หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่ ตัดไปเฉพาะส่วนลดที่ใช้ True Point 10 บาท ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
..
สมาชิกหมายเลข 4937198
จ่ายบิลทรูผ่านแอพ True ยอดไม่ตัดทำไงดี
ผมจ่ายค่าบริการทรู คือซิมรายเดือน 322.61 บาท ค่าเน็ตบ้าน 533.93 รวมทั้งหมด 856.54 บาท ในแอพTrue โดยจ่ายด้วย Truemoney wallet ใช้ส่วนลดจาด True point 30 บาท เหลือ 826.54 บาท ตัดเงินในวอลเล็ทไปแล้วแต่ยอ
สมาชิกหมายเลข 8832670
ทำความเข้าใจใหม่ "จ่ายบิลทรูผ่านแอป True iService ด้วยช่องทาง True money wallet ไม่ได้รับคะแนนสะสม True point นะคะ"
ถ้าคุณคือลูกค้าทรู ใช้บริการ True money wallet เพื่อชำระค่าบริการต่าง ๆ และสะสม True point เพื่อแลกซื้อหรือรับส่วนลดร้านค้าในเครือ คุณจะรู้สึกเสียดาย True point ที่คุณควรจะได้รับแต่ไม่ได้รับอย่างดิฉัน
สมาชิกหมายเลข 1802624
True Money Wallet ต้องโทรยังไงให้ได้คุยกับจ้าหน้าที่
True Money Wallet ต้องโทรยังไงให้ได้คุยกับจ้าหน้าที่ โทรไปมีแต่ AI ตอบคำถามไม่ตรงกับสิ่งที่อยากจะรู้ ตอนนี้มีปัญหา เนื่องจากมีเบอร์โทรศัพท์ 2 เบอร์ที่ใช้ชื่อตัวเอง และสมัคร True Wallet ไว้ทั้งคู่ แต่
สมาชิกหมายเลข 4788032
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากกก
เราโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟมา2วันแล้ว หมดเงินค่าโทรไปร้อยกว่าบาท ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคำ เมื่อไหร่ปรับปรุงเรื่องนี้สักที เสียความรู้สึกมากคะ
สมาชิกหมายเลข 9059785
มีปัญหาการทำธุรกรรม ในแอปทรูครับ เติมค่าเน็ตไปแต่ไม่ได้บิล มีสลีปและหลักฐานการโอนเงิน
ผมโดนระงับสัญญาณ เลยจะไปจ่ายค่าเนต แต่ผมจ่ายไป บิลไม่ออกสักทีเหมือนผมจ่ายไปฟรีๆ เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ ต้องเปิดสัญญาณชั่วคราวเอา จ่ายไปเป็นจำนวนเงิน 321 บาท ครับ สามารถติดต่อตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9055453
ขึ้นแบบนี้คืออะไรหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8785610
ทำไมสมัครwetv trueid หักเงินแล้ว แต่เข้าดูไม่ได้
สมัครwetv trueidแลกส่วนลดทรูพ้อย หักเงินแล้ว แต่เข้าดูไม่ได้ โทรเข้าศูนย์ทรู โทรเป็นชั่วโมงสองชั่วโมง ก็ไม่มีคนรับสาย สมัครดูตลอดเป็นลูกค้าประจำ ตอนนี้แจ้งปัญหาใครไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3554804
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่