หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ais ช่างยากเย็น
กระทู้สนทนา
คู่สมพงษ์
ไม่ทราบว่าขี้เกียจทำงานกันหรือถึงพยายามผลักไสให้ลูกค้าคุยแต่กับบอท รั่วๆควายๆแจ้งเรื่องนี้พาไปเรื่องนั้นวันนี้โทรไปจะจองไอโฟนอีรั่วๆเเองหรี่ก็พาไปเปลี่ยนแพ็คเน็ทฉันไม่ตอบรับก็ตัดสายทิ้ง ฉันไม่ใช่ลูกค้า เป็น
serenade คงไม่ใช่ลูกค้า.ais.เนอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเอกสารปิดยอดเป็น 0 ทำไมยากเย็นขนาดนี้ Call center Citibank เหมือนคุยไม่รู้เรือง ห่วยมาก
ดิฉันทำเรื่องขอเอกสารเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พนักงาน คอลเซ็นเตอร์ รับเรื่องแบบจะประสานงานให้ เพราะต้องรอทางธนาคารปรับยอดให้เป็น 0 ฉันโทรไปทาง คอลเซ็นเตอร์อีกที่คือวันพุธ พนักงานคนใหม่บอกว่าพนักง
สมาชิกหมายเลข 7136565
เกิดแต่กับฉันนี่แหละ ( เหตุการณ์ต่อจากเมื่อวาน )
เหตุการณ์ต่อจากเมื่อวานค่ะ หลังจากที่เราทำการยกเลิกสัญาณทั้งอินเตอร์บ้านและมือถือแล้ว ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ ได้โทรเข้ามาสอบถาม พูดคุย แล้วทางเราก็เลยตกลง
สมาชิกหมายเลข 7126403
พนักงานคอลเซ็นเตอร์คุณมีกี่คนเหรอครับ ทำไมลูกค้าของคุณเค้าจึงติดต่อคุณยากเย็นนัก
สมาชิกหมายเลข 5288396
คอลเซ็นเตอร์Dtac
สรุปว่า คอลเซ็นเตอร์Dtac ยังให้บริการไหม ติดตามมาตลอด ไม่เคยมีการตอบรับ เสียค่าโทรไปเปล่าๆ ทุกครั้ง รายงานปัญหาในพันทิปไปก็หลายกระทู้แล้ว หลังไมค์ก็แล้ว ไม่มีการแก้ไขใดเลย ยุบไปเป็บทรูเลยก้อได้มั
สมาชิกหมายเลข 2674166
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วใช้งานได้ 5 ชั่วโมงไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เอไอเอสไฟเบอร์
AIS ไฟเบอร์ เล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ เพิ่ง ย้ายบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากค่ายสีส้มมาเป็นเอไอเอสไฟเบอร์สิ่งที่ได้รับคือ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ 5 ชั่วโมงและใช้งานไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 7782600
เราปิดบัตรเครดิตSCB และ ปิดบัตรกดเงินสดจากSCB เมื่อปี2567 และ อีกปิดเมื่อ6เดือนที่ผ่านมา โดนหักบัญชีอีกครั้ง
ตามหัวข้อเลย คือเราบัตรยอดบัตรเครดิตscbและบัตรกดเงินสดSCB ไปเมื่อปี2567 อยู่ๆเมื่อเวลา19.39ของวันนี้1 ส.ค68มีข้อความแจ้งหักเงินจนหมดบันชี เราก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์ก็โยนไปการ์ดเอ็ก อ่ะ!!โอ
สมาชิกหมายเลข 8983737
อินเตอร์เน็ต AIS
เช้านี้โดนตัดสัญญาณเพราะลืมจ่ายค่าเน็ต ก็เลยจ่ายไป จนตอนนี้ผ่านไปจะสามชั่วโมงแล้ว อินเตอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ติดต่อเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ยากเย็นเหลือเกิน และก็ติดต่อไม่ได้ให้ใช้งานระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 6293135
เห็นโปรใหม่ AIS 699 ดูพรีเมียร์ลีกและ mono max เสียความรู้สึก
วันนี้เดินเข้าศูนย์ AIS เห็นโปรรายเดือนเปิดซิมใหม่ ดูบอลพรีเมียร์ลีกและโมโนแม็กได้ด้วยราคา 699 บาท เราคาเดียวกับเราลูกค้าเก่าจ่ายรายเดือน 699 เช่นกันไปติดต่อเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้สมัครโปร เดือนละ 199
thintapthai
ส่วนลด 50% เน็ตบ้านทรูจะหมดอายุ เราก็โทรไป 1242 แล้ว True บอกจะติดต่อกลับเพื่อหาโปรให้ภายใน 24 ชม. ไหน จะติดต่อมากี่โมง
True แย่จัง สัญญาเน็ตบ้านทรูออนไลน์จะหมดอายุลด 50% เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ จนท.แนะนำโปรแทนตัวเก่า จ่ายเพิ่ม 100 กว่าบาท เราก็ยังลังเล จนท.เลยบอกว่างั้นจะให้ จนท.ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. เพื่อแนะนำโปรให้ จ
สมาชิกหมายเลข 1573406
คุณคิดยังไงกับการผูกเบอร์กับลาซาด้าไม่ได้!!! ให้ไปหาเบอร์ใหม่มาผูก!!!
ปัญหาผูกเบอร์โทรกับลาซาด้าไม่ได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ถูกใช้ไปแล้ว แชทหาจนท.ในแอพก็ไม่รู้เรื่อง เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ จนท.แจ้งกลับมาว่าให้หาเบอร์อื่นมาลงทะเบียน เพราะเบอร์เราเป็นเบอร์หมุนเวียนเคยมีคนลทบ.
สมาชิกหมายเลข 5258113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คู่สมพงษ์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ais ช่างยากเย็น