เตือนภัยค่าบริการแอบแฝงจาก truemove

(ลอคอินพี่สาว)
ปกติผมไม่ได้เล่นพันทิปเลยส่วนมากอ่านอย่างเดียวจนกระทั่งเกิดปัญหานี้ขึ้น ซึ่งไม่รู้จะแก้ไขยังไงติดต่อพนักงาน ทั้ง walk in ทั้ง call center ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า...

เรื่องของเรื่องคือผมได้สมัครโปรลด 50% มาซึ่งปกติค่าใช้จ่ายรายเดือนของผมจะตกอยู่ที่ประมาน 700-800 บาท

พอถึงเดือนกำหนดเริ่มโปร ปรากฏว่าค่าใช้จ่ายรายเดือนของผมขึ้นไป เกือบ 900 บาท (นี่ขนาดลด 50% ทำไมมันแพงขึ้นวะครับ)
ผมก็เลยโทรไปบอก cc ว่าจะขอเช็ค history เค้าบอกจะส่งให้ภายในเจ็ดวัน ส่งเป็นอีเมลไม่ได้ ต้อง ไปรษณีย์อย่างเดียว ผมรอไปสองวันทนไม่ได้เลย walkin เข้าไป ที่สาขาพารากอน มีทั้งหมด 4คิว ที่ต้องรอ แต่ผมใช้ เวลารอทั้งหมด 45นาที....... เพราะเค้าเตอเปิดให้บริการแค่สองเคาเตอ พนักงานที่เหลือก็ยืนคุยกันปกติ..

พอถึงคิวผม ผมก็ขอ call log เลยก็มานั่งลิส ไป จนมาสดุดที่เบอโปร 02 900 9000 ผมก็สอบถามนี่เบอที่ไหน เค้าบอดเบออินเตอเนทของทรู ใน log ผมโทร ไป 40กว่านาที ผมเลยมาเช็คที่โทรศัพท์ ปรากฏว่าไม่มีครับ มั่วซั่วมากๆ พอดูบิลอีกที ชาทค่าบริการใช้ 4G ไปอีก 99บาท ซึ่งผมไม่ได้ใช้ ซึ่งผมได้แจ้งพนักงานไปทั้งหมดสองรอบ จนเลยมานานจนจะถึงรอบบิลใหม่อีกแล้ว ก็ยังไม่ได้แก้ให้ผม ส่วนพนักงานก็แนะนำให้ผมจ่ายไป บอกว่าปกติคุณก็ใช้จ่ายต่อเดือนราคาเท่านี้อยู่แล้วนิ คิดยังไงครับพูดกับลูกค้าแบบนี้ ถ้าต้องจ่ายเท่าเดิมผมจะเอาโปรลดมาทำไม...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่