สวัสดีครับ
วันนี้มีปัญหามาระบายให้ทุกคนฟังครับ
ผมได้สมัคร CTH ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ในวันที่ติดตั้ง ตัวแทน CTH มาติดตั้ง แต่กล่องเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ จึงได้ทำการเปลี่ยนกล่อง ก็สามารถดูได้
ในวันรุ่งขึ้น ผมจึงได้ทำการโทรเข้าระบบของ CTH เพื่อชำระค่า package 2 ปีดูฟรี 3 ปี ผ่านทางบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นการผ่อนชำระ 0 % นาน 10 เดือน
หลังจากนั้นประมาณหนึ่งเดือน ผมไม่สามารถรับชมได้อีก โดยมีการขึ้นรหัส E016 ที่หน้าจอโทรทัศน์ จึงโทรเข้า 1619 ทาง call center แจ้งว่าให้ติดต่อตัวแทนที่ติดตั้ง เพื่อปล่อยสัญญาณ
เมื่อผมไปที่ร้านตัวแทน ทางตัวแทนให้นำกล่องมาทิ้งไว้ โดยต้องทิ้งไว้ประมาณ 1-2 สัปดาห์ แต่ทางร้านให้นำกล่องของทางร้านไปใช้ก่อน ในช่วงระหว่างซ่อม
ผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ ผมได้โทรไปทวงถามกับตัวแทนเรื่องกล่องที่ส่งซ่อม ทางช่างบอกไม่เป็นไร ไม่ต้องนำกล่องมาเปลี่ยน ให้ใช้กล่องนั้นได้เลย
หลังจากนั้น ผ่านมาประมาณ 1 ปีผมก้อได้ทำการผ่อนค่าบริการกับทางบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมาตลอด จนผ่อนครบ 10 เดือนเมื่อเดือนเมษายนปีนี้
แต่แล้ว จนวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม 2557 ได้ขึ้นรหัส E016 อีกครั้ง ผมจึงได้โทรเข้า 1619 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ทาง call center ได้ตรวจสอบรายชื่อผมในระบบ
ปรากฏว่า ไม่มีชื่อผมในระบบ ทางพนักงานจึงแนะนำให้ผมบอกเป็นหมายเลขเครื่อง client id มาแทน พอแจ้งไป กลายเป็นชื่อของอีกบุคคลหนึ่ง
ซึ่งมารู้ภายหลังว่า เป็นชื่อช่าง ของตัวแทนที่มาติดตั้ง
ซึ่งที่ผมต้องการทราบคือ
1. บัตรเครดิตที่ผมจ่ายเป็นเวลา 10 เดือน จ่ายให้ใคร แล้วทำไมไม่มีรายชื่อผมในฐานข้อมูลลูกค้า ได้ยังไง
2. ในใบติดตั้งบอกหมายเลขเครื่องว่า 45915241488 แต่เครื่องที่อยู่กับผมตอนนี้หมายเลขเครื่อง 45915679455 มีทางหรือเปล่าที่จะนำเครื่องเก่าของผมกลับมา
3. แล้วผมจะได้ดูอีก 2 ปีที่เหลือหรือเปล่าครับ
ถามเพื่อนๆๆ ผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อครับ
ซื้อแพคเกจ 2 ปี ดูฟรี 3 ปี ตั้งแต่ปีที่แล้ว วันนี้ตอนตัดสัญญาณ โทรเข้า 1619 บอกไม่มีชื่อผมในฐานข้อมูลสมาชิก
วันนี้มีปัญหามาระบายให้ทุกคนฟังครับ
ผมได้สมัคร CTH ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ในวันที่ติดตั้ง ตัวแทน CTH มาติดตั้ง แต่กล่องเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ จึงได้ทำการเปลี่ยนกล่อง ก็สามารถดูได้
ในวันรุ่งขึ้น ผมจึงได้ทำการโทรเข้าระบบของ CTH เพื่อชำระค่า package 2 ปีดูฟรี 3 ปี ผ่านทางบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นการผ่อนชำระ 0 % นาน 10 เดือน
หลังจากนั้นประมาณหนึ่งเดือน ผมไม่สามารถรับชมได้อีก โดยมีการขึ้นรหัส E016 ที่หน้าจอโทรทัศน์ จึงโทรเข้า 1619 ทาง call center แจ้งว่าให้ติดต่อตัวแทนที่ติดตั้ง เพื่อปล่อยสัญญาณ
เมื่อผมไปที่ร้านตัวแทน ทางตัวแทนให้นำกล่องมาทิ้งไว้ โดยต้องทิ้งไว้ประมาณ 1-2 สัปดาห์ แต่ทางร้านให้นำกล่องของทางร้านไปใช้ก่อน ในช่วงระหว่างซ่อม
ผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ ผมได้โทรไปทวงถามกับตัวแทนเรื่องกล่องที่ส่งซ่อม ทางช่างบอกไม่เป็นไร ไม่ต้องนำกล่องมาเปลี่ยน ให้ใช้กล่องนั้นได้เลย
หลังจากนั้น ผ่านมาประมาณ 1 ปีผมก้อได้ทำการผ่อนค่าบริการกับทางบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมาตลอด จนผ่อนครบ 10 เดือนเมื่อเดือนเมษายนปีนี้
แต่แล้ว จนวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม 2557 ได้ขึ้นรหัส E016 อีกครั้ง ผมจึงได้โทรเข้า 1619 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ทาง call center ได้ตรวจสอบรายชื่อผมในระบบ
ปรากฏว่า ไม่มีชื่อผมในระบบ ทางพนักงานจึงแนะนำให้ผมบอกเป็นหมายเลขเครื่อง client id มาแทน พอแจ้งไป กลายเป็นชื่อของอีกบุคคลหนึ่ง
ซึ่งมารู้ภายหลังว่า เป็นชื่อช่าง ของตัวแทนที่มาติดตั้ง
ซึ่งที่ผมต้องการทราบคือ
1. บัตรเครดิตที่ผมจ่ายเป็นเวลา 10 เดือน จ่ายให้ใคร แล้วทำไมไม่มีรายชื่อผมในฐานข้อมูลลูกค้า ได้ยังไง
2. ในใบติดตั้งบอกหมายเลขเครื่องว่า 45915241488 แต่เครื่องที่อยู่กับผมตอนนี้หมายเลขเครื่อง 45915679455 มีทางหรือเปล่าที่จะนำเครื่องเก่าของผมกลับมา
3. แล้วผมจะได้ดูอีก 2 ปีที่เหลือหรือเปล่าครับ
ถามเพื่อนๆๆ ผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อครับ