กสิกร มี call center ไว้ทำไม ไม่รู้อะไรซักอย่าง

คือสมัคร sms ขยันบอกไว้ แต่ตอนเช้า กดเงินออกกลับไม่มี sms มาบอก ตกเย็นมาเลยเข้าสาขาให้น้อง พนง ดูให้

น้อง พนง เช็คข้อมูล เออจริงด้วยมีกดเงินออก แต่ ไม่มี sms เตือน

พนงเลยโทรหา cc บอกปัญหาเสร็จ พนง เลยบอกให้ cc คุยกับลูกค้า

นี้คือ บทสนทนา

CC : คือระบบ sms ขัดข้องคะ ทางเรารู้แล้วกำลังแก้ไขคะ

ลค: แล้วจะเสร็จเมื่อไรครับ

CC :ไม่คอนเฟร์มคะ

ลค: เสร็จแล้ว ข้อมูลที่กดไปตอนเช้า จะส่งมาให้ไหมครับ

CC: ไม่คอนเฟร์มคะ

ลค: แล้วตอนนี้ระบยใช้ได้หรือยังครับ

CC: ไม่คอนเฟร์มคะ

ลค: แล้วจะใช้ได้ตอนไหนครับ

CC: ไม่คอนเฟร์มคะ

ลค: ใช้ได้แล้วจะมี sms แจ้ง ลค ไหมครับว่าใช้ได้แล้ว

CC: ไม่คอนเฟร์มคะ

ลค: สรุปคือไม่รู้อะไรเลยใช้ไหมครับ

CC: คะ ขออภัยในความไม่สะดวกคะ

ลค: ส่งมือถือคืน พนง แล้วพูดกับ พนง ว่า

สรุปไม่รู้อะไรเลย พนง ยังหัวเราะ

เดินออกจากสาขา แล้วบอกกับตัวเองว่า

" ฉันมาทำอะไรที่นี้ " ไม่น่าเสียเวลาเลย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร การเงิน ธนาคารกสิกรไทย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่