19.10 ผมได้เห็นว่าสัญญาณล่ม
19.14 ผมได้ตั้งกระทู้ในพันทิป
19.16 ดีแทคมาตอบ ว่าขออภัยในความไม่สะดวก
19.26 ดีแทคมาอัพเดทว่าปรับปรุงเสร็จแล้ว ( แต่มันก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ )
20.00 ใช้งานได้ตามปกติ
20.06 ดีแทคโทรมาแนะนำการใช้งานอินเตอร์เน็ต ( ผมลืมบอกไปว่าใช้งานได้แล้ว แต่ก็คิดว่าช่างมันเหอะ ) แต่ผลที่ผมได้รับคือ
20.18 call center 1678 โทรมาอักครั้ง มาถามว่าใช้งานได้ยังผมก็ตอบว่าได้แล้ว เขาก็บอกว่ารู้สึกไม่สบายใจ
ผมใช้งานมา 4 เครือข่ายอินเตอร์เน็ต ดีแทค ผมใช้มา 3 ปี 7 เดือน บอกเลยประทับใจมาก ประทับใจในการบริการ ความเร็วเน็ตในที่บ้านๆ ซึ่งค่ายอื่นมันช่าพอสมควรแต่ดีแทคมันเร็ว ผมคิดเมื่อสักครู่ว่าคงเลิกใช้ดีแทค แต่สิ่งที่ดีแทคตอบแทนมาให้ผมมันล้นหัวใจ จนผมไม่สามารถหาเหตุผลมาได้ว่าจะเปลี่ยนค่ายเพื่ออะไร
ขอบคุณจากใจ Dtac
เหตุการ์ณเกิดวันนี้ Dtac คุณได้ใจผมและครอบครัวไปเต็มร้อย
19.14 ผมได้ตั้งกระทู้ในพันทิป
19.16 ดีแทคมาตอบ ว่าขออภัยในความไม่สะดวก
19.26 ดีแทคมาอัพเดทว่าปรับปรุงเสร็จแล้ว ( แต่มันก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ )
20.00 ใช้งานได้ตามปกติ
20.06 ดีแทคโทรมาแนะนำการใช้งานอินเตอร์เน็ต ( ผมลืมบอกไปว่าใช้งานได้แล้ว แต่ก็คิดว่าช่างมันเหอะ ) แต่ผลที่ผมได้รับคือ
20.18 call center 1678 โทรมาอักครั้ง มาถามว่าใช้งานได้ยังผมก็ตอบว่าได้แล้ว เขาก็บอกว่ารู้สึกไม่สบายใจ
ผมใช้งานมา 4 เครือข่ายอินเตอร์เน็ต ดีแทค ผมใช้มา 3 ปี 7 เดือน บอกเลยประทับใจมาก ประทับใจในการบริการ ความเร็วเน็ตในที่บ้านๆ ซึ่งค่ายอื่นมันช่าพอสมควรแต่ดีแทคมันเร็ว ผมคิดเมื่อสักครู่ว่าคงเลิกใช้ดีแทค แต่สิ่งที่ดีแทคตอบแทนมาให้ผมมันล้นหัวใจ จนผมไม่สามารถหาเหตุผลมาได้ว่าจะเปลี่ยนค่ายเพื่ออะไร
ขอบคุณจากใจ Dtac