถูก รูปก็แนบไม่เป็นค่ะ ผิดพลาดยังไง ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ)