ผมสงสัย Callcenter มากนะครับ

คิองี้ ผมโทรไปหาคอลเซนเตอร์ธนาคารแห่งหนึ่งที่มีพิธีกรช่องหลายสีเป็นพรีเซ็นเตอร์

ผมต้องการทำธุรกรรมอะไรบ้างอย่างครับ

ผมโทรไปตอนเช้าสักประมาณ 8.30 น.

รอนางพูดบรรยายสรรพคุณธนาคารไปเรื่อย

สิริรวมเวลา 5 นาทีกว่า (ถามว่าฟังทำไม ก็เพลินๆ)

กด 1 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ (กดปั๊บ)

เสียงเพลงมาละ สักพัก ~ ขออภัยค่ะ ขณะนี้ บลาๆๆ (อ๊ะ โอเคติดสายลูกค้ารายอื่น)

เสียงเพลงมาต่อ สักพัก ~ ประโยคเดิมเปะ ติดสายอื่นอยู่ หลายยยยรอบ สิริรวมเวลาเป็น 10 กว่านาที

พอละ วาง ไปคุยใน web chat พนง บอกว่า เว้นช่วงหน่อย เลยถามไปเล่นๆ ว่า CC 24hr ไหม

นางพิมพ์กลับมา "ค่ะ เราบริการ 24 ชั่วโมงค่ะ"

โอเค

งั้นดึกๆ เสร็จงาน ค่อยว่ากัน

ไอเราก็กวนส้นมาก เสร็จงาน ก็ห้าทุ่ม ถึงบ้านเที่ยงคืน อาบน้ำ ดูที จะนอนละ ตีหนึ่งกว่าๆ

Step เดิมนะครับ ฟังนางพูดจวนจะหลับ

จนกระทั้ง กด 1 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ (กดปั๊บ)

ฮ๊ะ เหมือนเดิมเป๊ะ บริการลูกค้ารายอยู่

ดะ ดะ ดะ เดี๋ยวว

เรื่องจริงใช่ไหม มีลูกค้าโทรไปใช้บริการมากมายตอนตี 1

เอ๊ะ หรือ พนง น้อยแว้

เอาใหม่ๆ ลองอีกที

เหมือนเดิมเป๊ะๆ ไม่มี พนง มารับสาย โอเค งั้นเช้าก่อน เดี๋ยวเจอกัน

เช้ามา โทรไปอีกที ก็ไม่มีคนรับสาย โทรไปช่วงสายๆ แล้วนะ

สรุป เงินค่าโทรศัพท์นี้ไปเยอะละ

WEBCHAT ไปอีกรอบ ถามว่า ฝากเบอร์แล้วโทรมาได้ไหม

นางบอก ไม่ได้ ให้โทรไปเอง เว้นระยะ งาน CC เยอะ

โถ้วววว

ตอนโทรไป ธนาคารสีม่วงว่ายากสุดๆ แล้ว แต่ยังฝากเบอร์ให้โทรกลับได้ทางพันทิพ

แต่ธนาคารแถวสวนจตุจักรแห่งนี้ ใยถึงโทรยากเย็นจัง

แล้วไหงว่า บริการ 24hr

เอ๊ะ หรือเราผิดเอง

มีไรเป็นแบบผมไหมครับ

ขอ TAG ห้องมือถือด้วยนะ เพราะเค้าก็มี CC เหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่