สวัสดีครับ การตั้งกระทู้ครั้งที่ 2 ในนี้
และที่สำคัญ ประเด็นเดิม กับค่ายเดิม
จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/32239699
ผลในกระทู้นั้น
1. ผมตัดปัญหาจ่ายเงิน
2. ทาง True ลดค่าบริการให้ในเบอร์ที่ผมแจ้งความประสงค์ไป
จากวันนั้น จนถึงวันนี้
มีจดหมายฉบับนี้มาที่บริษัทครับ
เลยอยากขอถามเพื่อนๆหน่อยครับ ว่า
1.ผมควรทำอย่างไรดีครับ
2.การกระทำแบบนี้ ถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่ครับ
(ในใบที่แจ้งมานั้น เท่าที่ผมดูคือบริการเน็ทที่ผมปิดไปแล้วเพราะเบอร์โทรอันเก่าเกิดปัญหา)
และปัจจุบันผมใช้เน็ท True อยู่กับเบอร์บ้านอีกเบอร์ ซึ่งวันที่ติดตั้งอันนี้
จำได้ว่าต้องจ่ายค่าบริการเน็ทอันเดิมแน่นอน ไม่งั้น ขอติดตั้งใหม่ไม่ได้
เพราะผมใช้ชื่อผมขอติดตั้งเองตลอด
3.ครั้งที่แล้วที่บอกว่า จะไม่มีแบบนี้เกิดขึ้นอีก คราวนี้เกิดขึ้นแล้วครับ True มีอะไรแจ้งผมมั้ยครับ
ขอบคุณครับ
True ทำผมเซอไพรส์อีกครั้ง
และที่สำคัญ ประเด็นเดิม กับค่ายเดิม
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32239699
ผลในกระทู้นั้น
1. ผมตัดปัญหาจ่ายเงิน
2. ทาง True ลดค่าบริการให้ในเบอร์ที่ผมแจ้งความประสงค์ไป
จากวันนั้น จนถึงวันนี้
มีจดหมายฉบับนี้มาที่บริษัทครับ
เลยอยากขอถามเพื่อนๆหน่อยครับ ว่า
1.ผมควรทำอย่างไรดีครับ
2.การกระทำแบบนี้ ถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่ครับ
(ในใบที่แจ้งมานั้น เท่าที่ผมดูคือบริการเน็ทที่ผมปิดไปแล้วเพราะเบอร์โทรอันเก่าเกิดปัญหา)
และปัจจุบันผมใช้เน็ท True อยู่กับเบอร์บ้านอีกเบอร์ ซึ่งวันที่ติดตั้งอันนี้
จำได้ว่าต้องจ่ายค่าบริการเน็ทอันเดิมแน่นอน ไม่งั้น ขอติดตั้งใหม่ไม่ได้
เพราะผมใช้ชื่อผมขอติดตั้งเองตลอด
3.ครั้งที่แล้วที่บอกว่า จะไม่มีแบบนี้เกิดขึ้นอีก คราวนี้เกิดขึ้นแล้วครับ True มีอะไรแจ้งผมมั้ยครับ
ขอบคุณครับ