ทรูเปลี่ยนแพคเกจให้ลูกค้าเอง ไม่ถามความต้องการเลย

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อสักสัปดาห์ก่อนมีข้อความแจ้งมาทาง sms ว่า โปรโมชั่นใหม่ของคุณคือ CVG SuperFunUnlimited 499 บาท เรื่มใช้งานวันที่ 16/09/2019 เราก็โทรถามคอลเซนเตอร์เมื่อวานนี้ นางก็ยืนยันว่ายังคงเป็นแพคเกจเดิมที่เป็น 4G Unlimited จะยกเลิกได้ก็ต่อเมื่อลูกค้ายกเลิกเอง ถามย้ำแล้วก็ยังบอกว่าเป็นตามนั้น แล้วเป็นไง วันนี้เริ่มโปรโมชั่น เป็น 10G Wifi Unlimited โทร 60นาที ในราคาที่ผูกกับเน็ทบ้านแล้ว899 เน็ทบ้าน 100/50 ไม่โอเครเลยน่าจะถามความต้องการของลูกค้าก่อนเหมือน AIS เค้าโทรมาแจ้งแล้วเสนอบริการแพคเกจที่เราต้องการใช้ให้เราคือถ้าราคาแบบนี้เราย้ายไป AIS ลด50% เน็ทก็เยอะกว่าเอาส่วนลดมาเพิ่มค่าโทรก็ยังได้ เราใช้แพค AIS 1000กว่าบาท ลดอีก 50% ได้เน็ท 40G โทรอีก 300 นาที คือคุ้มกว่านะ ย้ายไปได้เน็ทบ้านเพิ่มแถมลดอีกครึ่งนึง ทำไมทรูละเลยลูกค้าขนาดนี้คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่