หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
30 บาท แต่ระอา AIS ... เพลีย!!!!!!!!!!!!!!!!
กระทู้สนทนา
3G
AIS
เรื่องของเรื่อง... ประเด็น เงิน 30 บาท อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่คือ ต้องจ่ายอีก???? เพื่อ???
ต้องการจะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน โดยจากที่ดูโปรโมชั่นตามหน้าเวปไซด์คือ 199 บาท โทร/วีดีโอคอล 100 นาที และ เน็ตunlimited (500 MB) พร้อมกับต้องการให้ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต K-bank ที่ดูแล้วว่าจะได้โทรฟรี 200 นาที และแต้มบัตรเครดิต
โทรไป 1175 สอบถามครั้งแรก ได้ความว่า โทรศัพท์ไปเปลี่ยนระบบเป็น post paid+promotion นี้ได้เลย แต่เรื่องบัตรเครดิตต้องไปดำเนินการที่ช๊อป
พอไปเปลี่ยน.. ที่ต้องการโปร 199 จะเป็นเล่นเน็ตอย่างเดียวไม่มีการโทร หรือถ้าเป็นที่มีโทรด้วยคือเป็น 299 บาท แต่จะเป็น 199 บาท(1-4 รอบบิลแรก)
เราก็ โอเค คือไปยืนยันโชว์รูปแค๊ปหน้าเวปไซด์ว่ามันมีก็แล้ว แต่พนักงานเค้า
ยืนยันว่าไม่มี
อ่ะโอเคไม่อยากเสียเวลา
เปลี่ยนก็ได้ !!!!!!!!!!!! แถมเรื่องโปรตัดบัตรเครดิตไม่มีมีแต่ e-service ลด 5% ไปทำเองที่เวปเถอะ (เชื่อคำแนะนำพนักงาน)
ข้องใจไม่สิ้นสุด.. อ่านในเวปไซด์แล้วโทร 1175 อีกรอบ.. สรุปว่าที่อ่านเข้าใจถูกแล้ว แต่พนักงานที่สาขา ไม่ได้เปลี่ยนโปรนั้น แล้วยังบอกว่าไม่มีโปรนี้ ทั้งๆที่ให้ดูรูปถ่ายที่แคปหน้าจอเวปไซด์มาให้ดู กลับไปเปลี่ยนที่ช๊อปนะครับทางนี้เปลี่ยนให้เลยไม่ได้
สรุปว่ากลับไปที่เดิม AIS ช๊อป แจ้งว่าเปลี่ยนโปรให้ผิด อยากได้ 199 นาน 12 รอบบิล.. ยังยืนยันอีกว่าไม่มี จนแบบ เพลียอ่ะ --" มันมีหาดีๆเถอะเช็คแล้วนะแล้วนี่ก็ดูเลยว่าเพิ่งเปลี่ยนสดๆร้อนๆ หลังจากพนักงานค้นหาตามที่เรายืนยัน สรุปว่ามี แล้วเปลี่ยนให้
แถมตอนที่จะให้หักผ่านบัตรเครดิต ก็บอกว่าไม่มีโปรK-bank โปรนี้หมดไปตั้งแต่ 2556.. จนต้องโชว์รูปที่แคปหน้าจออีกรอบ ซึ่งพนักงานบอกแต่ว่าขอโทษด้วยเพราะไม่มีขึ้นในระบบจึงไม่ทราบว่ามีโปรนี้ แม่เจ้า!!!!!!!!!!!!!
ถามเลยตรงๆ ก่อนออกจากเคาเตอร์ นี่มีค่าบริการเปลี่ยนโปรอีกมั้ยเนี่ย?? บอกว่า เดี๋ยวจะให้พนักงานดูแลให้นะคะ..
เลิกเชื่อน้ำยาช๊อปนี้อย่าแรง ส่งอีเมลล์ไป 1175 ดีกว่า ได้ว่า.....
สำหรับค่าบริการเปลี่ยนโปรโมชั่น 30 บาท ผมได้ติดต่อตรวจสอบให้อีกครั้ง เรียบร้อยแล้ว ใบแจ้งค่าบริการจะออกอีกครั้ง หลังจากตัดรอบบิลเรียบร้อยแล้ว 8 วันทำการครับ
ถามใหม่ ยังช๊อค จะให้เสียจริงดิ....
เอิ่ม (ยังคิดว่า AIS บริการดี ตามภาษาคนใช้มานานจนเป็น serenade เพราะเกิน 10 ปี)
สำหรับค่าบริการการเปลี่ยนโปรโมชั่นนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบให้เพิ่มเติมเมื่อใบแจ้งค่าใช้บริการในรอบบิล 24/08/57 - 23/09/57 ออกในระบบแล้ว ประมาณวันที่ 01/10/57 นะครับ
ทั้งนี้ในส่วนของการให้บริการของทางเจ้าหน้าที่คุณสาธินีได้มีการติดต่อสอบถามก่อนการดำเนินการเปลี่ยนหมายเลขเป็นระบบรายเดือน หรือ เจ้าหน้าที่ AIS Shop ที่มีการแจ้งข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วนนั้น ผมขอน้อมรับคำติชม และส่งต่อไปยังผู้ดูแลเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบและพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ
คือ ต้องเสียเงินอีก 30 บาท ??????????? เพราะพนักงานไม่รู้โปรอัพเดท...
ซึ้ง............................................
สุดๆอ่ะ ไป 2 รอบที่ช๊อป โทรเช็คอีกหลายรอบว่ามันมี แล้วเสียอีก 30 บาท เป็นค่าโง่ที่เชื่อพนักงานที่ช๊อปเนี่ยนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่งรู้ว่า 1175 ไม่ได้โทรฟรีคิดตามโปรโมชั่น
มีการติดต่อ AIS เบอร์ 1175 เป็นลูกค้าที่ต้องการแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตและการคิดค่าบริการเกินทำการโทรเพื่อไปแย้งเรื่องส่วนเกินของรอบบิลมา 2 ครั้ง นึกว่าโทรฟรรอสายเป็นชั่วโมง สรุปไปตัดนาทีจากส่วนโปรโทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9108291
ค้างค่าบริการAIS ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ยังใช้งานเบอร์ไม่ได้?
เราค้างค่าโทรศัพท์ เกิน3เดือน คิดว่าจะถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว ต้องการใช้งานเบอร์เดิม รอบบิล เดือนสิงหาคม 68 เดือนกันยายน68 และ เดือนตุลาคม 68 รวมทั้งสิ้น 2,130.88 บาท วันนี้ได้ชำระค่าบริการครบทั้งหมด แต
สมาชิกหมายเลข 8857470
THDDNS ไม่มีเมลล์ตอบกลับ
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ตของ AIS Fibre พยายามสมัคร THDDNS แต่ไม่มีเมลล์เพื่อยืนยันตอบกลับมา ได้พยายามทุกวิธีแล้วก็ไม่มีคำตอบจากสวรรค์ โทรไป 1175 ก็แล้ว เข้าแอป MyAis ก็แล้ว เมล์ไปที่ support@thddns.net ก็
สมาชิกหมายเลข 1023559
ระวัง AIS Care Plus หลอกลวง
ผมซื้อมือถือที่ AIS มี AIS Care Plus แถมมาให้ 1 เดือน พนักงาน AIS แจ้งว่า โทรไป 098-585-1175 เพื่อยกเลิกได้ พอเกือบครบเดือน ผมโทรไป 098-585-1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติ บอกมาว่ากด 2 เพื่อยกเลิก พอกด 2 แล
goblinjaa
แบบนี้แจ้ง สคบ. ได้ไหมคะ ค่าย ais
ติดต่อยากมากๆ มีแค่ ai มาตอบ โทรไปก็จะไม่ได้โทรคุยกับพนักงาน เป็นระบบอัตโนมัติอีก บิลรอบนี้ มีเพิ่มมา 99 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร play premium นี้เลย แต่บิลมารวมกัน และเดือนหน้าจะเป็นราคา 199 บาท ตอน
สมาชิกหมายเลข 2152348
1175 ของAisโทรมายัดโปรให้ ยกเลิกในวันนั้นเลย แต่ยังคิดเงิน
1175 โทรมายัดโปรให้ ปฏิเสธแล้ว ยกเลิกแล้ว ก็ยังคิดเงินอยู่ ไปศูนย์บริการศูนย์แจ้งว่าดูบิลให้ไม่ได้ ยกเลิกให้ไม่ได้ พนักงานก็บอกให้ติดต่อกลับไปยัง 1175 ให้ยกเลิกเอง ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยงงมาก
สมาชิกหมายเลข 8572198
คือเมื่อวานก่อนส่งอีเมลติดต่อพนักงาน AIS ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอคะ
คือเมื่อวันก่อนเราเราจะติดต่อพนักงานเพื่อถามโปรโมชั่นต่างๆแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจคือเราอยากรู้ว่าเราโทร 1175 ไปแล้วกดกดเลขไปแล้วหลายรอบก็ไม่เห็นได้คุยกับพนักงานสักทีเหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 9085076
โอนตังค์มาจากอีกเบอร์แล้วโดนหักไม่ทราบสาเหตุ
โอนเงินAISมาจากอีกเบอร์ แต่เงินเข้าไม่ครบค่ะ โทรไป1175 รอเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน อีกอย่างเติมเนตไปได้แค่วันเดียว อีกวันก็ใช้เนตไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8239344
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
ต้องการบิลค่าชำระโทรศัพท์
เดิมใช้เบอร์ 081558xxxx รายเดือน แล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ชำระค่าบริการรายเดือนไปหมดแล้ว สามารถขอใบเสร็จได้จากไหน ในแอป My ais ไม่มีให้แล้วโทรไป 1175 รอสายนานมากๆๆๆๆ หรือต้องไปที่ Shop ais แต่เราไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 3458771
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
30 บาท แต่ระอา AIS ... เพลีย!!!!!!!!!!!!!!!!
ต้องการจะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน โดยจากที่ดูโปรโมชั่นตามหน้าเวปไซด์คือ 199 บาท โทร/วีดีโอคอล 100 นาที และ เน็ตunlimited (500 MB) พร้อมกับต้องการให้ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต K-bank ที่ดูแล้วว่าจะได้โทรฟรี 200 นาที และแต้มบัตรเครดิต
โทรไป 1175 สอบถามครั้งแรก ได้ความว่า โทรศัพท์ไปเปลี่ยนระบบเป็น post paid+promotion นี้ได้เลย แต่เรื่องบัตรเครดิตต้องไปดำเนินการที่ช๊อป
พอไปเปลี่ยน.. ที่ต้องการโปร 199 จะเป็นเล่นเน็ตอย่างเดียวไม่มีการโทร หรือถ้าเป็นที่มีโทรด้วยคือเป็น 299 บาท แต่จะเป็น 199 บาท(1-4 รอบบิลแรก)
เราก็ โอเค คือไปยืนยันโชว์รูปแค๊ปหน้าเวปไซด์ว่ามันมีก็แล้ว แต่พนักงานเค้ายืนยันว่าไม่มี อ่ะโอเคไม่อยากเสียเวลา
เปลี่ยนก็ได้ !!!!!!!!!!!! แถมเรื่องโปรตัดบัตรเครดิตไม่มีมีแต่ e-service ลด 5% ไปทำเองที่เวปเถอะ (เชื่อคำแนะนำพนักงาน)
ข้องใจไม่สิ้นสุด.. อ่านในเวปไซด์แล้วโทร 1175 อีกรอบ.. สรุปว่าที่อ่านเข้าใจถูกแล้ว แต่พนักงานที่สาขา ไม่ได้เปลี่ยนโปรนั้น แล้วยังบอกว่าไม่มีโปรนี้ ทั้งๆที่ให้ดูรูปถ่ายที่แคปหน้าจอเวปไซด์มาให้ดู กลับไปเปลี่ยนที่ช๊อปนะครับทางนี้เปลี่ยนให้เลยไม่ได้
สรุปว่ากลับไปที่เดิม AIS ช๊อป แจ้งว่าเปลี่ยนโปรให้ผิด อยากได้ 199 นาน 12 รอบบิล.. ยังยืนยันอีกว่าไม่มี จนแบบ เพลียอ่ะ --" มันมีหาดีๆเถอะเช็คแล้วนะแล้วนี่ก็ดูเลยว่าเพิ่งเปลี่ยนสดๆร้อนๆ หลังจากพนักงานค้นหาตามที่เรายืนยัน สรุปว่ามี แล้วเปลี่ยนให้
แถมตอนที่จะให้หักผ่านบัตรเครดิต ก็บอกว่าไม่มีโปรK-bank โปรนี้หมดไปตั้งแต่ 2556.. จนต้องโชว์รูปที่แคปหน้าจออีกรอบ ซึ่งพนักงานบอกแต่ว่าขอโทษด้วยเพราะไม่มีขึ้นในระบบจึงไม่ทราบว่ามีโปรนี้ แม่เจ้า!!!!!!!!!!!!!
ถามเลยตรงๆ ก่อนออกจากเคาเตอร์ นี่มีค่าบริการเปลี่ยนโปรอีกมั้ยเนี่ย?? บอกว่า เดี๋ยวจะให้พนักงานดูแลให้นะคะ..
เลิกเชื่อน้ำยาช๊อปนี้อย่าแรง ส่งอีเมลล์ไป 1175 ดีกว่า ได้ว่า.....
สำหรับค่าบริการเปลี่ยนโปรโมชั่น 30 บาท ผมได้ติดต่อตรวจสอบให้อีกครั้ง เรียบร้อยแล้ว ใบแจ้งค่าบริการจะออกอีกครั้ง หลังจากตัดรอบบิลเรียบร้อยแล้ว 8 วันทำการครับ
ถามใหม่ ยังช๊อค จะให้เสียจริงดิ.... เอิ่ม (ยังคิดว่า AIS บริการดี ตามภาษาคนใช้มานานจนเป็น serenade เพราะเกิน 10 ปี)
สำหรับค่าบริการการเปลี่ยนโปรโมชั่นนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบให้เพิ่มเติมเมื่อใบแจ้งค่าใช้บริการในรอบบิล 24/08/57 - 23/09/57 ออกในระบบแล้ว ประมาณวันที่ 01/10/57 นะครับ
ทั้งนี้ในส่วนของการให้บริการของทางเจ้าหน้าที่คุณสาธินีได้มีการติดต่อสอบถามก่อนการดำเนินการเปลี่ยนหมายเลขเป็นระบบรายเดือน หรือ เจ้าหน้าที่ AIS Shop ที่มีการแจ้งข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วนนั้น ผมขอน้อมรับคำติชม และส่งต่อไปยังผู้ดูแลเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบและพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ
คือ ต้องเสียเงินอีก 30 บาท ??????????? เพราะพนักงานไม่รู้โปรอัพเดท...
ซึ้ง............................................
สุดๆอ่ะ ไป 2 รอบที่ช๊อป โทรเช็คอีกหลายรอบว่ามันมี แล้วเสียอีก 30 บาท เป็นค่าโง่ที่เชื่อพนักงานที่ช๊อปเนี่ยนะ