หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
30 บาท แต่ระอา AIS ... เพลีย!!!!!!!!!!!!!!!!
กระทู้สนทนา
3G
AIS
เรื่องของเรื่อง... ประเด็น เงิน 30 บาท อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่คือ ต้องจ่ายอีก???? เพื่อ???
ต้องการจะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน โดยจากที่ดูโปรโมชั่นตามหน้าเวปไซด์คือ 199 บาท โทร/วีดีโอคอล 100 นาที และ เน็ตunlimited (500 MB) พร้อมกับต้องการให้ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต K-bank ที่ดูแล้วว่าจะได้โทรฟรี 200 นาที และแต้มบัตรเครดิต
โทรไป 1175 สอบถามครั้งแรก ได้ความว่า โทรศัพท์ไปเปลี่ยนระบบเป็น post paid+promotion นี้ได้เลย แต่เรื่องบัตรเครดิตต้องไปดำเนินการที่ช๊อป
พอไปเปลี่ยน.. ที่ต้องการโปร 199 จะเป็นเล่นเน็ตอย่างเดียวไม่มีการโทร หรือถ้าเป็นที่มีโทรด้วยคือเป็น 299 บาท แต่จะเป็น 199 บาท(1-4 รอบบิลแรก)
เราก็ โอเค คือไปยืนยันโชว์รูปแค๊ปหน้าเวปไซด์ว่ามันมีก็แล้ว แต่พนักงานเค้า
ยืนยันว่าไม่มี
อ่ะโอเคไม่อยากเสียเวลา
เปลี่ยนก็ได้ !!!!!!!!!!!! แถมเรื่องโปรตัดบัตรเครดิตไม่มีมีแต่ e-service ลด 5% ไปทำเองที่เวปเถอะ (เชื่อคำแนะนำพนักงาน)
ข้องใจไม่สิ้นสุด.. อ่านในเวปไซด์แล้วโทร 1175 อีกรอบ.. สรุปว่าที่อ่านเข้าใจถูกแล้ว แต่พนักงานที่สาขา ไม่ได้เปลี่ยนโปรนั้น แล้วยังบอกว่าไม่มีโปรนี้ ทั้งๆที่ให้ดูรูปถ่ายที่แคปหน้าจอเวปไซด์มาให้ดู กลับไปเปลี่ยนที่ช๊อปนะครับทางนี้เปลี่ยนให้เลยไม่ได้
สรุปว่ากลับไปที่เดิม AIS ช๊อป แจ้งว่าเปลี่ยนโปรให้ผิด อยากได้ 199 นาน 12 รอบบิล.. ยังยืนยันอีกว่าไม่มี จนแบบ เพลียอ่ะ --" มันมีหาดีๆเถอะเช็คแล้วนะแล้วนี่ก็ดูเลยว่าเพิ่งเปลี่ยนสดๆร้อนๆ หลังจากพนักงานค้นหาตามที่เรายืนยัน สรุปว่ามี แล้วเปลี่ยนให้
แถมตอนที่จะให้หักผ่านบัตรเครดิต ก็บอกว่าไม่มีโปรK-bank โปรนี้หมดไปตั้งแต่ 2556.. จนต้องโชว์รูปที่แคปหน้าจออีกรอบ ซึ่งพนักงานบอกแต่ว่าขอโทษด้วยเพราะไม่มีขึ้นในระบบจึงไม่ทราบว่ามีโปรนี้ แม่เจ้า!!!!!!!!!!!!!
ถามเลยตรงๆ ก่อนออกจากเคาเตอร์ นี่มีค่าบริการเปลี่ยนโปรอีกมั้ยเนี่ย?? บอกว่า เดี๋ยวจะให้พนักงานดูแลให้นะคะ..
เลิกเชื่อน้ำยาช๊อปนี้อย่าแรง ส่งอีเมลล์ไป 1175 ดีกว่า ได้ว่า.....
สำหรับค่าบริการเปลี่ยนโปรโมชั่น 30 บาท ผมได้ติดต่อตรวจสอบให้อีกครั้ง เรียบร้อยแล้ว ใบแจ้งค่าบริการจะออกอีกครั้ง หลังจากตัดรอบบิลเรียบร้อยแล้ว 8 วันทำการครับ
ถามใหม่ ยังช๊อค จะให้เสียจริงดิ....
เอิ่ม (ยังคิดว่า AIS บริการดี ตามภาษาคนใช้มานานจนเป็น serenade เพราะเกิน 10 ปี)
สำหรับค่าบริการการเปลี่ยนโปรโมชั่นนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบให้เพิ่มเติมเมื่อใบแจ้งค่าใช้บริการในรอบบิล 24/08/57 - 23/09/57 ออกในระบบแล้ว ประมาณวันที่ 01/10/57 นะครับ
ทั้งนี้ในส่วนของการให้บริการของทางเจ้าหน้าที่คุณสาธินีได้มีการติดต่อสอบถามก่อนการดำเนินการเปลี่ยนหมายเลขเป็นระบบรายเดือน หรือ เจ้าหน้าที่ AIS Shop ที่มีการแจ้งข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วนนั้น ผมขอน้อมรับคำติชม และส่งต่อไปยังผู้ดูแลเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบและพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ
คือ ต้องเสียเงินอีก 30 บาท ??????????? เพราะพนักงานไม่รู้โปรอัพเดท...
ซึ้ง............................................
สุดๆอ่ะ ไป 2 รอบที่ช๊อป โทรเช็คอีกหลายรอบว่ามันมี แล้วเสียอีก 30 บาท เป็นค่าโง่ที่เชื่อพนักงานที่ช๊อปเนี่ยนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
ติดต่อพนักงาน ais ทางโทรศัพท์ ไม่ได้เลย
ผมได้พยายามติดต่อพนักงาน ais ทางโทรศัพท์ 1175 และ tchat bot ใน website ais แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานคนไหนได้เลย คือว่า ผมได้ย้ายเบอร์ออกจาก ais ไปค่ายอื่นแล้ว และได้จ่ายบิลล่วงหน้าของเบอร์ที่ย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 7179978
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
ถาม ais ค่ะ ได้กรณียกเลิก แพจเกจ เน็ต 199 บาท ของ Apple Watch ไปแล้วแต่ยังมาเรียกเก็บอยู่ จะชดเชยยังไงคะ
ถาม ais ค่ะ ได้กรณียกเลิก แพจเกจ เน็ต 199 บาท ของ Apple Watch ไปแล้ว เมื่อต้นมีนา ปีที่แล้ว ตาม sms ยืนยันในรูป ซึ่งหลังจากที่แจ้งยกเลิกไป ดิฉันก็ไม่เคยกลับมาใช้งาน เน็ตของ Apple Watch อีกเลย แต่เ
สมาชิกหมายเลข 1353854
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
AIS ทำไมมีบิลเรียกเก็บค่าคาราโอเกะ 119 บาททั้งที่ไม่เคยสมัครและไม่เคยใช้
AIS มีบิลเรียกเก็บค่าคาราโอเกะ 119 บาท ทั้งๆที่เคยยกเลิกไปแล้วและได้ sms ยืนยันการยกเลิกเมื่อ 09/04/2018 แต่อยู่ๆรอบบิลล่าสุดมีการเรียกเก็บเกิดขึ้น โทร1175 พนักงานไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า ทำไมลูกค้าไม่
PIMPIS
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
30 บาท แต่ระอา AIS ... เพลีย!!!!!!!!!!!!!!!!
ต้องการจะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน โดยจากที่ดูโปรโมชั่นตามหน้าเวปไซด์คือ 199 บาท โทร/วีดีโอคอล 100 นาที และ เน็ตunlimited (500 MB) พร้อมกับต้องการให้ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต K-bank ที่ดูแล้วว่าจะได้โทรฟรี 200 นาที และแต้มบัตรเครดิต
โทรไป 1175 สอบถามครั้งแรก ได้ความว่า โทรศัพท์ไปเปลี่ยนระบบเป็น post paid+promotion นี้ได้เลย แต่เรื่องบัตรเครดิตต้องไปดำเนินการที่ช๊อป
พอไปเปลี่ยน.. ที่ต้องการโปร 199 จะเป็นเล่นเน็ตอย่างเดียวไม่มีการโทร หรือถ้าเป็นที่มีโทรด้วยคือเป็น 299 บาท แต่จะเป็น 199 บาท(1-4 รอบบิลแรก)
เราก็ โอเค คือไปยืนยันโชว์รูปแค๊ปหน้าเวปไซด์ว่ามันมีก็แล้ว แต่พนักงานเค้ายืนยันว่าไม่มี อ่ะโอเคไม่อยากเสียเวลา
เปลี่ยนก็ได้ !!!!!!!!!!!! แถมเรื่องโปรตัดบัตรเครดิตไม่มีมีแต่ e-service ลด 5% ไปทำเองที่เวปเถอะ (เชื่อคำแนะนำพนักงาน)
ข้องใจไม่สิ้นสุด.. อ่านในเวปไซด์แล้วโทร 1175 อีกรอบ.. สรุปว่าที่อ่านเข้าใจถูกแล้ว แต่พนักงานที่สาขา ไม่ได้เปลี่ยนโปรนั้น แล้วยังบอกว่าไม่มีโปรนี้ ทั้งๆที่ให้ดูรูปถ่ายที่แคปหน้าจอเวปไซด์มาให้ดู กลับไปเปลี่ยนที่ช๊อปนะครับทางนี้เปลี่ยนให้เลยไม่ได้
สรุปว่ากลับไปที่เดิม AIS ช๊อป แจ้งว่าเปลี่ยนโปรให้ผิด อยากได้ 199 นาน 12 รอบบิล.. ยังยืนยันอีกว่าไม่มี จนแบบ เพลียอ่ะ --" มันมีหาดีๆเถอะเช็คแล้วนะแล้วนี่ก็ดูเลยว่าเพิ่งเปลี่ยนสดๆร้อนๆ หลังจากพนักงานค้นหาตามที่เรายืนยัน สรุปว่ามี แล้วเปลี่ยนให้
แถมตอนที่จะให้หักผ่านบัตรเครดิต ก็บอกว่าไม่มีโปรK-bank โปรนี้หมดไปตั้งแต่ 2556.. จนต้องโชว์รูปที่แคปหน้าจออีกรอบ ซึ่งพนักงานบอกแต่ว่าขอโทษด้วยเพราะไม่มีขึ้นในระบบจึงไม่ทราบว่ามีโปรนี้ แม่เจ้า!!!!!!!!!!!!!
ถามเลยตรงๆ ก่อนออกจากเคาเตอร์ นี่มีค่าบริการเปลี่ยนโปรอีกมั้ยเนี่ย?? บอกว่า เดี๋ยวจะให้พนักงานดูแลให้นะคะ..
เลิกเชื่อน้ำยาช๊อปนี้อย่าแรง ส่งอีเมลล์ไป 1175 ดีกว่า ได้ว่า.....
สำหรับค่าบริการเปลี่ยนโปรโมชั่น 30 บาท ผมได้ติดต่อตรวจสอบให้อีกครั้ง เรียบร้อยแล้ว ใบแจ้งค่าบริการจะออกอีกครั้ง หลังจากตัดรอบบิลเรียบร้อยแล้ว 8 วันทำการครับ
ถามใหม่ ยังช๊อค จะให้เสียจริงดิ.... เอิ่ม (ยังคิดว่า AIS บริการดี ตามภาษาคนใช้มานานจนเป็น serenade เพราะเกิน 10 ปี)
สำหรับค่าบริการการเปลี่ยนโปรโมชั่นนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบให้เพิ่มเติมเมื่อใบแจ้งค่าใช้บริการในรอบบิล 24/08/57 - 23/09/57 ออกในระบบแล้ว ประมาณวันที่ 01/10/57 นะครับ
ทั้งนี้ในส่วนของการให้บริการของทางเจ้าหน้าที่คุณสาธินีได้มีการติดต่อสอบถามก่อนการดำเนินการเปลี่ยนหมายเลขเป็นระบบรายเดือน หรือ เจ้าหน้าที่ AIS Shop ที่มีการแจ้งข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วนนั้น ผมขอน้อมรับคำติชม และส่งต่อไปยังผู้ดูแลเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบและพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ
คือ ต้องเสียเงินอีก 30 บาท ??????????? เพราะพนักงานไม่รู้โปรอัพเดท...
ซึ้ง............................................
สุดๆอ่ะ ไป 2 รอบที่ช๊อป โทรเช็คอีกหลายรอบว่ามันมี แล้วเสียอีก 30 บาท เป็นค่าโง่ที่เชื่อพนักงานที่ช๊อปเนี่ยนะ