ซื้อเครื่องบริหารร่งกาย ตั้งวันที่ 15 ก.ย. 57 จาก Lazada โดยรูดบัตรเครดิตไป 5,300 กว่าบาท ปัจจุบันวันที่ 10 ก.ย. 57 ยังไม่ได้รับของขอรับเงินคืนก็ให้รอ
จาการติดต่อ3 ครั้ง ก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ ครั้งหลังสุดวันที่ 3 ต.ค.57 โทรแจ้งว่าส่งของผิด จะรับของหรือขอเงินคืน ถ้าขอเงินคืนต้องใช้เวลาหลายวันผมแต่จะรับของต่อจะส่งให้ภายใน3-4 วันซึ่งน่าจะเป็นวันที่ 8-9 ต.ค.57 แต่ปัจจุบันวันที่ 10 ต.ค.57 ยังำม่ได้รับของ บัตรเครดิตที่รูดไว้ก็ครบกำหนดชำระวันที่ 10 ต.ค. 57 อยากถามว่าจะร้องเรียนใครได้ที่จะทำให้ LAZADA ได้บทเรียนบ้างเพราะบริษัทนี้เอาเปรียบผู้บริโภค และไม่มีความรับผิดชอบ
ซื้อเครื่องบริหารร่งกาย ตั้งวันที่ 15 ก.ย. 57 จาก Lazada ปัจจุบันวันที่ 10 ก.ย. 57 ยังไม่ได้รับของจะทำอย่างไรดีอะไรได้กั
จาการติดต่อ3 ครั้ง ก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ ครั้งหลังสุดวันที่ 3 ต.ค.57 โทรแจ้งว่าส่งของผิด จะรับของหรือขอเงินคืน ถ้าขอเงินคืนต้องใช้เวลาหลายวันผมแต่จะรับของต่อจะส่งให้ภายใน3-4 วันซึ่งน่าจะเป็นวันที่ 8-9 ต.ค.57 แต่ปัจจุบันวันที่ 10 ต.ค.57 ยังำม่ได้รับของ บัตรเครดิตที่รูดไว้ก็ครบกำหนดชำระวันที่ 10 ต.ค. 57 อยากถามว่าจะร้องเรียนใครได้ที่จะทำให้ LAZADA ได้บทเรียนบ้างเพราะบริษัทนี้เอาเปรียบผู้บริโภค และไม่มีความรับผิดชอบ