อยากถามทางdtac ครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวานตอนเวลา 14:03 พนักงาน dtac ได้โทรมาเรื่องความพึงพอใจในการใช้งาน dtac ผมเลยบอกว่าผมเคยสอบถามเรื่องแพ็คเกจSmartphone Device 4G ไปทางข้อความซึ่งผมไม่พึงพอใจมากในการตอบคำถามที่ไม่ตรงกับคำถามของdtac และCCที่โทรมา ได้บอกเดี๊ยวตรวจสอบให้ว่าสามารถ ใช้ได้หรือไม่ จะติดต่อกลับมาอีกรอบ เวลา14:17 ได้โทรมาบอกว่าสามารถใช้ได้คะ ซึ่งตอนนั้นผมติดธุระอยู่พอดีเลยบอกว่าเดี๊ยวค่อยโทรไปสอบถาม หลังจากวางสายCCได้ส่งข้อความมา

รับส่วนลด 50% แพ็กเกจ Smartphone Device4G 799 บาท  Device 4G 799 เหลือเพียง 399 บาท ค่าบริการเหมาจ่ายเดือนละ 399 บาท
โทรฟรี 350 นาที ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชม. ส่วนเกินคิด 1.50 บาท
และ 999 บาท SmartPhone Device 4G 999 เหลือเพียง 499 บาท ค่าบริการเหมาจ่ายเดือนละ 499 บาท
โทรฟรี 550 นาที ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชม. ส่วนเกินคิด 1.50 บาท
และ 1199 บาท  SmartPhone Device 4G 1199 เหลือเพียง 599 บาท ค่าบริการเหมาจ่ายเดือนละ 599 บาท
โทรฟรี 650 นาที ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชม. ส่วนเกินคิด 1.50 บาท
สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์ Smartphone จากดีแทค //สอบถามเพิ่มเติมโทร 1678 ขอบคุณค่ะ

หลังจากเสร็จธุระผมได้โทรกลับไป เมื่อCCท่านนึงรับสาย ผมได้บอกว่าทาง1678ได้โทรมาแต่ผมจำชื่อไม่ได้ว่าชื่ออะไร เค้าได้ส่งข้อความเกี่ยวกับแพคเกจมา ผมเลยอยากทราบว่าสามารถใช้แพคเกจนี้ได้เลย หรือ ว่าต้องรอรอบบิลหน้า และทาง CC Dtacท่านนี้ ได้บอกว่าไม่สามารถใช้แพคเกจนี้ได้ เนื่องจากผมได้ซื้อเครื่อง iphone 5s พร้อมแพคเกจอื่นมาก่อน
ผมเลยอยากทราบว่าทางdtac จะส่งแพคเกจนี้มาให้ผมทำไมในเมื่อไม่สามารถใช้ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่