หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่ ตัดไปเฉพาะส่วนลดที่ใช้ True Point 10 บาท ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตรวจสอบว่าใครเป็นเจ้าของทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้ไหม
โดนหลอกโอนเงินบัญชีวอลเลท สามารถตรวจสอบบัญชีได้มั้ยว่าเป็นของใคร
สมาชิกหมายเลข 9085519
จ่ายบิลทรูผ่านTrue iService ตัดผ่าน TrueMoney wallet แต่ยอดบอกว่ายังไม่ได้จ่าย
ทำยังไงดีคะเงินก็ถูกตัดไปแล้วแต่ยอดยังค้างว่ายังไม่ได้จ่าย
สมาชิกหมายเลข 7698012
จ่ายบิลทรูผ่านแอพ True ยอดไม่ตัดทำไงดี
ผมจ่ายค่าบริการทรู คือซิมรายเดือน 322.61 บาท ค่าเน็ตบ้าน 533.93 รวมทั้งหมด 856.54 บาท ในแอพTrue โดยจ่ายด้วย Truemoney wallet ใช้ส่วนลดจาด True point 30 บาท เหลือ 826.54 บาท ตัดเงินในวอลเล็ทไปแล้วแต่ยอ
สมาชิกหมายเลข 8832670
ทำความเข้าใจใหม่ "จ่ายบิลทรูผ่านแอป True iService ด้วยช่องทาง True money wallet ไม่ได้รับคะแนนสะสม True point นะคะ"
ถ้าคุณคือลูกค้าทรู ใช้บริการ True money wallet เพื่อชำระค่าบริการต่าง ๆ และสะสม True point เพื่อแลกซื้อหรือรับส่วนลดร้านค้าในเครือ คุณจะรู้สึกเสียดาย True point ที่คุณควรจะได้รับแต่ไม่ได้รับอย่างดิฉัน
สมาชิกหมายเลข 1802624
จ่ายบิล true หักค่าบริการไปแล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระ
เราจ่ายบิลไปเเล้ว เเล้วมันขึ้นว่าระบบขัดข้อง หักเงินในทรูวอลเลทไปเเล้วด้วยค่ะ เเต่ยังขึ้นค้างชำระให้จ่ายบิลอยู่
สมาชิกหมายเลข 5966908
ทำไมเน็ตทรูรายเดือนถึงคิดค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
สืบเนื่องมาจากเราค้างจ่ายอยู่1เดือนเลยถูกระงับชั่วคราวแต่พอเดือต่อมาเราจ่ายไปแล้วบิลรอบใหม่ก็มาอีกทัเงที่สัญญาณโดนระงับเน็ตก็ใช้ไม่ได้โทรเข้าโทรออกก็ไม่ได้ ทำไมถึงมาเก็บคะทั้งๆที่ไม่ได้ใช้อะไรเลยแบบนี
สมาชิกหมายเลข 9036461
ติดต่อทรูยากเย็นแสนเข็ญมาก !!!!!!!!!
ติดต่อโทรหา True Call Center ติดต่อยากมาก เป็นเกือบชม ค่าโทรศัพท์หมดแล้วหมดอี๊กก ก็ยังไม่มีคนรับ ใครพอจะมีช่องทางติตด่อบ้าง เวลามีปัยหาติดต่อยากๆๆ แต่เวลาจะให้จ่ายเนี่ยแถบจะจิกๆๆๆๆๆๆ เป็นไก่เลยแม่
สมาชิกหมายเลข 2515109
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
สอบถามค่ะ
อยากสอบถามค่ะกรณีซิม(ทรู)หายแล้วเน็ตรายเดือน(เป็นเน็ตรายเดือนที่ศูนย์สมัครให้ตอนไปซื้อแท็บเล็ต)ยังส่งบิลมาทวงอยู่ต้องทำยังไงคะแล้วพึ่งมารู้ว่าต้องแจ้งซิมหายด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7781345
ปัญหา package Youtube Premium + net 10 G (True Move-H แบบเติมเงิน) Net หมดเร็วมาก ผิดปกติ
ใช้ ซิม True Move-H แบบเติมเงิน กับ Sim Pocket USB ต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่แล้วมาใช้ Package net 10 G ใช้พอมาตลอด เฉลี่ย 5-7 G ต่อเดือน ล่าสุดแจ้งว่า net หมด (เหมือน package หมดอายุแล้ว) เมื่อ 10/
สมาชิกหมายเลข 8378362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่