เรื่องมีอยู่ว่า ปีที่แล้วเราได้ซื้อโทรศัพท์ IPHONE พร้อมเบอร์จดทะเบียนDTAC โดยมีโปรโมชั่น 499 จำนวน 18 รอบบิล แล้วได้ใช้ฟรี 6 รอบบิล
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็มี SMS จาก DTAC ว่าแพคเกจของเรากำลังจะหมดอายุ ให้โทรเบอร์ XXXX* เพื่อทำการเปลี่ยนแพคเกจตามโปรโมชั่นใหม่เป็น 799 บาท
(ซึ่งด้วยความที่มันก็ผ่านมาปีกว่าแล้ว เราก็ลืมว่าเรายังต้องได้ใช้ฟรี 6 รอบบิลนะ)
เราจึงลองกดเข้าไปตามเบอร์นั้น เพื่อจะฟังว่ามีโปรอื่นๆให้เลือกอีกมั๊ย ปรากฏว่าไม่มีเลย มีแต่ให้กดตกลงรับโปรนี้
เราไม่รับค่ะ เพราะรู้สึกว่าแพงเกินความต้องการใช้งานจริง จึงได้โทรเข้าไป Call Center สอบถามแพคเกจกับพนักงาน
พนักงานแจ้งว่าเรายังสามารถใช้โปรนี้ฟรี อีก 6 เดือนค่ะ เสียเฉพาะค่าใช้จ่ายส่วนที่เกินมาเท่านั้น
คำถามเกิดขึ้นในหัวตอนนั้นว่า ถ้าเมื่อซักครู่เรากดรับโปร 799 บาท แล้วสิทธิ์การใช้ฟรี 6 เดือนของเราล่ะ
เลยอยากเตือนเพื่อนๆค่ะ ควรเช็คให้ดี ไม่งั้นเสียเงิน เสียความรู้สึกด้วย DTAC ไม่น่าเลยนะคะ
ทำไม DTAC ถึงทำแบบนี้คะ
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็มี SMS จาก DTAC ว่าแพคเกจของเรากำลังจะหมดอายุ ให้โทรเบอร์ XXXX* เพื่อทำการเปลี่ยนแพคเกจตามโปรโมชั่นใหม่เป็น 799 บาท
(ซึ่งด้วยความที่มันก็ผ่านมาปีกว่าแล้ว เราก็ลืมว่าเรายังต้องได้ใช้ฟรี 6 รอบบิลนะ)
เราจึงลองกดเข้าไปตามเบอร์นั้น เพื่อจะฟังว่ามีโปรอื่นๆให้เลือกอีกมั๊ย ปรากฏว่าไม่มีเลย มีแต่ให้กดตกลงรับโปรนี้
เราไม่รับค่ะ เพราะรู้สึกว่าแพงเกินความต้องการใช้งานจริง จึงได้โทรเข้าไป Call Center สอบถามแพคเกจกับพนักงาน
พนักงานแจ้งว่าเรายังสามารถใช้โปรนี้ฟรี อีก 6 เดือนค่ะ เสียเฉพาะค่าใช้จ่ายส่วนที่เกินมาเท่านั้น
คำถามเกิดขึ้นในหัวตอนนั้นว่า ถ้าเมื่อซักครู่เรากดรับโปร 799 บาท แล้วสิทธิ์การใช้ฟรี 6 เดือนของเราล่ะ
เลยอยากเตือนเพื่อนๆค่ะ ควรเช็คให้ดี ไม่งั้นเสียเงิน เสียความรู้สึกด้วย DTAC ไม่น่าเลยนะคะ