คือเจอบ่อยนะ บางคนต้องการลองนั่นลองนี่ ก็เข้าใจแต่สินค้าบางอย่างมันแกะลองไม่ได้ บางทีถามว่าถ้าซื้อแล้วลองหรือทดสอบเลยเราสามารถทำได้ถ้าเสียเปลี่ยนให้
พอลองเสร็จ โอเครเอา แต่ขอเป็นตัวใหม่นะตัวที่ยยังไม่แกะ เอิ่ม คืออะไรยังไง ก็พึ่งแกะตะกี้นี่ แล้วถ้าไม่เอาตัวนี้เเล้วคนอื่นเค้าจะซื้อเหรอคือมันแกะแล้วอ่ะงง
บอกถ้าไม่เอาตัวนี้ผมจะขายได้ยังไงมันแกะแล้วนี่ กลับตอบว่าเรื่องของเธอก็จะเอาตัวใหม่ คือตัวนี้มันไม่ใหม่ตรงไหนว่ะ..บางทีก็อดไม่ได้บอกไปว่ามีแต่ตัวแกะทั้งนั้นเพราะลูกค้าทุกคนอยากดูพอดูล่ะก็เอาตัวใหม่ ตัวที่แกะก็ไม่เอา //แล้วโวยวาย บอกพูดแบบนี้ได้ไงจะฟ้องบริษัท ไรประมาณนี้ คือจริงๆไม่กลัวหรอกถ้างี่เง่าขนาดนี้ แต่มีเสียอารมณ์มาก คือบางทีก็คิด กรูผิดอะไรว่ะ พูดความจริงนี่หว่า.!!!
เพื่อนๆคิดยังไงครับ กับตรรกะที่ว่า" ลูกค้าคือพระเจ้า" ในยุคปัจจุบันนี้ยังใช้ตรรกะนี้ได้อยู่หรือไม่ เอาตรงๆนะไม่โลกสวย .
พอลองเสร็จ โอเครเอา แต่ขอเป็นตัวใหม่นะตัวที่ยยังไม่แกะ เอิ่ม คืออะไรยังไง ก็พึ่งแกะตะกี้นี่ แล้วถ้าไม่เอาตัวนี้เเล้วคนอื่นเค้าจะซื้อเหรอคือมันแกะแล้วอ่ะงง
บอกถ้าไม่เอาตัวนี้ผมจะขายได้ยังไงมันแกะแล้วนี่ กลับตอบว่าเรื่องของเธอก็จะเอาตัวใหม่ คือตัวนี้มันไม่ใหม่ตรงไหนว่ะ..บางทีก็อดไม่ได้บอกไปว่ามีแต่ตัวแกะทั้งนั้นเพราะลูกค้าทุกคนอยากดูพอดูล่ะก็เอาตัวใหม่ ตัวที่แกะก็ไม่เอา //แล้วโวยวาย บอกพูดแบบนี้ได้ไงจะฟ้องบริษัท ไรประมาณนี้ คือจริงๆไม่กลัวหรอกถ้างี่เง่าขนาดนี้ แต่มีเสียอารมณ์มาก คือบางทีก็คิด กรูผิดอะไรว่ะ พูดความจริงนี่หว่า.!!!