ยื่นด่วน! คนที่จ่ายเงินค่าซ่อมเอง กรณีซัมซุง 11 รุ่น จอขึ้นเส้น

ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุง ขึ้นเส้น 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน !
ยื่นเอกสารได้ถึง 19 ส.ค. 68 เท่านั้น
*หากพ้นกำหนด จะไม่สามารถพิจารณาสิทธิขอคืนเงินค่าซ่อมได้

ใครมีสิทธิบ้าง ?
เจ้าของโทรศัพท์ที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ultra 5G / S20 Plus / S20 Ultra / S21 FE / S21 Ultra / S22 / S22 Plus / S22 Ultra
(สำหรับคนที่จอขึ้นเส้น แต่นอกเหนือจาก 11 รุ่นนี้ สามารถร้องเรียนเข้ามาในระบบของสภาผู้บริโภคเพิ่มเติมได้ ที่ https://complaint.tcc.or.th/complaint)
- อุปกรณ์มีอาการ เส้นแนวตั้งบนหน้าจอ (หรือเคยมีอาการดังกล่าว ก่อนซ่อม)
- ซ่อมไปแล้ว และชำระค่าซ่อมเอง ก่อน 7 ก.ค. 68
- ยังมี ใบเสร็จค่าซ่อม/ใบสั่งซ่อม เป็นหลักฐาน
.
เอกสารที่ต้องแนบ
- สำเนาบัตรประชาชน (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง)
- ภาพถ่ายหน้าจอโทรศัพท์ + หน้าจอ “About phone”
- ใบเสร็จค่าซ่อม หรือ ใบสั่งซ่อมจากศูนย์บริการ
- ภาพหรือข้อมูลหมายเลข Serial Number หรือหมายเลขประจำเครื่อง (IMEI)
- ข้อมูลติดต่อ (ชื่อ - นามสกุล, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล)
.
ยื่นเอกสาร 2 ช่องทาง ได้แก่
ช่องทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์สภาผู้บริโภค ที่ลิงก์ : https://www.tcc.or.th/samsung-greenline/

หรือ ส่งไปรษณีย์ลงทะเบียน มาที่ สภาองค์กรของผู้บริโภค (สภาผู้บริโภค) ตามที่อยู่ เลขที่ 110/1 ซอยลาดพร้าว 26 แยก 1-2 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ สายด่วนสภาผู้บริโภค เบอร์ 1502 หรือทาง INBOX เฟซบุ๊กเพจสภาองค์กรของผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่