ขอร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการและผลิตภัณฑ์ !!
ใช้บริการ HTC Delivery แล้วเครื่องหาย เพิ่งทราบความจริงว่า หลังเวลาผ่านไป 2 เดือนว่าโทรศัพท์ยังไปไม่ถึงศูนย์
ขอลำดับเหตุการณ์ดังนี้
ผ่านไป 1 สัปดาห์
โทรหาศูนย์ ที่ศูนย์บอกว่า "ยังไม่ถึงค่ะ"
ผ่านไปเป็นเวลา 2 สัปดาห์
โทรไป ศูนย์บอก "ได้รับเครื่องแล้ว"
ผ่านไปเป็นเวลา 3 สัปดาห์
โทรไป ศูนย์บอก "รอคิวค่ะ" และโทรไปอีกภายในอาทิตย์นั้นศูนย์บอก "รออะไหล่อยู่ค่ะ"
ตอนนี้เข้าสัปดาห์ที่ 4 แล้ว
วันนี้ศูนย์มาบอกว่า "ได้รับวันศุกร์หน้า ที่ช้าเพราะต้องสั่งอะไหล่ และต้องเช็คเครื่องอีกที"
เข้าเดือนที่ 2
สัปดาห์ที่ 5 โทรไปถามเหมือนเดิม แต่คราวนี้บอกว่า "กำลังซ่อม" รอๆๆ
สัปดาห์ที่ 6 โทรไปถาม ก็ยังได้รับคำตอบเหมือนคือ "กำลังซ่อม" นานไปป่ะ?
จึงฝาก feedback หนักๆไปให้ หลังจากนั้นศูนย์จึงบอกความจริงว่า "โทรศัพท์ยังมาไม่ถึง"
20/9/57
โทรไปที่ศูนย์ เขาบอกให้ไปฟอร์จูน เลยถามว่าไปแล้วได้รับเครื่องเลยไหม
เขาบอกว่าไม่ได้ เลยถามไปว่าไปแล้วได้อะไร ?? คำตอบคือเงียบ
เลยบอกไปว่า ถ้าไปแล้วได้รับความรับผิดชอบจะไป ฝากถึง HTC ด้วยเลิกประชุมได้แล้ว
ตัดสินซักที พอมีเรื่องค่อยมาประชุม มันไม่ใช่แล้วบอกเลย
ความแย่ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ พอทราบเรื่อง เราก็เริ่มติดตาม จนถึงวันนี้เป็นเวลา 2 สัปดาห์
การติดตามทุกครั้ง ทาง HTC จะแจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่ไม่เคยมีครั้งไหนซักครั้งที่ HTC จะติดต่อกลับมา ตามคำมั่นสัญญาที่ให้กับลูกค้า และเมื่อเราโทรไปติดตามเรื่อง ทุกครั้งจะได้รับการแจ้งจาก Call Center ว่า ทีมงานกำลังประชุมเพื่อหาข้อสรุปให้....
แปลกมั้ย!!! นัดลูกค้าแล้วไม่โทรกลับ แถมเวลามีเยอะแยะไม่ประชุม แต่กลับมาประชุมเอาเวลาที่ลูกค้าโทรเข้าไปติดตามเรื่องทุกทีไป!!!!!!!! มันหมายความว่ายังไง???????
บริษัทใหญ่โต มีชื่อเสียงมานาน แต่การให้บริการลูกค้าในเวลานี้ ใช้คำว่า 'แย่' คงยังน้อยเกินไป
ช่วยกรุณารักษาชื่อเสียงของบริษัท ที่อุตส่าห์ใช้เวลานานกว่าจะสร้างมาได้ขนาดนี้หน่อยนะ
ฝากถึงผู้บริหารหรือผู้ที่เกี่ยวข้องตรงนี้ด้วยว่า....หยุดคิดหรือพัฒนาอะไรใหม่ๆในบริษัทของคุณเพื่อให้แข่งขันกับ Brand อื่นๆในตลาดเลยนะ มันเสียเวลาเปล่าเอาเวลามาทำสิ่งที่มีให้มันมีมาตรฐานก่อนน่าจะทำประโยชน์ให้ลูกค้าได้มากกว่า !!!!
หวังว่าจะได้รับการบริการที่มีมาตรฐานมากกว่านี้!!!!!!!!!!!
#สุดท้ายแล้วเราไม่ได้ต้องการแค่คำตอบว่า "กำลังติดตามอยู่ครับ"
อยากให้รับผิดชอบมากกว่านี้จริงๆ
#อยากให้ทุกสื่อสังคม ทุกคนช่วยกันแชร์เพื่อให้ทาง HTC สนใจผู้บริโภคอย่างพวกเราบ้าง หาเช้ากินค่ำ
ใครที่สามารถช่วยเราได้ กระจายได้ หรือมีปัญหาเหมือนกัน มาช่วยกัน..ทำให้ผู้บริโภคไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบ
ติดต่อได้ที่ FB:
https://www.facebook.com/si.traipuet
ส่งให้ถึงผู้สื่อข่าว ทุกสำนักพิมพ์ ทุกสถานีโทรทัศน์ด้วยนะคะ
ร้องเรียนศูนย์บริการ HTC บริการเซอวิสห่วยแตก ส่งเรื่องนี้ให้ถึงคุณสรยุทธ (ช่อง 3)
ใช้บริการ HTC Delivery แล้วเครื่องหาย เพิ่งทราบความจริงว่า หลังเวลาผ่านไป 2 เดือนว่าโทรศัพท์ยังไปไม่ถึงศูนย์
ขอลำดับเหตุการณ์ดังนี้
ผ่านไป 1 สัปดาห์
โทรหาศูนย์ ที่ศูนย์บอกว่า "ยังไม่ถึงค่ะ"
ผ่านไปเป็นเวลา 2 สัปดาห์
โทรไป ศูนย์บอก "ได้รับเครื่องแล้ว"
ผ่านไปเป็นเวลา 3 สัปดาห์
โทรไป ศูนย์บอก "รอคิวค่ะ" และโทรไปอีกภายในอาทิตย์นั้นศูนย์บอก "รออะไหล่อยู่ค่ะ"
ตอนนี้เข้าสัปดาห์ที่ 4 แล้ว
วันนี้ศูนย์มาบอกว่า "ได้รับวันศุกร์หน้า ที่ช้าเพราะต้องสั่งอะไหล่ และต้องเช็คเครื่องอีกที"
เข้าเดือนที่ 2
สัปดาห์ที่ 5 โทรไปถามเหมือนเดิม แต่คราวนี้บอกว่า "กำลังซ่อม" รอๆๆ
สัปดาห์ที่ 6 โทรไปถาม ก็ยังได้รับคำตอบเหมือนคือ "กำลังซ่อม" นานไปป่ะ?
จึงฝาก feedback หนักๆไปให้ หลังจากนั้นศูนย์จึงบอกความจริงว่า "โทรศัพท์ยังมาไม่ถึง"
20/9/57
โทรไปที่ศูนย์ เขาบอกให้ไปฟอร์จูน เลยถามว่าไปแล้วได้รับเครื่องเลยไหม
เขาบอกว่าไม่ได้ เลยถามไปว่าไปแล้วได้อะไร ?? คำตอบคือเงียบ
เลยบอกไปว่า ถ้าไปแล้วได้รับความรับผิดชอบจะไป ฝากถึง HTC ด้วยเลิกประชุมได้แล้ว
ตัดสินซักที พอมีเรื่องค่อยมาประชุม มันไม่ใช่แล้วบอกเลย
ความแย่ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ พอทราบเรื่อง เราก็เริ่มติดตาม จนถึงวันนี้เป็นเวลา 2 สัปดาห์
การติดตามทุกครั้ง ทาง HTC จะแจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่ไม่เคยมีครั้งไหนซักครั้งที่ HTC จะติดต่อกลับมา ตามคำมั่นสัญญาที่ให้กับลูกค้า และเมื่อเราโทรไปติดตามเรื่อง ทุกครั้งจะได้รับการแจ้งจาก Call Center ว่า ทีมงานกำลังประชุมเพื่อหาข้อสรุปให้....
แปลกมั้ย!!! นัดลูกค้าแล้วไม่โทรกลับ แถมเวลามีเยอะแยะไม่ประชุม แต่กลับมาประชุมเอาเวลาที่ลูกค้าโทรเข้าไปติดตามเรื่องทุกทีไป!!!!!!!! มันหมายความว่ายังไง???????
บริษัทใหญ่โต มีชื่อเสียงมานาน แต่การให้บริการลูกค้าในเวลานี้ ใช้คำว่า 'แย่' คงยังน้อยเกินไป
ช่วยกรุณารักษาชื่อเสียงของบริษัท ที่อุตส่าห์ใช้เวลานานกว่าจะสร้างมาได้ขนาดนี้หน่อยนะ
ฝากถึงผู้บริหารหรือผู้ที่เกี่ยวข้องตรงนี้ด้วยว่า....หยุดคิดหรือพัฒนาอะไรใหม่ๆในบริษัทของคุณเพื่อให้แข่งขันกับ Brand อื่นๆในตลาดเลยนะ มันเสียเวลาเปล่าเอาเวลามาทำสิ่งที่มีให้มันมีมาตรฐานก่อนน่าจะทำประโยชน์ให้ลูกค้าได้มากกว่า !!!!
หวังว่าจะได้รับการบริการที่มีมาตรฐานมากกว่านี้!!!!!!!!!!!
#สุดท้ายแล้วเราไม่ได้ต้องการแค่คำตอบว่า "กำลังติดตามอยู่ครับ"
อยากให้รับผิดชอบมากกว่านี้จริงๆ
#อยากให้ทุกสื่อสังคม ทุกคนช่วยกันแชร์เพื่อให้ทาง HTC สนใจผู้บริโภคอย่างพวกเราบ้าง หาเช้ากินค่ำ
ใครที่สามารถช่วยเราได้ กระจายได้ หรือมีปัญหาเหมือนกัน มาช่วยกัน..ทำให้ผู้บริโภคไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบ
ติดต่อได้ที่ FB: https://www.facebook.com/si.traipuet
ส่งให้ถึงผู้สื่อข่าว ทุกสำนักพิมพ์ ทุกสถานีโทรทัศน์ด้วยนะคะ