ทำการจองเช่ารถ toyota altis กับทาง AVIS ผ่านทางเวปจำนวน 3 วัน
ซึ่งใน web แสดงรถ 2 รุ่นที่ราคาเท่ากัน คือ toyota altis 1.8 กับ toyota vios 1.5 (ตามรูปที่แนบมา)
ซึ่งเราก็แค่สงสัยว่าทำไมรถราคามันเท่ากันได้ แต่ก็ทำการจอง toyota altis 1.8 ไป
และทำการชำระเงินเรียบร้อย
ผลคือได้ sms แจ้งกลับมาเป็นเราได้รถ toyoto vios ซะงั้น
ก็เลยรีบโทรไปหา call center ทันที่ หลังได้รับ sms ห่างจากเวลาชำระเงินประมาณ 1 นาที
ผลคือ ทาง avis บอกว่าเราจองผิด ซึ่งผมมั่นใจว่าไม่ได้จองผิดแน่ๆ
ช่วย update ข้อมูลให้ด้วยได้ไหน ทาง call บอกได้
แต่ต้องเสียเงินเพิ่ม เพราะเป็น up spec รถ ทั้งๆที่ราคาหน้าเวปมันราคาเท่ากันเลย
ผมก็บอกว่าให้ยกเลิกแล้วจองใหม่ได้ไหม
ทาง call บอกว่าได้แต่จะ
คืนเงินให้แค่ 70% ทั้งๆเพิ่งจองรถไปแค่ไม่ถึง 5 นาที
บริษัทเสียหายขนาดต้องหักเงิน 30% ทันทีเลยหรือ อย่ารู้ว่าเสียหายอย่างไง
ผมก็บอกว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย ระบบของ avis แสดงข้อมูลผิดพลาดเอง
ช่วยตรวจสอบด้วยได้หรือไม่ ทาง call บอกได้ แต่ต้องรอ 7-14 วัน
คือ ได้รับรถก่อนได้คำตอบ ไม่รู้คิดได้อย่างไร
สรุปคือ ทาง AVIS ไม่มีความจริงใจในการแก้ปัญหา เอาแต่ผลประโยชน์ของตัวเองเป็นหลัก
โยนความผิดให้ลูกค้าก่อนเสมอ นี้คือนโยบายของบริษัทหรือครับ
จองเช่ารถกับทาง avis เลือกรถ toyota altis แต่กลับได้รถ vios แจ้งให้แก้ไขข้อมูล กลับต้องเสียเงินเพิ่ม
ซึ่งใน web แสดงรถ 2 รุ่นที่ราคาเท่ากัน คือ toyota altis 1.8 กับ toyota vios 1.5 (ตามรูปที่แนบมา)
ซึ่งเราก็แค่สงสัยว่าทำไมรถราคามันเท่ากันได้ แต่ก็ทำการจอง toyota altis 1.8 ไป
และทำการชำระเงินเรียบร้อย
ผลคือได้ sms แจ้งกลับมาเป็นเราได้รถ toyoto vios ซะงั้น
ก็เลยรีบโทรไปหา call center ทันที่ หลังได้รับ sms ห่างจากเวลาชำระเงินประมาณ 1 นาที
ผลคือ ทาง avis บอกว่าเราจองผิด ซึ่งผมมั่นใจว่าไม่ได้จองผิดแน่ๆ
ช่วย update ข้อมูลให้ด้วยได้ไหน ทาง call บอกได้
แต่ต้องเสียเงินเพิ่ม เพราะเป็น up spec รถ ทั้งๆที่ราคาหน้าเวปมันราคาเท่ากันเลย
ผมก็บอกว่าให้ยกเลิกแล้วจองใหม่ได้ไหม
ทาง call บอกว่าได้แต่จะคืนเงินให้แค่ 70% ทั้งๆเพิ่งจองรถไปแค่ไม่ถึง 5 นาที
บริษัทเสียหายขนาดต้องหักเงิน 30% ทันทีเลยหรือ อย่ารู้ว่าเสียหายอย่างไง
ผมก็บอกว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย ระบบของ avis แสดงข้อมูลผิดพลาดเอง
ช่วยตรวจสอบด้วยได้หรือไม่ ทาง call บอกได้ แต่ต้องรอ 7-14 วัน
คือ ได้รับรถก่อนได้คำตอบ ไม่รู้คิดได้อย่างไร
สรุปคือ ทาง AVIS ไม่มีความจริงใจในการแก้ปัญหา เอาแต่ผลประโยชน์ของตัวเองเป็นหลัก
โยนความผิดให้ลูกค้าก่อนเสมอ นี้คือนโยบายของบริษัทหรือครับ