กระทู้มือถือมีปัญหา ซ่อมไม่ได้ ดึงเช็งระหว่างดีลเลอร์กับศูนย์ซ่อม โยนขี้กันไปกันมา มีมาให้อ่านทุกวัน
กระทู้ไหนได้โหวตแนะนำ Samsung รีบมาเลียเปลี่ยนเครื่องประสานงานอย่างไว
ผมขอสงสัยแทนคนใช้ Samsung ทั้งประเทศละกัน
ข้อ 1 ตกลง เครื่องมีปัญหาใน 7 วัน เปลี่ยนเครื่องได้จริงไหม
หมายถึงคนธรรมดามีปัญหาเปลี่ยนได้เลย ไม่ใช่ต้องมาโวยวายในพันทิพน่ะ
ข้อ 2 ทำไมต้องรอคนมาโวยวายก่อน ค่อยแก้ปัญหา เรื่องนี้ผมเห็นมาตั้งแต่ยุค Galaxy S1 สรุปคือซัมซุงไม่คิดจะแก้ไขอะไร หรือทำอะไรให้มันชัดเจนขึ้น
อย่างเช่น แนะนำมาในกล่องเลยว่า ถ้าเครื่องมีปัญหาต้องเข้ามาตั้งกระทู้ที่
http://pantip.com/forum/mbk นะ
ข้อ 3 ผมอยากรู้ว่า คนที่ใช้ Samsung แล้วมีปัญหา แต่เค้าไม่ได้เล่น Pantip เค้าเคลมเครื่องไม่ได้ คนกลุ่มนี้น่าจะมีไม่น้อย
ดูจากการแก้ปัญหามา ผมว่าคนเหล่านั้นถูกเอาเปรียบแน่นอน คงต้องทนใช้เครื่องที่มีปัญหา หรือรอซ่อม 3-4 เดือน ผมถามว่าการกระทำแบบนี้มันดีต่อแบรนด์ซัมซุงแล้วรึ?
แค่นั้นแหละที่สงสัย
[อยากรู้จริงๆนะ] ทำไมคนใช้ Samsung เวลาเครื่องมีปัญหา ถ้าไม่โวยในพันทิพ คงจะไม่ได้เคลมเปลี่ยนเครื่อง
กระทู้ไหนได้โหวตแนะนำ Samsung รีบมาเลียเปลี่ยนเครื่องประสานงานอย่างไว
ผมขอสงสัยแทนคนใช้ Samsung ทั้งประเทศละกัน
ข้อ 1 ตกลง เครื่องมีปัญหาใน 7 วัน เปลี่ยนเครื่องได้จริงไหม
หมายถึงคนธรรมดามีปัญหาเปลี่ยนได้เลย ไม่ใช่ต้องมาโวยวายในพันทิพน่ะ
ข้อ 2 ทำไมต้องรอคนมาโวยวายก่อน ค่อยแก้ปัญหา เรื่องนี้ผมเห็นมาตั้งแต่ยุค Galaxy S1 สรุปคือซัมซุงไม่คิดจะแก้ไขอะไร หรือทำอะไรให้มันชัดเจนขึ้น
อย่างเช่น แนะนำมาในกล่องเลยว่า ถ้าเครื่องมีปัญหาต้องเข้ามาตั้งกระทู้ที่ http://pantip.com/forum/mbk นะ
ข้อ 3 ผมอยากรู้ว่า คนที่ใช้ Samsung แล้วมีปัญหา แต่เค้าไม่ได้เล่น Pantip เค้าเคลมเครื่องไม่ได้ คนกลุ่มนี้น่าจะมีไม่น้อย
ดูจากการแก้ปัญหามา ผมว่าคนเหล่านั้นถูกเอาเปรียบแน่นอน คงต้องทนใช้เครื่องที่มีปัญหา หรือรอซ่อม 3-4 เดือน ผมถามว่าการกระทำแบบนี้มันดีต่อแบรนด์ซัมซุงแล้วรึ?
แค่นั้นแหละที่สงสัย