คือเมื่อวันเสาร์ ประมาณ เที่ยงคืนเราโทรไปที่สหกรณ์แท๊กซี่ เพื่อที่จะเรียกรถ
พอ ผ่านไป 15 นาที เราโทรกลับไปถามอีกรอบ ว่าได้รถไหมคะ เพราะตอนนั้นมันดึกมากเราอยากกลับบ้านเรา
ทันใดนาง Call Center ชื่อนัฐทยา (เพราะเราถามชื่อนาง) รับโทรศัพท์ ด้วยน้ำเสียงงวงเงีย เราถามไปว่า ที่เรียกรถไปเป็นยังไงคะ
นางตอบกลับมาถ้ารีบ จะยกเลิกไหม อ้าว คนจะใช้บริการบอกให้เรายกเลิก เพราะไม่มีแท๊กซี่ ว่าง เราก็ถามว่า ไม่ยกเลิกรอได้คะ ทันทีนั้นนางตอบมา ถ้างั้นก็ต้องรอด้วยน้ำเสียงที่ง่วงนอนและกำลังจะตกมัน เราเลยถามว่า พูดดีๆก็ได้คะ นางถาม พูดไม่ดีตรงไหน พูดลงท้ายด้วยคะ ทุกคำ แต่เราว่าน้ำเสียงนางเนี่ยคือพูดจาห้วน แบบ ว่ากูง่วง อยากนอน และ กวน.. มากเราเลยถามกลับไปชื่ออะไร นางบอกชื่อ นัฐทยา เราว่านางเป็นCall Center แล้วพูดจาไม่มีน้ำสียงที่นิ่มนวล พูดจาแบบช้างตกมัน เราว่าเลิกทำงานบริการไปเถอะ แต่ไปนี้เราจะใช้บริการแท๊กซี่ คนไม่ใช้บริการของสหกรณ์นี้อีกเลยคะ แบบว่าโมโหมาก
เมื่อ Call Center สหกรณ์กรุงเทพ บริการลูกค้า
พอ ผ่านไป 15 นาที เราโทรกลับไปถามอีกรอบ ว่าได้รถไหมคะ เพราะตอนนั้นมันดึกมากเราอยากกลับบ้านเรา
ทันใดนาง Call Center ชื่อนัฐทยา (เพราะเราถามชื่อนาง) รับโทรศัพท์ ด้วยน้ำเสียงงวงเงีย เราถามไปว่า ที่เรียกรถไปเป็นยังไงคะ
นางตอบกลับมาถ้ารีบ จะยกเลิกไหม อ้าว คนจะใช้บริการบอกให้เรายกเลิก เพราะไม่มีแท๊กซี่ ว่าง เราก็ถามว่า ไม่ยกเลิกรอได้คะ ทันทีนั้นนางตอบมา ถ้างั้นก็ต้องรอด้วยน้ำเสียงที่ง่วงนอนและกำลังจะตกมัน เราเลยถามว่า พูดดีๆก็ได้คะ นางถาม พูดไม่ดีตรงไหน พูดลงท้ายด้วยคะ ทุกคำ แต่เราว่าน้ำเสียงนางเนี่ยคือพูดจาห้วน แบบ ว่ากูง่วง อยากนอน และ กวน.. มากเราเลยถามกลับไปชื่ออะไร นางบอกชื่อ นัฐทยา เราว่านางเป็นCall Center แล้วพูดจาไม่มีน้ำสียงที่นิ่มนวล พูดจาแบบช้างตกมัน เราว่าเลิกทำงานบริการไปเถอะ แต่ไปนี้เราจะใช้บริการแท๊กซี่ คนไม่ใช้บริการของสหกรณ์นี้อีกเลยคะ แบบว่าโมโหมาก