เมื่อคืนฝากเงินสดเข้าตู้รับฝากเงินอัตโนมัติ พอถึงขั้นตอนที่ตู้กำลังปั่นเงิน ก็มีเสียงดังกึก!! และหยุดทำงาน หน้าจอที่ตู้ขึ้น ขออภัยเครื่องขัดข้อง!!!! ได้สลิปน้อยๆกับบัตรATM คืนมาแทน
ตั้งสติโทรหา 1558 พนง.ก็อธิบายนู้นนี้นั่น พร้อมตรวจสอบเวลาที่เราเอาเงินเข้าตู้ จำนวนเงิน ทำธุรกรรมที่สาขาไหน บริเวณไหน จบ....
กลับมาถึงบ้านสบายใจล่ะ แอบคิดในแง่ดีว่าอาจจะไว้เหมือนกสิกร ที่เจอเคสแบบนี้แล้วทางกสิกรใช้เวลา 3 ชม.
แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเวลาที่เราทำรายการมัน 22:30 น. ว่ามันต้องรอตอนเช้าให้พนง.มาทำงานในเวลาปกติ
ตื่นเช้ามาเปิดร้านมองเวลา นี้มัน 11:47 นาที โทรเช็คกับ 1558 สักหน่อยดีกว่า เพราะมีนัดโอนเงินให้ร้านค้าขายส่ง
ทางพนง.ก็แจ้งว่าอยู่ระหว่างตรวจสอบยอดเงินอยู่ค่ะ เราก็บอกเค้าไปว่านานสุดของวันนี้กี่โมงคะ
พนง: เราไม่สามารถบอกเวลาที่แน่นอนได้ค่ะ
เรา: (เริ่มโมโห แต่พูดเสียงปกติ) ขอเวลาที่แน่นอนได้ไหมคะเพราะมีนัดโอนเงิน เพราะทางนู้นส่งของมาแล้วแต่เรายังไม่ได้จ่ายเงินเลย จะได้บอกเค้าถูกว่าจะโอนให้ตอนกี่โมง
พนง: ไม่เกิน 6 โมงเย็นของวันนี้ค่ะ
เรา : ใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ เพราะเมื่อกี้ไปที่ตู้ฝากเงินเครื่องนั้นมา ลูกค้าคนอื่นก็ฝากเงินได้ปกติแล้ว
พนง: ตอนนี้ระบบขึ้นข้อมูลว่ากำลังตรวจสอบอยู่ค่ะ
เรา : โอเคค่ะ ขอบคุณค่ะ
บอกได้เลยค่ะ ว่าไม่พอใจ ในความคิดเรามันไม่น่านานขนาดนี้ คือรออะไรกันคะ???
แล้วถ้า
6 โมงเย็นยังไม่ได้ ติดเสาร์ อาทิตย์อีก รออีกไหมคะ ทีตอนขายประกัน ขายบัตรเครดิต ขยันโทรหากันจัง ยิ่งสิ้นเดือนนี้กระหน่ำโทรมาก พอเรามีปัญหาไม่มีใครโทรหาเราสักคน ได้แต่บอกให้เรารอSMS
บางทีการบริการมันช่างสวนทางกันจริงๆนะคะว่าไหม????
ใครเคยฝากเงินสดเข้าเครื่องฝากอัตโนมัติTMB แล้วขึ้นขัดข้องบ้างไหมคะใช้เวลานานไหมคะกว่า เราจะได้เงินคืนเข้าบัญชี
ตั้งสติโทรหา 1558 พนง.ก็อธิบายนู้นนี้นั่น พร้อมตรวจสอบเวลาที่เราเอาเงินเข้าตู้ จำนวนเงิน ทำธุรกรรมที่สาขาไหน บริเวณไหน จบ....
กลับมาถึงบ้านสบายใจล่ะ แอบคิดในแง่ดีว่าอาจจะไว้เหมือนกสิกร ที่เจอเคสแบบนี้แล้วทางกสิกรใช้เวลา 3 ชม.
แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเวลาที่เราทำรายการมัน 22:30 น. ว่ามันต้องรอตอนเช้าให้พนง.มาทำงานในเวลาปกติ
ตื่นเช้ามาเปิดร้านมองเวลา นี้มัน 11:47 นาที โทรเช็คกับ 1558 สักหน่อยดีกว่า เพราะมีนัดโอนเงินให้ร้านค้าขายส่ง
ทางพนง.ก็แจ้งว่าอยู่ระหว่างตรวจสอบยอดเงินอยู่ค่ะ เราก็บอกเค้าไปว่านานสุดของวันนี้กี่โมงคะ
พนง: เราไม่สามารถบอกเวลาที่แน่นอนได้ค่ะ
เรา: (เริ่มโมโห แต่พูดเสียงปกติ) ขอเวลาที่แน่นอนได้ไหมคะเพราะมีนัดโอนเงิน เพราะทางนู้นส่งของมาแล้วแต่เรายังไม่ได้จ่ายเงินเลย จะได้บอกเค้าถูกว่าจะโอนให้ตอนกี่โมง
พนง: ไม่เกิน 6 โมงเย็นของวันนี้ค่ะ
เรา : ใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ เพราะเมื่อกี้ไปที่ตู้ฝากเงินเครื่องนั้นมา ลูกค้าคนอื่นก็ฝากเงินได้ปกติแล้ว
พนง: ตอนนี้ระบบขึ้นข้อมูลว่ากำลังตรวจสอบอยู่ค่ะ
เรา : โอเคค่ะ ขอบคุณค่ะ
บอกได้เลยค่ะ ว่าไม่พอใจ ในความคิดเรามันไม่น่านานขนาดนี้ คือรออะไรกันคะ???
แล้วถ้า
6 โมงเย็นยังไม่ได้ ติดเสาร์ อาทิตย์อีก รออีกไหมคะ ทีตอนขายประกัน ขายบัตรเครดิต ขยันโทรหากันจัง ยิ่งสิ้นเดือนนี้กระหน่ำโทรมาก พอเรามีปัญหาไม่มีใครโทรหาเราสักคน ได้แต่บอกให้เรารอSMS
บางทีการบริการมันช่างสวนทางกันจริงๆนะคะว่าไหม????