หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยครับติดเน็ต true แต่ไม่มีบิลมาเลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
คือผมติดเน็ตtrueสุขคูณ2ตั้งแต่เดือน ก.ค. 57 จนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังไม่ได้รับบิลแม้แต่ใบเดียว
ก็เลยไปที่ศูนย์ จ่ายไป1200กว่าบาท แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกจะติดตามเรื่องให้ว่าทำไมไม่มีบิลมา
แต่ก็เหมือนเดิมไม่มีวี่แวว แถมตอนเดือนกันยาโดนเปลี่ยนโปรเป็นสุขคูณ 3 โดยไม่รู้ตัว
ตอนนี้ยอดที่ต้องจ่ายเพิ่มเป็น 2700 กว่าบาทแล้ว และตอนนี้เน็ตถูกตัดแล้วด้วย
ใครที่พอจะรู้ช่องทางกรุณาแนะนำด้วยครับ
และควรย้ายค่ายดีมั้ย ไม่ใช่ว่าเราจะเบี้ยวไม่จ่ายแต่ขอให้ส่งบิลมาบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครพอทราบบ้างคะเราจะทำไงได้บ้าง
คือมีเรื่องอยากสอบสอบถามค่ะว่า ช่วงเดือน พ.ย. เราไปเปลี่ยนเน็ตเป็น 5G มาแล้วพี่เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเป็นเดือนละ 400 ซึ่งมันคือปกติ แล้วเขาบอกว่าเน็ตมัจะตัดยอดทุกวันที่ 7 โอเครแล้วนี่ก็ถามพ
สมาชิกหมายเลข 8048989
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
True Internet สุขคูณสาม อะไรยังไง?
เมื่อสองเดือนที่แล้ว ไปอัพโปรโมชั่นจากสุขคูณสองไปเป็นสุขคูณสาม (+เปิดเบอร์ใหม่เพื่อรับสิทธิ์ของสุขคูณสาม) พนักงานบอกว่า เดือนหน้าถึงจะเป็นสุขคูณสาม พร้อมค่าอัพเกรด 1 เดือนผ่านไป - ได้รับบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 898955
ร้องเรียน กสทช. กับส่วนไม่ได้ใช้งานของ AIS
มาตั้งกะทู้ไว้แล้วจะมารายงานผลการดำเนินการให้เรื่อยๆ ว่าได้ผล ไม่ได้ผลยังไง รายละเอียด เนื่องจากจะทำการย้ายค้ายไปAIS ทางAIS แจ้งวว่ามียอดค้างบริการจึงได้ไปศูนย์เพื่อเช็ค เป็นยอดค้างของห
พิมไงที่เป็นทาสแมวอ่ะ
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
เราสามารถส่งข้อร้องเรียนการทำงานของทรูช้อป สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ และร้องเรียนtrue ได้จากทางใดบ้าง
ไม่สามารถติดต่อ true shop สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ ได้ จากเบอร์ของสาขา 0641836677ได้เลย## เรื่องมีอยู่ว่า (ขอเล่ายาวนิดนึงนะคะ จะได้บันทึกtime lineด้วยค่ะ)1. ได้ทำการเปิดเบอร์ ออนไลน์ กับ ร้านpartner ของ
มะอึกน้องมะดัน
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว โทรหาศูนย์ทรู วันแรกบอกจะแก้ไขเสร็จตอน 5ทุ่ม พอถึงเวลากลายเป็นว่าขอเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้เก้าโมงเช้า ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ ผมโทรหาศูนย์ นัดช่าง มาบ่ายโมง ตอน
สมาชิกหมายเลข 4621596
พอดีว่าไปติดต่อขอเปิด เซลลูลาร์ผูกกับ apple watch แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไปสามสี่รอบก็ทำไม่ได้ true
มันขึ้นหน้าจอแบบนี้ ก่อนหน้านี้ผูกกับเบอร์ที่มาจากเครื่องแล้วทำเรื่องยกเลิกไป พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าต้องทำเรื่องยกเลิก สองสามวันจะมีข้อความแจ้งมาว่าทำได้แล้ว ยกเลิกสำเร็จแล้วหรือยัง! ซึ่งก่อนหน้านี้ว
สมาชิกหมายเลข 9192458
ปิดเน็ตช้า 1 นาที ทรูหักเงิน 80 บาทเลยเหรอ!!
เราสมัครเน็ต 9 GB ไว้ แล้วมีข้อความส่งมาว่าเน็ตกำลังจะหมด เหลือ 100 MB เรายังไม่ทันทำอะไรเลย หักเงินเราภายใน 1 นาที 80 บาท!!!! โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 รอนาน 30 นาทีเลย โทรจนเงินหมด ย้ายค่ายไปสีเข
สมาชิกหมายเลข 3490092
เน็ตทรูยกเลิกคืนกล่องเรียบร้อย แต่ยังบิลแจ้งมาอีก
คืนของชำระที่ค้างหมด เจ้าหน้าที่บอกเรียบร้อย แต่มีsms มาให้จ่ายอีก คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 9062648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยครับติดเน็ต true แต่ไม่มีบิลมาเลย
ก็เลยไปที่ศูนย์ จ่ายไป1200กว่าบาท แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกจะติดตามเรื่องให้ว่าทำไมไม่มีบิลมา
แต่ก็เหมือนเดิมไม่มีวี่แวว แถมตอนเดือนกันยาโดนเปลี่ยนโปรเป็นสุขคูณ 3 โดยไม่รู้ตัว
ตอนนี้ยอดที่ต้องจ่ายเพิ่มเป็น 2700 กว่าบาทแล้ว และตอนนี้เน็ตถูกตัดแล้วด้วย
ใครที่พอจะรู้ช่องทางกรุณาแนะนำด้วยครับ
และควรย้ายค่ายดีมั้ย ไม่ใช่ว่าเราจะเบี้ยวไม่จ่ายแต่ขอให้ส่งบิลมาบ้าง