หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดว่าหุ้นสายการบินมีแนวโน้มที่ดีขึ้นมั้ยครับ หลังจากราคาน้ำมันลงมาเยอะ
กระทู้สนทนา
หุ้น
เศรษฐกิจ
Fundamental Analysis
สำหรับผม ผมว่าดีขึ้นนะแต่ไม่มั่นใจว่าด้วยตัวธุรกิจที่ตอนนี้มีการแข่งขันด้านราคากันสูง
แบบนี้จะเรียกตลาด red ocean ที่แข่งกันมากเกินจนแทบไม่มีกำไรหรือเปล่า
ปล.ไม่รวมการบินไทยนะ มองแค่ low cost อย่าง nok aav
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้า AAV ซื้อ NOK ได้...จะถือว่า monopoly low cost รึเปล่าฮะ...เฮียกรณ์จะออกมาเหมือน GLOW-GPSC มั้ยฮะ
5555+ รอพี่กรณ์นะฮะ อย่ามั่วแต่หาเสียงนะ
WilPower
AAV Q2 กำลังมาแล้วจ้า
สายการบินครึ่งปีหลังโตต่อ AAV โชว์กำไรดีสุด THAI-NOK ยังขาดทุน โบรกฯ ประเมินผลงานหุ้นกลุ่มสายการบินครึ่งปีหลังเติบโตดีต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก เหตุการเมืองในประเทศสงบ นักท่องเที่ยวจีนแห่เที่ยวไทยล้น แถ
Retailer Compass
จริงๆ NokScoot ก็คือผลิตผลของ NokAir ลูกสาวผู้ทรยศป้าเอื้องรึเปล่า
สมัยนั้นป้าเอื้องถือหุ้นใหญ่ใน NokAir 30 กว่าเปอเซ็นต์ ถ้า Nok อยากเปิด low cost ระยะไกล เพื่อเพิ่มตลาดแข่งกับ XJ จริงๆ ทำไมไม่ใช้ทรัพยากรและทุนต่างๆ จากการบินไทยเอง จะได้ไม่เป็นการเปิดบินแล้ว มาแข่
สมาชิกหมายเลข 5456435
*** ยัย... NOK !
บมจ. สายการบินนกแอร์ (NOK) : ซื้อ ซื้อ ซื้อ (Unchanged) CGR Scoring Rating , ราคาปิด (บาท): 24.60 , ราคาเป้าหมาย (บาท): 43.00 (ไม่เปลี่ยนแปลง) ข้อมูลบริษัท Description : ประกอบกิจการค้าขายในการเดิน
ศิษย์ซุนวู
ตรวจเช็คราคาให้ดีก่อนซื้อตั๋วเครื่องบินนะครับ สาย Low Cost ไม่ได้ถูกเสมอไปนะครับ บางครั้งก็แพงกว่า full service
ผมจะจองตั๋วไปเชียงใหม่ในช่วงวันศุกร์เย็น กลับ วันอาทิตย์ค่ำ ครับ ลองเข้าไปเช็คราคาดูทุกสายการบิน ปรากฏราคาเป็นแบบนี้ครับ ฝั่ง Low cost (ราคา net ไม่รวมบวกเพิ่มค่าสัมภาระ ค่าอาหาร หรืออย่างอื่น) - Tha
สมาชิกหมายเลข 895016
ข่าวล่าสุดของ AAV (Thai AirAsia)
ลองวิเคราะห์ดูนะครับ ผิดถูกอย่างไร ช่วยชี้แนะหน่อยนะครับ จาก กรุงเทพธุรกิจ วันที่ 18 ม.ค. (วันศุึกร์ที่แล้ว) โดย AAV ถือหุ้น 55% ใน Thai AirAsia สรุปคือ ในปี 2555 มี ผู้โดยสาร 8.2 ล้านคน Load Facto
K'
การบินไทย THAI น่าจะขาย Nok ทิ้งแล้วไป ร่วมถือหุ้น AAV น่าจะมีอนาคตกว่า
ร่วมกันทำธุรกิจ แบ่งผลประโยชน์กัน ลดการแข่งขันรุนแรง เพราะจะไร้คู่แข่ง ปล่อย nok ที่ไม่ทำกำไรออกไป สบายแน่นอน หมดคู่แข่ง ฟินๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 704046
TISCO หุ้นแบงก์เล็กแต่ปันผลใหญ่ ยังน่าถือหรือถึงเวลาพัก? .
ขอบคุณบทความข้อสรุป รูปภาพ จากhttps://www.facebook.com/photo/?fbid=1153517370297910&set=pcb.1153517500297897 TISCO หุ้นแบงก์สายปันผล ที่ผ่านมาให้ยีลด์เด่น เฉลี่ยปีละ 7-8% มาโดยตลอด แถมตั้งแต่ปี 66
สมาชิกหมายเลข 2933266
++ คิดว่างัย?? หาก NOK จะขายกิจการหรือรวมบริษัทกับสายการบินอื่น อย่างเช่น AAV ++
หลายบริษัทฯ ที่เข้าตลาด หรือกลุ่มทุนที่เข้ามาซื้อกิจการทั้งในและต่างประเทศ เชื่อว่าส่วนหนึ่งน่าจะไม่ได้หวังผลในเรื่องของการดำเนินธุรกิจ วันก่อนมีโอกาสนั่งสายการบินนกแอร์...ได้ยินประกาศ บลาร บลา บลา.
สมาชิกหมายเลข 3989704
หุ้น THAI ทำไมงบออกมาขาดทุนหลายพันล้าน แต่เห็น AAV ,NOK,บางกอกแอร์เวและ สายการบินอื่นๆกำไรดี
เกิดอะไรขึ้นกับหุ้น THAI
สมาชิกหมายเลข 1029991
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
เศรษฐกิจ
Fundamental Analysis
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดว่าหุ้นสายการบินมีแนวโน้มที่ดีขึ้นมั้ยครับ หลังจากราคาน้ำมันลงมาเยอะ
แบบนี้จะเรียกตลาด red ocean ที่แข่งกันมากเกินจนแทบไม่มีกำไรหรือเปล่า
ปล.ไม่รวมการบินไทยนะ มองแค่ low cost อย่าง nok aav