หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธียกเลิกเนิตที่ทรูที่เก็บเป็บรอบบิลหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
หมายเลขของคุณใกล้ถึงวันจัดทำบิล ซึ่งเมื่อรวมกับการใช้งานรอบปัจจุบัน จะถูกระงับสัญญาณในวันจัดทำบิลหากใช้งานเกินวงเงิน
ทรูมูฟ เอช ขอแนะนำชำระบิลเดือน ม.ค. จำนวน 480.43 บ. ที่ 7-ELEVEN หรือ True iService คลิก bit.ly/iservice-apphome ขออภัยหากชำระแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอดค่าใช้บริการรายเดือนทรูมูฟ เอช ไม่ได้
เนื่องจาก มีหมายเลขเปิดใช้งานแบบรายเดือน ค่ายทรูมูฟ เอช และค้างชำระ 2 บิลติดต่อกัน (ด้วยเหตุการเงินไม่อำนวย) ล่าสุดมีบิลที่ 3 เข้ามา ซึ่งกำหนดชำระภายใน 15 กรกฎาคม 2568 วันนี้ ได้เข้าแอพทรูไอเซอร์วิส
สมาชิกหมายเลข 8241545
วงเงินเกินของทรูมูฟ
อยู่ก็มีการแจ้งเตือนมาแบบนี้ ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 747.69 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 500.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 149.54% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 747.69 บ. คลิก bit.ly/iser
สมาชิกหมายเลข 8773647
TrueMoveH เก็บเงินหลายเดือนแพงขึ้นแบบงงๆ
อันนี้คือสงสัยมากเลยว่าคิดจากอะไรอะไรนะครับ จากเดือนมกราคมเนี่ยผมจ่ายไปแค่ 284.99 บาท มาครั้งนี้เดือนกุมภาพันธ์ผมต้องจ่าย 705.13 บาทเลยหรอ มันแปลกๆนะครับ อันนี้คือโดนโกงป่ะครับ แล้วรอบบิลของผมเนี่ยปกต
สมาชิกหมายเลข 7137137
ทรูเก็บบิลรายเดือน ทั้งที่โดนระงับสัญญาณไปแล้ว
รูปในข้างต้น ผมค้างชำระเดือนเมษา กับพฤษภาคม #ที่ไม่ได้ไปจ่ายเพราะคิดว่าเดี๋ยวจะไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินครับ คือทางทรู ปิดสัญญาณ ไปตั่งแต่ วันที่ 9 มิถุนายนแล้ว แต่กลับมีการส่งบิลเรียกเก็บเดือนดังกล่าวมา
สมาชิกหมายเลข 7607596
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
True มีใครเจอปัญหานี้มั้ยคะ ไม่รู้เลยว่าใช้งานอะไร อยู่ดีๆกฌมียอดขึ้นมาแบบนี้
คุณมียอดค่าใชบริการ TrueMoveH เกินวงเงินที่ได้รับ สามารถตรวจสอบยอดและชำระค่าบริการได้ที่ TrueiService คลิก bit.ly/trueiservicepayment หรือชำระค่าบริการผ่าน TrueMoney Wallet ,7-Eleven ,ทรูช็อป เมื่อชำร
สมาชิกหมายเลข 8935637
เบอร์ทรูถูกระงับ เพราะใช้งานเกินวงเงินต้องจ่ายยังไง
ข้อความแบบนี้จ่ายยังไงครับ วงเงินของคุณคือ 600.0 บ. ใช้งานไปแล้ว 610.0 บ. ซึ่งขณะนี้คุณใช้งานเกินวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่อง แนะนำชำระค่าใช้บริการ 
สมาชิกหมายเลข 4375483
ติดยอดค้างค่าชำระค่าย ทรูมูฟ เอช แถมลืมเบอร์ซิมเก่าไปเเล้ว ไม่ทราบว่าติดต่อ ชำระยอดและเช็คยอด ได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างครั
ติดยอดค้างค่าชำระค่าย ทรูมูฟ เอช แถมลืมเบอร์ซิมเก่าไปเเล้ว ไม่ทราบว่าติดต่อ ชำระยอดและเช็คยอด ได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8913863
เบอร์ที่โดนระงับ (ตัดสัญญาณโทรเข้า-ออก) หากเข้าชำระบิลค้างสามารถใช้งานได้ทันทีไหม
เบอร์ที่โดนระงับ (ตัดสัญญาณโทรเข้า-ออก) หากเข้าชำระบิลค้างสามารถใช้งานได้ทันทีไหม AIS เบอร์ 0822540531
สมาชิกหมายเลข 7672145
เน็ตทรู ชำระค่าบริการค้างชำระแล้ว เข้าวันที่2 ยังไม่เปิดสัญญาณ ไม่รู้จะติดต่อทางไหน โดนระงับเบอร์มือถือ รบกวนหน่อยครับ
เน็ตทรู ชำระค่าบริการค้างชำระแล้ว เข้าวันที่2 ยังไม่เปิดสัญญาณ ไม่รู้จะติดต่อทางไหน โดนระงับเบอร์มือถือ รบกวนหน่อยครับ เบอร์โทร 083-260-4454 ครับ ยอดค้างชำระ 684.62 บาท ชำระแล้วผ่านแอพธนาคาร รบกวนอีก
สมาชิกหมายเลข 6948582
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธียกเลิกเนิตที่ทรูที่เก็บเป็บรอบบิลหน่อยครับ
ทรูมูฟ เอช ขอแนะนำชำระบิลเดือน ม.ค. จำนวน 480.43 บ. ที่ 7-ELEVEN หรือ True iService คลิก bit.ly/iservice-apphome ขออภัยหากชำระแล้ว