แจ้งวิธีการยกเลิกสมาชิก CTH ครับ

ได้มีโอกาสคุยกับ Call Center ผ่านโปรแกรมสนทนา
ทาง Call Center ได้ให้ข้อมูลสำหรับวิธีการขอยกเลิกและการคืนกล่องรับสัญญาณ

คาดว่าตั้งแต่สิ้นเดือนนี้เป็นต้นไป น่าจะมีคำถามแบบนี้พอสมควร

จึงขอนำมาแจ้ง เพื่อทราบครับ อมยิ้ม01

=============================================================
ขออนุญาตแจ้งข้อมูลในการแจ้งยกเลิกบริการ ดังนี้

1 .เอกสารที่ต้องจัดส่ง
1.1 สำเนาบัตรประชาชนของผู้ลงทะเบียน                                                                   
1.2 สำเนาหน้าสมุดบัญชี เพื่อคืนเงินค่ามัดจำอุปกรณ์                                                
(พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง)

2 .สิ่งที่ต้องระบุในเอกสาร
    2.1. เซ็นรับรองให้เรียบร้อย
    2.2. ระบุรหัสสมาชิกของท่าน
    2.3. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ
    2.4. ระบุแจ้งยกเลิกบริการ พร้อมสาเหตุที่ยกเลิก และวันที่ต้องการให้มีผลการยกเลิก

3. ช่องทางในการจัดส่งเอกสาร
    3.1. Fax : 02-328-3405
    3.2. Email : partnerservices@cth.co.th

4.ส่งกล่องมาคืนตามที่อยู่ ส่งกล่อง STB ให้ทาง CTH เพื่อทำเรื่องคืนเงินค่ามัดจำกล่องค่ะ

บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน)
แผนก TCS  
96/1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9
แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250

ให้ลูกค้าระบุความจำนง ขอยกเลิกการใช้งาน CTH
และให้ลูกค้าทำการระบุ ** ชื่อลูกค้า ตามที่ทำการลงทะเบียนและใส่หมายเลขสมาชิก เบอร์โทร**
=============================================================
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่