หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล true หักค่าบริการไปแล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
True Money Wallet
เราจ่ายบิลไปเเล้ว เเล้วมันขึ้นว่าระบบขัดข้อง หักเงินในทรูวอลเลทไปเเล้วด้วยค่ะ เเต่ยังขึ้นค้างชำระให้จ่ายบิลอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิ้อมือถือติดโปรทรูมา กำหนดชำระทุกวันที่ 28 หากเราจ่ายช้าเกินกำหนดเครื่องจะถูกล็อคไหม
สอบถามค่ะซื้อเครื่องติดโปรทรูมากำหนดชำระของรอบบิลคือทุกวันที่ 28 เท่ากับว่าวันนี้ต้องจ่ายค่าชำระแต่เงินเดือนถูกเลื่อนออกสามารถค้างชำระได้หรือไม่และสามารถค้างชำระได้กี่วัน เครื่องที่ซื้อมาพร้อมโปรจะถูก
สมาชิกหมายเลข 9072038
โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายเดือนหน้า
เบอร์โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ธันวาคม (ทำอะได้บ้างครับ ลองทำใน true service แล้วแต่บอทบอกว่าครบกำหนดการเปิดสัญญาณแล้วต้องชำระบิลก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้)
สมาชิกหมายเลข 1967509
อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านครับ
หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ 9607778804 อยากเปลี่ยนแพคเกจเป็น 500/500mbps ที่ราคา 499 ต่อเดือนครับ ในตอนนี้มีค้างชำระอยุ่ 1 บิลรอเงินเดือนออกจะจ่ายทันทีครับ อยากทราบว่าสารมารถเปลี่ยนได้เลยไหมห
สมาชิกหมายเลข 8713818
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
ชำระบิลเเล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่ต้องทำไงครับ ?
สวัสดีครับ เนื่องจากผมค้างยอดชำระมา 2 เดือน ทำให้โดนระงับสัญญาณ ผมชำระยอดบิลรายเดือนเรียบร้อยแล้ว ผ่านแอปธนาคารกสิกรไทย เเต่ยังขึ้นค้างยอดชำระอยู่ครับ โทรติดต่อ 1242 เเล้วก็ยังไม่สามารถคุยกับพนักงานได
สมาชิกหมายเลข 8824568
อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านครับ
หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ 9607778804 อยากเปลี่ยนแพคเกจเป็น 500/500mbps ที่ราคา 499 ต่อเดือนครับ ในตอนนี้มีค้างชำระอยุ่ 1 บิลรอเงินเดือนออกจะจ่ายทันทีครับ อยากทราบว่าสารมารถเปลี่ยนได้เลยไหม
สมาชิกหมายเลข 8713818
ย้ายค่ายเบอร์เดิมกลับไปค่ายที่มียอดค้างชำระได้ไหมครับ
พอดีมียอดค้างชำระของ True อยู่ครับ แต่อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป True ได้ไหมครับ เป็นระบบรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 9172503
ค้างชําระค่าโทรศัพ
ค้างชำระ2บิลแต่จ่ายไปแล้ว1บิลแต่ทำไม ยังไม่สามารถใช้สัญญาณได้คะ พอโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่ aisบอกให้เว้นช่วงการใช้บริการสัก ครู่ คือยังไงคะ ?
สมาชิกหมายเลข 9172724
สอบถาม true
เพิ่งเชคการจ่ายบิลรายเดือนของคนที่บ้านแล้วพบว่ามี 2 เดือนที่ราคาเพิ่มขึ้นมาจากปกติจ่ายที่ 426.93 ทุกเดือนแต่ว่า 2 เดือนที่ผ่านมาบิลเก็บ 569.93ไม่ปกติ อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ว่ามันคือค่าใช้จ่ายอะไรที่เพิ
สมาชิกหมายเลข 873215
จ่ายบิลไม่ได้ true point
ทำไมชำระค่าเน็ตบ้านทรูแล้ว ไม่ได้ true point คะ
สมาชิกหมายเลข 2098173
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล true หักค่าบริการไปแล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระ