2 ปีก่อนใช้บริการบัตรเครดิตธนาคาร C แล้วได้บริการที่ดีแต่หลังจากการโอนธุรกิจจากธนาคาร 4 มาเป็นธนาคารต่างชาติใหม่แล้ว บริการห่วยสุดๆ ตั้งแต่การโทรเข้า Call Center ก็โทรเข้ายากถึงแม้ว่าจะเป็นลูกค้า บัตร Premier หรือลูกค้า Mercedes ก็โทรติดต่อยากมากเบอร์ที่ให้ติดต่อก็เป็นเบอร์ที่ต้องรอสาย หรือต้องฟังระบบ ซ้ำซากจนกว่าจะกดและได้พูดคุยกับพนักงาน และเพิ่งจะได้คุย ล่าสุด มีการปรับวงเงินบัตรเครดิตโดยไม่มีการแจ้งลูกค้าล่วงหน้าอ้างว่า ส่ง sms ไปให้ลูกค้าแล้ว คำถามคือ วันๆลูกค้าได้ SMS มากี่ข้อความแล้วเขาจะอ่านไหม
และถ้าเขาอ่านเขาโทรเข้าก็ติดต่อไม่ได้หรือติดต่อยากมากแล้วใครจะโทรหา อีกอย่างทำไมไม่มีการส่งเป็นหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อชี้แจงว่าเหตุผลเพราะอะไรจึงมีการประมงเงินและลูกค้าจะต้องทำอย่างไรบ้างเพราะเดิม เป็นลูกค้า C เราได้วงเงิน 3M แต่เมื่อ ต้นเดือนเมษายนปรับลงเหลือ 1 M โดยไม่ได้แจ้งอะไรทั้งสิ้นผมว่าวิธีการมันไม่ถูกต้องและเป็นบริการที่เขาเรียกว่าห่วยสุดๆ เราโทรไป Call Center ก็ตอบแบบกำปั้นทุบดินคุยกันกว่าจะคุยให้รอสาย 20-30 นาที ล่าสุดคิดว่าจะยกเลิกบัตร ถ้าไม่มีคำตอบที่น่าพึงพอใจ
เพื่อนๆใน Pantip มีความเห็นยังไงยินดีให้ท่านให้คำแนะนำและ ให้ความคิดเห็นด้วยขอบคุณ
ธนาคารที่รับโอนบัตรเครดิต ธนาคาร C มาแล้วบริการห่วยสุดๆ เช่นโทรติดต่อยากมาก ลดวงเงินบัตรโดยไม่แจ้งล่วงหน้า อ้างส่ง SMSมา
และถ้าเขาอ่านเขาโทรเข้าก็ติดต่อไม่ได้หรือติดต่อยากมากแล้วใครจะโทรหา อีกอย่างทำไมไม่มีการส่งเป็นหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อชี้แจงว่าเหตุผลเพราะอะไรจึงมีการประมงเงินและลูกค้าจะต้องทำอย่างไรบ้างเพราะเดิม เป็นลูกค้า C เราได้วงเงิน 3M แต่เมื่อ ต้นเดือนเมษายนปรับลงเหลือ 1 M โดยไม่ได้แจ้งอะไรทั้งสิ้นผมว่าวิธีการมันไม่ถูกต้องและเป็นบริการที่เขาเรียกว่าห่วยสุดๆ เราโทรไป Call Center ก็ตอบแบบกำปั้นทุบดินคุยกันกว่าจะคุยให้รอสาย 20-30 นาที ล่าสุดคิดว่าจะยกเลิกบัตร ถ้าไม่มีคำตอบที่น่าพึงพอใจ
เพื่อนๆใน Pantip มีความเห็นยังไงยินดีให้ท่านให้คำแนะนำและ ให้ความคิดเห็นด้วยขอบคุณ