หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais สอบถามครับ เรื่อง femto cell
กระทู้คำถาม
AIS
ไปอ่านเจอมาว่าถ้าลูกค้าที่ใช้งานแล้วมีปัญหา สามารถแจ้งขอ femto cell ได้ใช่หรือไม่ครับ และถ้าเป็นลูกค้า serenade จะขอติดตั้งได้ฟรีใช่หรือไม่ครับ ขอทราบรายละเอียดทั้หมดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
femto cell ผิดปกติ ต้องแจ้งaisทางไหนคะ
เราว่ามันผิดปกตินะ ตัว@สัญญาณสีแดงมันกระพริบตลอดเป็นมา2วันแล้ว เปิดปิดเครื่องก็ยังกระพริบเหมือนเดิม สัญญาลักษณ์ก็ขึ้นสีส้มตลอดตามรูปคะ
สมาชิกหมายเลข 8525200
ใช้ AIS 5G Serenade Extra Max อยู่ เดือนละ 899 บาท เน็ตเดือนละ 90GB มีเจ้าไหนมีโปรน่าสนใจมั้ยคับ
คือใช้ 5G Serenade Extra Max Speed เดือนละ 899 บาท ไม่แน่ใจมีโปรไหนที่ราคาหรือสามารถใช้ internet ได้มากกว่านี้มั้ยคับ หรือส่วนลดที่น่าสนใจ
skaraider
เมื่อ ปัญหา 3G2100 ais แจ้งว่าคนใช้หนาแน่น .... ดังนั้น
เอไอเอสจึงแนะนำแบบนี้มาให้ว่า "หน่วยงาน engineer จึงได้เสนอให้เข้าโครงการ AIS 3G Femto Cell" ซึ่งพอผมลองดูข้อมูลแล้ว นั่นคือ ผมต้องลงทุนติดตั้ง adsl เนตบ้านเพิ่มเพื่อมาใช้กับเจ้าตัวนี้ คว
งดแสดงความคิดเห็น
ตอนนี้จะติดตั้ง ais fibre ต้องมีค่าแรกเข้ามั้ยครับ
ผมจะย้ายค่ายครับ ของเดิม เพิ่งเปลี่ยนมาเป็น fibre ใยแก้ว แล้ว เล่นไม่ได้ครับ ไฟ internet ไม่ติด pon กระพริบตลอด ช่างแก้ไม่ได้ ศูนย์ก็ทำไรไม่ได้ แจ้งกันโยนไปมา ถ้าจะย้ายมา ais fibre ราคาทั้หมดเท่าไหร่
dannicrazy
ติดต่อcal center ais ยากมาก
ติดต่อais callcenter ยากมาก บอกจะติดต่อกลับมา ตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. 68 จนปัจจุบันไม่ได้รับการติดต่อกลับ และวันนี้ (17 ส.ค.68) บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา รอมา 2 ชม.ครึ่ง ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 1653532
ตอนแรกคิดว่าการบริการของ Serenade platinum จะพิเศษ สรุป Gold ดีกว่าสะอีก
ก่อนหน้านี้เป็น gold มาหลายปี แต่เมื่อไม่นานมานี้ยอดค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์ เลยได้เลื่อนเป็น platinum แล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริม เจอเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ น้ำเสียงการ
สมาชิกหมายเลข 893567
อยากยกเลิกเน็ตบ้าน ais
อยากยกเลิกเนื่องจากไม่ค่อยใช้งานและโปรแพงมาก แต่ยกเลิกไม่ได้ทำอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 8855586
AIS call center บริการแย่มาก
ติดต่อเข้า call center AIS ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้เลย ให้คุยแต่กับ bot ซึ่งบริการที่ bot ทำได้ก็ไม่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า พยายามขอติดต่อพนักงานก็บอกว่าคิวพนักงานยาว เลยส่ง link อุ่นใจมาให้ทำรา
สมาชิกหมายเลข 4288916
การติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ais ช่างยากเย็น
ไม่ทราบว่าขี้เกียจทำงานกันหรือถึงพยายามผลักไสให้ลูกค้าคุยแต่กับบอท รั่วๆควายๆแจ้งเรื่องนี้พาไปเรื่องนั้นวันนี้โทรไปจะจองไอโฟนอีรั่วๆเเองหรี่ก็พาไปเปลี่ยนแพ็คเน็ทฉันไม่ตอบรับก็ตัดสายทิ้ง ฉันไม่ใช่ล
สมาชิกหมายเลข 7121443
การใช้แต้มของ AIS จองตั๋วหนังแล้วจองไม่สำเร็จ
เราเป็นลูกค้า Serenade ของ AIS และได้มีโอกาสใช้แต้ม 50 แต้มเพื่อแลกซื้อตั๋วหนังในราคา 120 บาท ปรากฎว่าไม่สามารถซื้อได้เนื่องจากหมดเวลาเสียก่อน แต่แต้มไม่คืนกลับมาให้เลยสงสัยว่า AIS เขาหักแต้มเราไปเลยเ
สมาชิกหมายเลข 5728265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais สอบถามครับ เรื่อง femto cell