หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อะไหล่มือถือ Samsung (มือ 2/ ด้อยคุณภาพ???????)
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สืบเนื่องจากกระทู้
http://pantip.com/topic/32634392
เปลี่ยนจอภาพ S3 ไป 6 เดือน จอพังซะแล้ว
SAMSUNG คุณภาพต่ำมาก ๆ ๆ ผมจ่ายค่าซ่อมซ้ำแล้วซ้ำอีก
ไม่รู้เอาจอ มือ 2/ อะไหล่ใหม่แต่คุณภาพต่ำมาเปลี่ยนให้ผม
ผมใช้งานไป 6 เดือนก็พังซะแล้ว
เพื่อน ๆ ที่คิดจะซื้อมือถือใหม่คิดให้ดี ๆ กับแบรนด์ SAMSUNG นะครับ
แล้วจะเจอบริการแย่ ๆ แบบผมอีกคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
samsung galaxy S3 ชาร์ทไฟไม่เข้า
samsung galaxy S3 ทำไมมันพังง่ายซะเหลือเกิน เป็นโทรศัพท์เครื่องแรกที่ราคาแพง แต่คุณภาพไม่สมราคา ใช้แค่ 4 เดือนเอง พังซะแล้ว ชาร์ทไฟไม่เข้า ลองเปลี่ยนสายชาร์ทแล้วไม่หาย factory reset ก็ไม่หาย สอบถามหน
didmuangpak
Samsung Thai ช่วยหน่อย Galaxy S3 จอภาพพังรอบ 2 ครับ
Samsung Galaxy S3 (คุณภาพจอ Amoled ไม่ทราบเพื่อน ๆ ท่านอื่นเคยเจอเหมือนกันไหม) ช่วงต้นปี 2557 มีอาการจอภาพเป็นเส้น ๆ บางทีสีจาง ๆ ซีดไปทั้งจอ และภาพก็หายไป ส่งไปศูนย์ Samung ศรีนครินทร์ ประมาณ มี.ค.5
digitalkool
ศูนย์บริการ Samsung Thailand กับมาตราฐานต่ำๆ อย่างสม่ำเสมอ
รวบรวมวีรกรรมของ ศูนย์บริการ Samsung Thailand ไว้ให้ตรงนี้ครับ เผื่อใครจะใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาในการตัดสินใจจะซื้อผลิตภัณฑ์ Samsung ครับ รบกวน Samsung Mobile Support ตามเรื่องเคลมให้หน่อยครับ
ALEX
Samsung S21Ultra ยื่นเคลมจอเป็นเส้นไป แต่ทำไมถึงถูกปฏิเสธ??
S21Ultra ยื่นเคลมเยียวยา จอเสียเป็นเส้น ตามระบบขั้นตอน ของสภาผู้บริโภค แต่ถูก Samsung ปฏิเสธกลับมาวันนี้ ทาง SMS ตอนเวลา 20.46น. เพราะอะไรครับ ไม่เข้าข่ายเคลมตรงไหน ตัวเครื่องก็ไม่ได้มีรอยตก หรือรอยต
หมั่นโถวกระโดดกำแพง
ร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุงหน้าจอเป็นเส้น มีใครเป็นบ้างและทำยังไงกันเราเจอมาแบบนี
ขอร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุมหน้าจอเป็นเส้นS20ultra ไปยื่นขอใช้สิทธิซ่อมฟรีที่ซีคอนบางแค (เเต่ไม่แจ้งรายละเอียดและเงื่อนไข)จนออกใบเครมรออะไหล่เป็นอาทิตพอถึงเวลาได้อะไหล่รอนัดวันซ่อมแล้วกับปฎิเสธโดยให้เหตุ
สมาชิกหมายเลข 3933334
TV hisense จอดำ ซ่อมหรือซื้อใหม่ดี
ใช้รุ่น 55 นิ้ว Smart TV ใช้มา 5 ปี หมดประกัน (ประกัน 3 ปี) โทรหาศูนย์ ค่าจอ 8,000 บาท ค่าซ่อม 1,400 ค่าเดินทาง 1,000 ++ รวมๆ 10,000 ++ คิดว่า ไม่ซ่อม แต่พอจะซื้อใหม่ ... ยี่ห้อไหนดี ที่บ้านเหลือ อีก
LOVE PATONGKO
รบกวนขอข้อมูลปัญหาจอดับยอดฮิตจากผู้ใช้งาน Samsung Galaxy Note 20 Ultra เพื่อใช้ประกอบเป็นข้อมูลประกอบการร้องเรียน สคบ.
จากกระทู้บ่นเกี่ยวกับการเจอปัญหายอดฮิต จอดับของโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 20 Ultra กระทู้นี้ v v v https://pantip.com/topic/41689868 >>> อัพเดทล่าสุด 20 ต.ค.&
สมาชิกหมายเลข 730370
ใครคิดจะใช้ Samsung ตระกูล Fold ผมบอกเลยว่าหนีไปครับ
ผมซื้อ Samsung Fold 5 มามีประกัน care+ ก่อนหมดประกัน ผมนำมือถือไปซ่อมประมาณเดือน กย 67 ต้องเปลี่ยน จอนอก, จอใน, main board, และแบต คือเปลี่ยนทั้งชุด นำกลับมาใช้ผ่านไปสองอาทิตย์ จอพับที่เปลี่ยนมามีปัญ
Twinklefirefly
Samsung S22Ultra อัพเดท Software ล่าสุด เครื่องขึ้นเส้นเขียวมาหลังจาก update software เสร็จ Samsung ช่วยไรได้บ้าง
ใช้งาน Samsung S22Ultra มาราวๆ 2 ปีกับอีก 9 เดือน นึกว่าจะรอดเรื่องจอมีปัญหาแล้วนะ แต่เมื่อวานอัพเดท Software เครื่อง อัพเสร็จเรียบร้อยเลย เส้นเขียวขึ้นจอจนได้ สรุปว่าต่อให้ใช้งานถนอมแค่ไหน ดูแลเครื่อ
Mr. Forever
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อะไหล่มือถือ Samsung (มือ 2/ ด้อยคุณภาพ???????)
http://pantip.com/topic/32634392
เปลี่ยนจอภาพ S3 ไป 6 เดือน จอพังซะแล้ว
SAMSUNG คุณภาพต่ำมาก ๆ ๆ ผมจ่ายค่าซ่อมซ้ำแล้วซ้ำอีก
ไม่รู้เอาจอ มือ 2/ อะไหล่ใหม่แต่คุณภาพต่ำมาเปลี่ยนให้ผม
ผมใช้งานไป 6 เดือนก็พังซะแล้ว
เพื่อน ๆ ที่คิดจะซื้อมือถือใหม่คิดให้ดี ๆ กับแบรนด์ SAMSUNG นะครับ
แล้วจะเจอบริการแย่ ๆ แบบผมอีกคน