30 บาท แต่ระอา AIS ... เพลีย!!!!!!!!!!!!!!!!

กระทู้สนทนา
เรื่องของเรื่อง... ประเด็น เงิน 30 บาท อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่คือ ต้องจ่ายอีก???? เพื่อ???

เศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้า
ต้องการจะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน โดยจากที่ดูโปรโมชั่นตามหน้าเวปไซด์คือ 199 บาท โทร/วีดีโอคอล 100 นาที และ เน็ตunlimited (500 MB) พร้อมกับต้องการให้ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต K-bank ที่ดูแล้วว่าจะได้โทรฟรี 200 นาที และแต้มบัตรเครดิต
ผู้ชาย
โทรไป 1175 สอบถามครั้งแรก ได้ความว่า โทรศัพท์ไปเปลี่ยนระบบเป็น post paid+promotion นี้ได้เลย แต่เรื่องบัตรเครดิตต้องไปดำเนินการที่ช๊อป
อัศวินขี่ม้าขาวอัศวินขี่ม้าขาวอัศวินขี่ม้าขาว
พอไปเปลี่ยน.. ที่ต้องการโปร 199 จะเป็นเล่นเน็ตอย่างเดียวไม่มีการโทร หรือถ้าเป็นที่มีโทรด้วยคือเป็น 299 บาท แต่จะเป็น 199 บาท(1-4 รอบบิลแรก)
เราก็ โอเค คือไปยืนยันโชว์รูปแค๊ปหน้าเวปไซด์ว่ามันมีก็แล้ว แต่พนักงานเค้ายืนยันว่าไม่มี อ่ะโอเคไม่อยากเสียเวลา
เปลี่ยนก็ได้ !!!!!!!!!!!! แถมเรื่องโปรตัดบัตรเครดิตไม่มีมีแต่ e-service ลด 5% ไปทำเองที่เวปเถอะ (เชื่อคำแนะนำพนักงาน)
เม่าแพนด้าเม่าแพนด้า
ข้องใจไม่สิ้นสุด.. อ่านในเวปไซด์แล้วโทร 1175 อีกรอบ.. สรุปว่าที่อ่านเข้าใจถูกแล้ว แต่พนักงานที่สาขา ไม่ได้เปลี่ยนโปรนั้น แล้วยังบอกว่าไม่มีโปรนี้ ทั้งๆที่ให้ดูรูปถ่ายที่แคปหน้าจอเวปไซด์มาให้ดู กลับไปเปลี่ยนที่ช๊อปนะครับทางนี้เปลี่ยนให้เลยไม่ได้
เม่าสงสัยเม่าสงสัยเม่าสงสัยเม่าสงสัยเม่าสงสัย
สรุปว่ากลับไปที่เดิม AIS ช๊อป แจ้งว่าเปลี่ยนโปรให้ผิด อยากได้ 199 นาน 12 รอบบิล.. ยังยืนยันอีกว่าไม่มี จนแบบ เพลียอ่ะ --" มันมีหาดีๆเถอะเช็คแล้วนะแล้วนี่ก็ดูเลยว่าเพิ่งเปลี่ยนสดๆร้อนๆ หลังจากพนักงานค้นหาตามที่เรายืนยัน สรุปว่ามี แล้วเปลี่ยนให้
แถมตอนที่จะให้หักผ่านบัตรเครดิต ก็บอกว่าไม่มีโปรK-bank โปรนี้หมดไปตั้งแต่ 2556.. จนต้องโชว์รูปที่แคปหน้าจออีกรอบ ซึ่งพนักงานบอกแต่ว่าขอโทษด้วยเพราะไม่มีขึ้นในระบบจึงไม่ทราบว่ามีโปรนี้ แม่เจ้า!!!!!!!!!!!!!
ถามเลยตรงๆ ก่อนออกจากเคาเตอร์  นี่มีค่าบริการเปลี่ยนโปรอีกมั้ยเนี่ย?? บอกว่า เดี๋ยวจะให้พนักงานดูแลให้นะคะ..
ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้  เม่าเหม่อเม่าเหม่อเม่าเหม่อเม่าคัทลอสเม่าคัทลอสเม่าคัทลอส
เลิกเชื่อน้ำยาช๊อปนี้อย่าแรง ส่งอีเมลล์ไป 1175 ดีกว่า ได้ว่า.....

สำหรับค่าบริการเปลี่ยนโปรโมชั่น 30 บาท ผมได้ติดต่อตรวจสอบให้อีกครั้ง เรียบร้อยแล้ว ใบแจ้งค่าบริการจะออกอีกครั้ง หลังจากตัดรอบบิลเรียบร้อยแล้ว 8 วันทำการครับ
เต่าเอือมเต่าเอือมเต่าเอือมเต่าเอือม
ถามใหม่ ยังช๊อค จะให้เสียจริงดิ.... เอิ่ม (ยังคิดว่า AIS บริการดี ตามภาษาคนใช้มานานจนเป็น serenade เพราะเกิน 10 ปี)

สำหรับค่าบริการการเปลี่ยนโปรโมชั่นนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบให้เพิ่มเติมเมื่อใบแจ้งค่าใช้บริการในรอบบิล 24/08/57 - 23/09/57 ออกในระบบแล้ว ประมาณวันที่ 01/10/57 นะครับ

ทั้งนี้ในส่วนของการให้บริการของทางเจ้าหน้าที่คุณสาธินีได้มีการติดต่อสอบถามก่อนการดำเนินการเปลี่ยนหมายเลขเป็นระบบรายเดือน หรือ เจ้าหน้าที่ AIS Shop ที่มีการแจ้งข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วนนั้น ผมขอน้อมรับคำติชม และส่งต่อไปยังผู้ดูแลเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบและพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ

เม่ารังเกียจเม่ารังเกียจเม่ารังเกียจเม่ารังเกียจ

คือ ต้องเสียเงินอีก 30 บาท ??????????? เพราะพนักงานไม่รู้โปรอัพเดท...

ซึ้ง............................................

สุดๆอ่ะ ไป 2 รอบที่ช๊อป โทรเช็คอีกหลายรอบว่ามันมี แล้วเสียอีก 30 บาท เป็นค่าโง่ที่เชื่อพนักงานที่ช๊อปเนี่ยนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่