ยื่นเรื่องขอคืนค่าซ่อมหน้าจอซัมซุงกับทางสภาองค์กรผู้บริโภค วันที่ 6/10/68 มีข้อความตอบกลับจากซัมซุงว่าเอกสารไม่เพียงพอ เนื่องจากทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย [ซ่อมเดือนมี.ค.68] ตอนยื่นเรื่องส่งเป็นใบส่งซ่อมพร้อมแนบสลิปการโอนเงินไป แต่เอกสารไม่เพียงพอ ติดต่อ 1282 แล้วได้รับแจ้งว่าไม่สามารถขอใบเสร็จย้อนหลังได้ คือสรุปทำเรื่องฟรี จ่ายค่าซ่อมฟรี ลูกค้ามีส่วนผิดที่ไม่เก็บใบเสร็จไว้ แต่คือระยะเวลา 9 เดือนนับจากที่ซ่อม จะยังเก็บอยู่ไหม เพราะหมดประกัน 90 วันแล้ว หากได้รับความรับผิดชอบจากซัมซุงแบบนี้ ตัดสินใจง่ายเลย ลาที
ซ่อมหน้าจอซัมซุง ทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ขอย้อนหลังไม่ได้