เรียนถึงดีแทค เพราะผมติดต่อ call center ของคุณในเวลานี้ไม่ได้

กระทู้สนทนา
ผมใช้บริการอินเตอร์เน็ตของคุณและมันเป็นแบบนี้มาหลายรอบมาก คือโปรอินเตอร์เน็ตหมดแล้วคุณไม่ตัดสัญญาณเน็ตให้ผม คือเรื่องนี้ผมเคยโทรไปให้คำแนะนำแล้วนะ ทำแบบนี้ลูกค้าก็ตายเลยสิครับ เงินหมดเพราะโปรเน็ตฯ หรือผมผิดเองก็ไม่รู้นะที่ไม่ยอมปิดเน็ตแต่แรก และอีกอย่างนะครับ บริการข้อความที่ส่งมาอัตโนมัตินิ มันมาได้ยังไง ส่งมาทีผมเสียไป 7 บาท/ข้อความ ผมเคยโทรไปถามบริษัทคุณแล้วก็ให้ข้อมลแค่ว่าโทรไปอีกเบอร์หนึ่ง (รู้สึกจะเสียค่าโทรถามข้อมูลเรื่องข้อความเป็นนาที) คือผมจะถามคอลเซ็นเตอร์เลยไม่ได้หรอกหรอ ทำไมต้องให้ผมโอนสายไปอีกสายแล้วเสียค่าบริการเป็นนาทีอีก นี้ผมเสียหายนะ ข้อความส่งมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงเดือนนี้ คือมีเงินไม่ได้เลย หายหมด และพนักงานนี้ถ้าเกิดความเดือดร้อนกับลูกค้าตอนหลังเทียงคืนนี้คือต้องรอหรอกหรอ ผมโทรนี้เสียตังค์นะ แต่โทรแล้วไม่ได้ประโบชน์ ทำไมไม่ยกเลิกเก็บค่าบริการหลังเทียงคืนด้วยล่ะ อีกอย่างนะ ผมเคยใช้ AIS มาก่อน คือถ้าเน็ตหมดบริษัทเค้าส่งข้อความมาแจ้งเตือนได้เร็วมา และเน็ตนี้คือตัดไปเลย (อันนี้เคยใช้แต่ก่อนนะครับ ปัจจุบันยังไม่แน่ใจ แต่หวังว่าคงจะดีกว่าดีแทคในตอนนี้) ถามกลับว่าบริษัทคุณทำไม่ได้หรอ แบบแจ้งเตือนเน็ตก่อนที่จะหักเงินในเครื่องจนหมดแล้วค่อยส่งข้อความมา ....ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่