หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[TRUE]อินเตอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ กับ ผ่านสายเคเบิล.......
กระทู้คำถาม
3G
Mobile Operator
เทคโนโลยี
อินเทอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ กับ ผ่านสายเคเบิ้ล........
ต่างกันอย่างไรครับ แล้วแบบไหนดีกว่า...
กำลังมองแพ็คเกจ 10mb ไว้มาโหลดบิต +เล่นเกมออนไลน์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ dtac
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแพ็คเกจรายเดือนอยู่แล้ว และมีแพ็คเกจเสริมเด้งมาเข้ามา และต้องการยกเลิกแพ็คเกจนั้นทิ้ง (ไม่ได้ใช้) แต่ติดปัญหาหลาย ๆ อย่างของการจะยกเลิกแพ็คเกจ ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ จึง
สมาชิกหมายเลข 9066736
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2898646
internet true ใช้ไม่ได้ อยากยกเลิก เบื่อ!!!
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้อีก พรุ่งนี้ผมจะไปยกเลิกให้มันจบๆไปละ ห่วยเกิน หรือวันหยุด พนักงานหยุดหมดเลยไม่มีใครมาแก้หรือยังไง ใช้ไม่ได้ 2 วันเต็มๆ เลยนะเฮ่ยยยยย มีการส่ง
สมาชิกหมายเลข 1074844
สอบถามเรื่องการระงับสัญญาณและแพ็คเกจรายเดือนครับ
แฟนผมเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง ready to fly ไว้ แล้วทำเรื่องระงับสัญญาณชั่วคราวผ่านทางออนไลน์ หลังจากนั้น สัญญาณโดนระงับ แต่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการของแพ็คเกจที่ซื้อไว้ คำถามแรก คือ จะ
สมาชิกหมายเลข 9061327
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE แบบเติมเงินเเพ็คเสริมหน่อยครับ
ปัญหาคือผมเติมเน็ตเเบบ24ชั่วโมงเเบบจำกัดgb เเต่ผมใช้อินเตอร์เน็ตหมดเเล้ว พอจะเติมใหม่มันเติมไม่ได้อ่ะครับมันขึ้นว่าคุณมีเเพ็คเกจยู่เเล้ว คือต้องรอ24ชั่วโมงย่างเดียวใช่ไหมครับถึงจะเติมใหม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9064090
อยู่ๆเน็ตบ้านทรูไม่สามารถใช้งานได้แบบนี้เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างคะนอกเหนือจากการโทร?
พอดีว่าเรากับที่บ้านอยู่คนละที่กัน วันนี้คนที่บ้านแจ้งมาว่าไม่สามารถอินเตอร์เน็ตบ้านได้ ถอดเสียบใหม่ก็แล้ว ตั้งแต่ 8-9 โมงเช้าแล้วค่ะ ไม่ได้ค้างค่าใช้จ่ายเลย เลยสงสัยว่าเกิดจากอะไรละต้องแก้ยังไงคะ เน็
สมาชิกหมายเลข 4558567
แพ็คเกจ true vision now plus ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้างคะ
คือในทรูมันนี่มียอดเงินเพียงพอให้หักแต่ระบบไม่หักแล้วขึ้นว่าชำระเงินไม่สำเร็จ คือต้องทำยังไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไอดี(เราสมัครกับทางทรูไอดี)แล้้เขาก้ให้เราไปติดต่อกับวิสั่นชั่นส์ทรูวิชั่นส์บอกให้ติ
สมาชิกหมายเลข 9063151
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
ค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน
เช็คค่าอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
สมาชิกหมายเลข 9063412
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
Mobile Operator
เทคโนโลยี
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 16
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[TRUE]อินเตอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ กับ ผ่านสายเคเบิล.......
ต่างกันอย่างไรครับ แล้วแบบไหนดีกว่า...
กำลังมองแพ็คเกจ 10mb ไว้มาโหลดบิต +เล่นเกมออนไลน์