Samsung Thai ช่วยหน่อย Galaxy S3 จอภาพพังรอบ 2 ครับ

Samsung Galaxy S3 (คุณภาพจอ Amoled ไม่ทราบเพื่อน ๆ ท่านอื่นเคยเจอเหมือนกันไหม)

ช่วงต้นปี 2557 มีอาการจอภาพเป็นเส้น ๆ บางทีสีจาง ๆ ซีดไปทั้งจอ และภาพก็หายไป
ส่งไปศูนย์ Samung ศรีนครินทร์ ประมาณ มี.ค.57
ปรากฎต้องเปลี่ยนจอ หมดเงินประมาณ 4,000 บาท

ช่วงเดือน ก.ค.-ก.ย.57
มีอาการจอภาพแปลก ๆ เป็นสีฟ้าแว้บ ๆ เหมือนสีจอมันทำงานผิดปกติ
ก็คิดว่าไม่เป็นอะไร ก็ใช้ต่อไป จนกระทั่ง 25 ก.ย.57 อยู่ ๆ จอก็เป็นสีฟ้าทั้งจอ กดอะไรไม่ได้
ผมปิดเครื่องเปิดใหม่ ก็เข้าหน้า Boot เครื่องสักพักจอก็เป็นสีน้ำตาลอ่อนทั้งจอ และภาพก็ดับไป
ลองถอดแบตเปิดเครื่องใหม่ หน้าจอมึด แต่ไฟ LED ติด ลองโทรเข้าโทรติด
งั้นชัวร์เลยเครื่องยังทำงาน ..... แต่จอพังรอบ 2 ในระยะเวลาไม่ถึง 6 เดือน

วันที่ 26 ก.ย.57
ผมส่งเข้าศูนย์ Samsung ศรีนครินทร์อีกครั้ง
เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แล้วก็แจ้งว่าได้คุยไปทาง Samsung สำนักงานใหญ่
พิจารณาส่วนลด 30% คิดเป็นเงินผมต้องจ่ายค่าจอ Amoled อีก 3000 บาท
ผมเซ็งครับ พึ่งเสียเงินไปหยก ๆ ต้องมาจ่ายค่าเปลี่ยนจออีกละ
ประเด็นคือ ต้นเดือนหน้าผมกำลังไปดูงานมือถือ
กำลังจะตัดสินใจซื้อ GALAXY NOTE 4 และจะเก็บ S3 เป็นเครื่องสำรอง
(เกิดลังเลจะไม่ใช้ Samsung อีกละเฮ้อออออ)

แต่มาติดตรงคุณภาพของจอ Samsung Amoled ว่าอายุการใช้งานมันสั้นเกินไปไหมครับ
มันมีผลต่อการตัดสินใจว่าจะซื้อมือถือ  Samsung เครื่องใหม่อีกดีไหม
Samsung THAI ควรรับผิดชอบคุณภาพสินค้า และการรับประกันสินค้า
หรือขยายคุณภาพงานซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่ให้ยาวกว่านี้นะครับ
จะได้สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทั้งปัจจุบันและลูกค้าในอนาคตครับ

ขออนุญาติแนบใบงานซ่อมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่