ก่อนอื่นขออนุญาตเล่าความเป็นมาให้ทุกคนฟังก่อน
ส่วนตัวชื่นชอบการใช้ มือถือยี่ห้อ ss ใช้มาตั้งแต่รุ่นฝาพับ
ต่อมา S2, S3, S4, galaxy wifi, Note 5
ขนาดแท็บเล็ตยังใช้ของ samsung เลย รุ่นล่าสุดคือ galaxy note 10.1
แต่บอร์ดพังซ่อมไปเลิกรอบนึงแล้วก็เลิกใช้
มือถือรุ่นล่าสุดที่ใช้ note 20 ultra 5g จอขึ้นเส้นปลายปี 66
เข้าร่วมกลุ่ม ไม่ยอมจ่ายค่าซ่อมจอ สู้มาเกือบ 2 ปี ไม่ได้ใช้เครื่องเลย
เพิ่งได้เปลี่ยนหน้าจอไปต้นเดือนพฤศจิกายน 68
แต่กว่าจะซ่อมได้ก็เลือดตาแทบกระเด็นเหมือนกัน
เนื่องจากเวลาผ่านไปหน้าจอแตกไม่อยู่ในประเด็นที่บริษัทกำหนด
แต่ไม่ได้อยู่ข้อตกลง ถ้าเป็นกรณีอื่นบริษัทยื่นข้อเสนอให้
เราพลาดตรงที่ไม่ได้เลือกคืนเครื่อง ไปเลือกเปลี่ยนหน้าจอ
ทั้งที่มือถือก็ตกรุ่นไปแล้วอัพเดทแอนดรอยอะไรก็ไม่ได้
รู้สึกหมดความประทับใจกับมือถือยี่ห้อนี้ เสียดายที่เลือกคืนเครื่องไม่ได้เพราะว่าหน้าจอแตก
ขนาดมือถือ galaxy note 5 ยังใช้ได้จนถึงปัจจุบันนี้เลย
บอร์ดก็ไม่ได้พังปุ่มใดๆก็ไม่พัง แล้วพอมาใช้รุ่น note 20 ultra 5g
จอขึ้นเส้น เล่นอะไรไม่ได้เครื่องร้อน เก็บเครื่องไว้อย่างเดียวใช้ไม่ได้
เวลาผ่านไปเกือบ 2 ปีจอขึ้นเส้นจนเกือบเต็มหน้าจอ ใช้งานใดๆไม่ได้
ล่าสุดหลังจากรับเครื่องมาได้ไม่กี่วัน ก็เกรงว่าเครื่องจะมีปัญหา
ติดฟิล์มหน้าหลัง ใส่เคสอย่างดี เมื่อ 3 วันก่อนถอดเคสเพื่อเปลี่ยนฟิล์มหน้าจอ
ปรากฏว่าปุ่มด้านข้างหลุดจ้า ทั้งที่ตอนที่ส่งเครื่องเพื่อเปลี่ยนหน้าจอ
แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่าถ้าแบตมีปัญหาหรืออะไรมีปัญหาให้แจ้งลูกค้า
เจ้าหน้าที่ที่รับเครื่องก็แจ้งว่าเดี๋ยวถ้ามีปัญหาตรงไหนจะโทรแจ้งลูกค้า
แล้วลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ว่าจะซ่อมหรือไม่ซ่อม หลังจากรับเครื่องไป 3 วันก็ไม่มีการติดต่อมาจากศูนย์บริการ
ตอนรับเครื่องมาก็จำไม่ได้ว่าเช็คไหม
วันนี้สิ้นเดือนพฤศจิกายน 68 ทางศูนย์บริการโทรมาว่าลูกค้ารับเครื่องไปหรือยัง
ใช้งานเครื่องได้ปกติไหม ก็แจ้งไปว่าใช้เครื่องได้ปกติแต่ปุ่มข้างหลุด
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ลูกค้าไปกดคิวแล้วก็ส่งซ่อมใหม่โดยมีค่าใช้จ่าย
ก็เลยยิ่งทำให้เสื่อมกับมือถือยี่ห้อนี้ไปอีก การบริการหลังการขายแย่มาก
เลยอยากฟังความเห็นคนอื่นๆ ว่า จะทำอย่างไรกันบ้างคะ
มือถือ SS ปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงพังหลังซ่อม ทำอย่างไรดี
ส่วนตัวชื่นชอบการใช้ มือถือยี่ห้อ ss ใช้มาตั้งแต่รุ่นฝาพับ
ต่อมา S2, S3, S4, galaxy wifi, Note 5
ขนาดแท็บเล็ตยังใช้ของ samsung เลย รุ่นล่าสุดคือ galaxy note 10.1
แต่บอร์ดพังซ่อมไปเลิกรอบนึงแล้วก็เลิกใช้
มือถือรุ่นล่าสุดที่ใช้ note 20 ultra 5g จอขึ้นเส้นปลายปี 66
เข้าร่วมกลุ่ม ไม่ยอมจ่ายค่าซ่อมจอ สู้มาเกือบ 2 ปี ไม่ได้ใช้เครื่องเลย
เพิ่งได้เปลี่ยนหน้าจอไปต้นเดือนพฤศจิกายน 68
แต่กว่าจะซ่อมได้ก็เลือดตาแทบกระเด็นเหมือนกัน
เนื่องจากเวลาผ่านไปหน้าจอแตกไม่อยู่ในประเด็นที่บริษัทกำหนด
แต่ไม่ได้อยู่ข้อตกลง ถ้าเป็นกรณีอื่นบริษัทยื่นข้อเสนอให้
เราพลาดตรงที่ไม่ได้เลือกคืนเครื่อง ไปเลือกเปลี่ยนหน้าจอ
ทั้งที่มือถือก็ตกรุ่นไปแล้วอัพเดทแอนดรอยอะไรก็ไม่ได้
รู้สึกหมดความประทับใจกับมือถือยี่ห้อนี้ เสียดายที่เลือกคืนเครื่องไม่ได้เพราะว่าหน้าจอแตก
ขนาดมือถือ galaxy note 5 ยังใช้ได้จนถึงปัจจุบันนี้เลย
บอร์ดก็ไม่ได้พังปุ่มใดๆก็ไม่พัง แล้วพอมาใช้รุ่น note 20 ultra 5g
จอขึ้นเส้น เล่นอะไรไม่ได้เครื่องร้อน เก็บเครื่องไว้อย่างเดียวใช้ไม่ได้
เวลาผ่านไปเกือบ 2 ปีจอขึ้นเส้นจนเกือบเต็มหน้าจอ ใช้งานใดๆไม่ได้
ล่าสุดหลังจากรับเครื่องมาได้ไม่กี่วัน ก็เกรงว่าเครื่องจะมีปัญหา
ติดฟิล์มหน้าหลัง ใส่เคสอย่างดี เมื่อ 3 วันก่อนถอดเคสเพื่อเปลี่ยนฟิล์มหน้าจอ
ปรากฏว่าปุ่มด้านข้างหลุดจ้า ทั้งที่ตอนที่ส่งเครื่องเพื่อเปลี่ยนหน้าจอ
แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่าถ้าแบตมีปัญหาหรืออะไรมีปัญหาให้แจ้งลูกค้า
เจ้าหน้าที่ที่รับเครื่องก็แจ้งว่าเดี๋ยวถ้ามีปัญหาตรงไหนจะโทรแจ้งลูกค้า
แล้วลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ว่าจะซ่อมหรือไม่ซ่อม หลังจากรับเครื่องไป 3 วันก็ไม่มีการติดต่อมาจากศูนย์บริการ
ตอนรับเครื่องมาก็จำไม่ได้ว่าเช็คไหม
วันนี้สิ้นเดือนพฤศจิกายน 68 ทางศูนย์บริการโทรมาว่าลูกค้ารับเครื่องไปหรือยัง
ใช้งานเครื่องได้ปกติไหม ก็แจ้งไปว่าใช้เครื่องได้ปกติแต่ปุ่มข้างหลุด
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ลูกค้าไปกดคิวแล้วก็ส่งซ่อมใหม่โดยมีค่าใช้จ่าย
ก็เลยยิ่งทำให้เสื่อมกับมือถือยี่ห้อนี้ไปอีก การบริการหลังการขายแย่มาก
เลยอยากฟังความเห็นคนอื่นๆ ว่า จะทำอย่างไรกันบ้างคะ