ตอนแรกคิดว่าการบริการของ Serenade platinum จะพิเศษ สรุป Gold ดีกว่าสะอีก

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้เป็น gold มาหลายปี แต่เมื่อไม่นานมานี้ยอดค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์ เลยได้เลื่อนเป็น platinum แล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริม เจอเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ น้ำเสียงการพูด การช่วยเหลือ การบริการ ไม่ได้รู้สึกว่าพิเศษเลย บางทีน้ำเสียงดูแข็งๆด้วยซ้ำ ก่อนหน้านี้ตอนเป็น gold รู้สึกว่าบริการดีกว่านี้อีก เจ้าหน้าที่พูดดีน้ำเสียงดีให้ความช่วยเหลือดีมาก เคยได้ยินมาหลายครั้งแล้วว่าเดี๋ยวนี้ serenade ไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว เหลือแค่ชื่อจริงๆ อยากทราบว่าการเลือกเจ้าหน้าที่พนักงานที่จะมาบริการลูกค้า platinum เค้าเลือกยังไงหรอ อันนี้อยากรู้จริงๆไม่ได้ประชดครับ รู้สึกว่าไม่ได้ดีกว่า gold เลย แต่ก็พยายามจะช่างมันไป คิดว่าเอาอะไรมากกับบริการฟรี เพราะเงินที่เราจ่ายไปก็มันจำเป็นต้องต้องใช้ตามแพ็คเกจจริงๆ ไม่ได้อยากจะเป็นถึงขั้นยอมจ่ายเกินจำเป็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่