หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วงสัปดาห์นี้ True i Service ของ TruemoveH เป็นอะไรคะ เข้าไปจ่ายรายเดือนไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
คือใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือรายเดือนของ TruemoveH อยู่นะคะ ปกติก็จะเข้าใช้บริการของ True iService ผ่าน www.truecorp.co.th (ใช้คอม PC) เพื่อจ่ายรายเดือน ยอดบิลของดิฉันจะตัดวันที่ 20 ของทุกเดือน ปกติวันที่ 1 ของเดือนต่อไป ยอดชำระ จะแสดงที่หน้าเวบแล้วทำการจ่ายได้เลย แต่นี้วันที่ 3 ของเดือนใหม่แล้ว (13 วันแล้ว) ยอดชำระยังปรากฏเลย กำหนดชำระไม่เกินวันที่ 15 ของทุกเดือน
กำลังสงสัยว่าทำไมช้าจัง หรือว่าระบบขัดข้องหรืออย่างไรคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารถตัดเงินในซิมเพื่อชำระ Netflix ได้
มีเรื่องรบกวนให้ช่วยหน่อยค่ะ คือใช้ซิมทรูมาสักพักแล้ว อยากชำระเงินค่าบริการ Netflix จำนวน 169บาท โดยให้ชำระผ่านบิล TruemoveH แต่ก็ไม่สามารถเลือกวิธีชำระเงินผ่านทางบิลได้ขึ้นข้อความแจ้งเตือนตลอด คืออะ
สมาชิกหมายเลข 8908292
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่ ตัดไปเฉพาะส่วนลดที่ใช้ True Point 10 บาท ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 949309
TrueMoveH รายเดือน
อยากทราบว่าทำไมพอจ่ายบินผ่าน true iService แล้วยังใช้เน็ตไม่ได้บิลก็ยังขึ้นอยู่
สมาชิกหมายเลข 7091005
จะลบเบอร์ ที่ทำการ synce ของหมายเลข ปปช. ของ truemoveH ใน app True iservice อย่างไร
จะลบเบอร์ ที่ทำการ sync ของหมายเลข ปปช. ของ truemoveH ใน app True iservice อย่างไร เนื่องจากก่อนหน้า ทำการจ่ายบิลหรือดูบิล เพื่อตรวจสอบของข้อมุลไปกด synce ทั้งหมด ตอนนี้ไม่ต้องการ จะเอาออก จะให้เหลือ
binlie
สอบถามเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก True ไป AIS กับเรื่อง Package รายเดือน TruemoveH หลังจากวันที่หมดสัญญา
ตอนนี้ใช้ TruemoveH ซึ่ง Package รายเดือนปัจจุบันมีระยะเวลา 12 เดือน และจะหมดสัญญาในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ (ตัดรอบบิลทุกวันที่ 21) พอค้นหา Package ลูกค้าเก่าทรูในโปรแกรม True iService ก็ให้จำนวน internet
สมาชิกหมายเลข 704085
สามารถตรวจสอบหมายเลขสมาชิกในเราท์เตอร์์ไวไฟบ้านทางอื่นนอกจากบิลไหม แม่เราไม่เคยเก็บใบอะไรไว้เลย
ตามที่บอกไว้ข้างบนเลย
สมาชิกหมายเลข 6438090
True iservice ล่มเหรอครับ
True iservice ล่มเหรอครับ ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง จ่ายบิลเสร็จตอนนี้ระบบไม่ออกใบเสร็จให้ เงินหักไปแล้ว 502 เกิดข้อขัดข้องบางอย่าง กรุณาลองใหม่อีกครั้ง
DunDee
กดจ่ายบิลใน True I service ไปแล้ว ในแอปก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระแล้ว แต่!!! แพ็คเกจเน็ตไม่เข้า!!
คือผมจ่ายบิลตามที่มี SMS ส่งมาแจ้งเตือนก่อนถึงวันตัดบิล ซึ่งก็ไปจ่ายใน True I service นั้นแหละครับ และก็ขึ้นว่ายอดค้างชำระเป็น 0 แล้ว แต่มาวันนี้เน็ตก็ยังไม่ได้ ตอนแรกนึกว่าต้องรอให้ผ่านรอบตัดบิลก่แน
สมาชิกหมายเลข 8675872
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
True สอบถามเกี่ยวกับเรื่องบิลครับ
เนื่องจากต้องการเอกสารแสดงยอดสมัครโรมมิ่งเพื่อไปใช้ในการเบิกกับทางบริษัท ตอนนี้บิลยังไม่ออก สามารถมีแนวทางไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8683285
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วงสัปดาห์นี้ True i Service ของ TruemoveH เป็นอะไรคะ เข้าไปจ่ายรายเดือนไม่ได้
กำลังสงสัยว่าทำไมช้าจัง หรือว่าระบบขัดข้องหรืออย่างไรคะ