เนื่องจากที่บ้าน(แฟน) มีปัญหาเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ของ...XX เฟอร์นิเจอร์ จึงแจ้งให้ช่างเข้ามาดู โดยแจ้งผ่านทาง call center ซึ่งทาง call center ได้แจ้งว่ามีค่าใช้จ่าย ซึ่งจะเป็นการจ่ายเงินผ่านการโอนเข้าบัญชี
ไม่มีนโยบายเก็บเงินที่หน้างาน ซึ่งแฟนได้โอนให้เรียบร้อย ด้วยความที่แฟนต้องทำงานเลยฝากเรื่องไว้กับคุณพ่อ (อายุประมาณ 70 ปี) ซึ่งหลังจากช่างเข้ามาดำเนินการแล้ว ได้มีการเรียกเก็บค่าบริการอีก โดยบอกคุณพ่อว่า ยังไม่ได้จ่ายเงิน (ซึ่งเป็นจำนวนเดียวกับที่ call center แจ้งไว้) ซึ่งคุณพ่อก็ได้จ่ายให้ด้วยความไม่รู้
มีเพือนสมาชิกคนไหนเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้บ้างครับ แล้วจะแจ้งเรื่องได้ที่ไหนบ้างครับ
สอบถามเรื่องบริการหลังการขายของ XX เฟอร์นิเจอร์
มีเพือนสมาชิกคนไหนเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้บ้างครับ แล้วจะแจ้งเรื่องได้ที่ไหนบ้างครับ