สั่งของจากเว็บ Luxola อยากทราบวิธีเช็ค Tracking no.

สั่งของจากเว็บไซต์ Luxola ไปตั้งแต่วันที่ 20/08/14 แล้วค่ะ เข้าไปเช็คสถานะสั่งซื้อทุกวันก็ยังขึ้นเป็น ** ดำเนินการและบรรจุหีบห่อแล้ว**
เป็นห่วงจังค่ะ กลัวจะไม่ได้ของ อยากทราบวิธีตรวจสอบหรือ เช็คสถานะพัสดุ สอบถามไปที่ ..ติดต่อเรา... ก็ไม่ใครตอบกลับ รอมา 3 - 4 วันแล้วค่ะ
รบกวนผู้รู้ หรือเคยสั่งมาตอบด้วยนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่