หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูผ่านTrue iService ตัดผ่าน TrueMoney wallet แต่ยอดบอกว่ายังไม่ได้จ่าย
กระทู้คำถาม
truemove
True Money Wallet
ทำยังไงดีคะเงินก็ถูกตัดไปแล้วแต่ยอดยังค้างว่ายังไม่ได้จ่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาประเทศเรียนจีน แล้วไม่ได้ซื้อบริการโรมมิ่งของทรู เพราะเบอร์เป็นแบบเติมเงิน
มาประเทศเรียนจีน 3 เดือน แล้วไม่ได้ซื้อบริการโรมมิ่งของทรูมา เบอร์ที่ใช้เป็นเบอร์เติมเงิน และผูกกับ Ture Money Wallet ทำให้ไม่สามารถรับ SMS เลข OTP เพื่อเข้าระบบได้ ต้องทำอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9183914
รอบบิล AIS เดือน พฤศจิกายน 2568 มีการเก็บค่า YOUTUBE PREMIUM ทับซ้อนกับ TRUE MONEY WALLET เกิดจากอะไรคะ ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งได้ตรวจสอบรอบบิลของเดือน พ.ย. 68 นี้ พบว่า มีการเก็บค่าบริการเสริมเป็น YOUTUBE PREMIUM ตอนแรกคิดว่าลืมเติมเงินใน TRUE MONEY WALLET หรือเปล่า เลยมาหักที่ช่องทางการชำระเงินสำรอง แต่พอไปตร
สมาชิกหมายเลข 5401681
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 8022664
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ติดต่อพนักงานไม่ได้ มะลิก็ไรประโยชน์สุดๆ ทำไงดีครับ
จ่ายเน็ตรายเดือนด้วย true money wallets แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระอยู่เจ้าหน้าที่ true money wallets บอกว่ายอดโอนจากบัญชีผมไปแล้ว ต้องติดต่อทางเครือข่ายโดยตรงแต่ไม่ได้บอกวิธีนะ(เขาก็น่าจะไม่
สมาชิกหมายเลข 8806194
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
การปรับค่าบริการส่วนเกิน ของทรู
ไม่ทราบว่าตอนโทรออกแล้ว ไม่สามารถโทรได้จะขึ้นประมาณว่าคุณได้ใช้บริการเต็มจำนวนที่ตั้งไว้แล้ว เราไม่แน่ใจว่าไปจำกัดอะไรไว้ตอนไหน ทำให้ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้เลยค่ะ เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงินนะคะ ปกติไม่
สมาชิกหมายเลข 6657826
true wallet เบอร์เก่าหาย ออมทองไว้ในนั้น เข้าไม่ได้ เปลี่ยนเบอร์ใหม่ก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ทำไงดีครับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ยากที่สุด แล้วเงินผมอยู่ในนั้นเป็นหมื่นๆ โคตรลำบากเลย รู้งี้ไม่น่าออมผ่านแอปนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9176456
สิทธิ์ทรูโบนัสหายไปไหนหรอ????
ปกติได้สิทธิ์ทรูโบนัสทุกเดือนแต่มาเดือนนี้สิทธิ์ทรูโบนัสหายไปโดยไม่แจ้งอะไรเลยผ่านทาง SMS มีใครเป็นบ้างครับ???
สมาชิกหมายเลข 9043640
เราจะเป็นฝ่ายติดต่อหาทรูได้เองบ้างได้มั้ย?
เดือนๆนึงชอบโทรมาขายโปร แล้ว add เพิ่มหรือเปล่าก็ไม่รู้ เน็ตก็แย่ แถมมาเจอบิลแบบนี้อีก อันนี้คือบวกเพิ่มจากอะไรคะ จาก 300+ พุ่งไป 700+ ??????? ติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ซึ่งแพ้คเสริมที่สมัครแค่ 99 บาทด้วยซ
สมาชิกหมายเลข 4915546
Pay Next ชำระเงินไม่ได้
เราชำระเงิน Pay Next ไม่ได้ค่ะ พอดีเราชำระล่าช้าไป 1 วัน เราครบกำหนดชำระวันที่ 1 ธันวาคมค่ะ แต่เราจะไปจ่ายวันที่ 2 ธันวาคม เข้าไปในเเอปเเล้วชำระ Pay Next ไม่ได้ค่ะ แต่มีข้อความขึ้นว่า ระบบกำลังสร้างรา
สมาชิกหมายเลข 8353034
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูผ่านTrue iService ตัดผ่าน TrueMoney wallet แต่ยอดบอกว่ายังไม่ได้จ่าย